บินสมาร์ท รับ Starbucks e-Coupon มูลค่า 150 บาท เมื่อซื้อประกันภัยการเดินทางผ่านแอปฯ Krungthai NEXT

ข่าว icon 20 ก.พ. 62 icon 3,643
บินสมาร์ท รับ Starbucks e-Coupon เมื่อซื้อประกันภัยการเดินทางผ่านแอปฯ Krungthai NEXT


โปรโมชั่นพิเศษ...ลูกค้าที่ซื้อประกันภัยการเดินทางผ่านแอปฯ Krungthai NEXT  รับ Starbucks e-Coupon มูลค่า 150 บาท เมื่อมียอดชำระค่าเบี้ยประกัน 500 บาทขึ้นไป ต่อ 1 กรมธรรม์ (จำกัด 1 สิทธิ์ต่อ 1 กรมธรรม์ สำหรับ 1,000 กรมธรรม์แรก ตลอดระยะเวลารายการ)
เงื่อนไข
  1. รายการส่งเสริมการขายนี้ เฉพาะการซื้อและชำระค่าประกันภัยการเดินทางรายบุคคล (Individual Plan) ผ่านทางแอปพลิเคชัน Krungthai NEXT ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ถึง 30 เมษายน 2562 เท่านั้น
    - เมื่อมียอดชำระค่าเบี้ยประกัน 500 บาทขึ