"ซิตี้โกลด์" เผยเอกสิทธิ์เหนือระดับเพื่อบรรลุเป้าหมายการลงทุน และเติมเต็มที่สุดให้กับไลฟ์สไตล์ ไปพร้อมกัน

ข่าว icon 29 เม.ย. 62 icon 2,806
"ซิตี้โกลด์" เผยเอกสิทธิ์เหนือระดับเพื่อบรรลุเป้าหมายการลงทุน และเติมเต็มที่สุดให้กับไลฟ์สไตล์ ไปพร้อมกัน

เทรนด์การลงทุน กำลังอยู่ในกระแสความนิยม แม้แต่ละบุคคลจะตั้งเป้าหมายการลงทุนไว้แตกต่างกัน ไม่ว่าจะมีวัตถุประสงค์ในการลงทุนเพื่อความมั่งคั่ง การลงทุนเพื่อการท่องเที่ยวเปิดประสบการณ์ การลงทุนเพื่อสร้างอนาคตที่มั่นคง ฯลฯ แต่สิ่งหนึ่งที่ทุกคนล้วนมองหาเหนือไปกว่าคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญทางการเงิน หรือเทคโนโลยีทันสมัยที่มาช่วยวิเคราะห์การลงทุน คงจะหนีไม่พ้น "เอกสิทธิ์ด้านไลฟ์สไตล์" เหนือระดับที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการและช่วยให้ลูกค้าสามารถสนุกกับการใช้ชีวิตได้อย่างเต็มรูปแบบ แม้ในภาวะที่สถานการณ์การลงทุนมีความท้าทาย 
"ซิตี้โกลด์" มอบบริการบริหารสินทรัพย์พร้อมให้คำปรึกษาด้านการลงทุนสำหรับลูกค้าคนสำคัญ พร้อมกับเอกสิทธิ์เหนือระดับ เพื่อตอบสนองความต้องการด้านไลฟ์สไตล์มากมาย ดังนี้
  • จับตาความเคลื่อนไหวล่าสุดของตลาดโลก ไม่พลาดทุกสถานการณ์การลงทุน - ลูกค้าซิตี้โกลด์สามารถเข้าร่วมสัมมนาเจาะลึกสถานการณ์การลงทุน แนวโน้มตลาดการลงทุน และข้อมูลเศรษฐกิจเชิงลึกที่น่าสนใจ โดยทีมนักวิเคราะห์ซิตี้ นำเสนอทุกข้อมูลความเคลื่อนไหวของเศรษฐกิจและการเงินล่าสุดเพื่อพร้อมรับทุกสถานการณ์การลงทุนได้ตลอดทั้งปี

  • กิจกรรมไลฟ์สไตล์เหนือระดับสำหรับลูกค้าซิตี้โกลด์ - นอกจากสัมมนาเรื่องราวการลงทุนแล้ว ลูกค้าซิตี้โกลด์ยังได้รับเอกสิทธิ์ด้านไลฟ์สไตล์ อาทิ ประสบการณ์การรับประทานอาหารค่ำที่พิเศษเหนือระดับ ร่วมกิจกรรมสุนทรีย์ที่คัดสรรมาเฉพาะเพื่อลูกค้าคนสำคัญ รวมถึงกิจกรรมการกุศลที่มีรูปแบบพิเศษเฉพาะตัว ฯลฯ

  • เดินทาง ท่องเที่ยว - ช้อปปิ้ง ได้อย่างเพลิดเพลินตลอดการเดินทาง ด้วยซิตี้โกลด์เดบิตมาสเตอร์การ์ด - ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมด้วยซิตี้โกลด์เดบิตมาสเตอร์การ์ด ทั้งการเบิกถอนเงินสดโดยไม่เสียค่าธรรมเนียมจากเครื่องเอทีเอ็มของธนาคารซิตี้แบงก์กว่า 13,000 แห่งทั่วโลก ในกรณีฉุกเฉินเมื่ออยู่ต่างประเทศ ลูกค้าสามารถรับบริการเงินสดฉุกเฉิน ณ ศูนย์บริการซิตี้โกลด์ในต่างประเทศ สูงสุดถึง 10,000 เหรียญสหรัฐฯ โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม หรือจะเป็นฟีเจอร์ "ซิตี้แบงก์ โกลบอล วอลเลท" แลกเปลี่ยนสกุลเงินได้ถึง 9 สกุล ผ่านซิตี้โมบายล์แอปฯ เมื่อใดก็ตามที่อัตราแลกเปลี่ยนน่าพอใจ จากนั้นลูกค้าสามารถใช้บัตรเดบิตฯ รูดช้อปปิ้งในสกุลเงินที่แลกไว้ โดยไม่ต้องกังวลกับเรื่องค่าธรรมเนียม หรือค่าความเสี่ยงจากการแปลงสกุลเงินต่างประเทศ ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ความสะดวกรวดเร็ว ปลอดภัย และความคุ้มค่าในทุกการเดินทางท่องเที่ยวทั่วโลก 

  • ผู้ช่วยการเดินทางรับ - ส่งสนามบิน - ผ่อนคลายระหว่างการเดินทางไปสนามบิน ด้วยบริการรถลีมูซีนรับ - ส่ง ที่สามารถใช้ได้กว่า 32 จุดหมายปลายทางหลักทั่วโลก พร้อมบริการต้อนรับที่สนามบินสุวรรณภูมิ เจ้าหน้าที่จะอำนวยความสะดวกให้การเดินทางของลูกค้าเป็นไปอย่างราบรื่น

  • LoungeKey สุดหรู ในสนามบิน - ให้ลูกค้าสามารถใช้บริการห้องพักรับรอง LoungeKey by MasterCard Airport Experiences ถึงกว่า 1,000 ห้องรับรอง ในสนามบินกว่า 500 แห่งทั่วโลก พร้อมกับเอกสิทธิ์ด้านการบริการที่เหนือระดับอื่นๆ ภายในสนามบิน เช่น ส่วนลดสำหรับร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง และบริการนวดเพื่อสุขภาพและการผ่อนคลาย (Spa) ภายในสนามบิน เป็นต้น
  • บัตรสมาชิกคลับแมริออท - พิเศษล้ำใครกับสมาชิกคลับแมริออท รับส่วนลดสูงสุด 50% เมื่อรับประทานอาหารในเครือโรงแรม Marriott International ในกรุงเทพฯ และส่วนลด 20% เมื่อจองห้องพัก ณ โรงแรมและรีสอร์ทที่ร่วมรายการทั่วเอเชียแปซิฟิก

  • รับบริการดาต้า โรมมิ่ง 18 ประเทศ ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก - หมดกังวลเรื่องสัญญาณอินเทอร์เน็ต เมื่อเดินทางไปต่างประเทศ ให้ทุกการสื่อสารระหว่างการเดินทางต่อเนื่อง ราบรื่น และสะดวกสบาย ซึ่งลูกค้าสามารถรับบริการดาต้า โรมมิ่ง โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่าน AIS Sim 2 Fly ครอบคลุม 18 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก 

  • คุ้มครองดูแลทุกก้าวของการเดินทาง ด้วยประกันภัยต่างประเทศ - รับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 18% เมื่อซื้อประกันภัยการเดินทางออนไลน์ผ่าน MSIG ด้วยบัตรเครดิตซิตี้ ให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่กับไลฟ์สไตล์ในระหว่างการเดินทางอย่างอุ่นใจ

  • เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและของว่างอย่างสุขใจ - ด้วยสิทธิพิเศษกับเครดิตเงินคืน เมื่อชำระค่าอาหาร เครื่องดื่ม และทุกการใช้จ่ายที่ร้าน Starbucks

  • ประหยัดค่าน้ำมันเดินทาง - ช่วยคุณประหยัดทุกการเดินทาง ด้วยเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 8% เมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊มเชลล์ทั่วประเทศ

  • พิเศษ สำหรับลูกค้าใหม่! รับคะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ดเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว - ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ ลูกค้าจะได้รับคะแนนสะสมดับเบิ้ลอัพทันที เพียงเปิดบัญชีซิตี้โกลด์ตั้งแต่ 1 มีนาคม ถึง 31 สิงหาคม 2562
ด้วยบริการหลักและเอกสิทธิ์เพื่อลูกค้าคนสำคัญเหล่านี้ นอกจากจะช่วยบริหารสินทรัพย์ให้บรรลุตามจุดมุ่งหมายของลูกค้าแล้ว จะยังช่วยมอบประสบการณ์เหนือระดับ เติมเต็มไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบสำหรับลูกค้าคนสำคัญ โดยฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยว และการใช้จ่ายช้อปปิ้ง เพื่อให้ "ซิตี้โกลด์" เป็นมากกว่าที่ปรึกษาการลงทุน แต่เป็นคู่คิดทางการเงินที่เข้าใจทุกความต้องการ รวมถึงการตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ
สามารถติดตามข้อมูลเอกสิทธิ์เพื่อลูกค้าซิตี้โกลด์เพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย หมายเลขโทรศัพท์ 02-232-2400 หรือ www.citibank.co.th/th/citigold/index.htm

แท็กที่เกี่ยวข้อง

citibank ธนาคารซิตี้แบงก์ ซิตี้โกลด์ เอกสิทธิ์ด้านไลฟ์สไตล์ เป้าหมายการลงทุน

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)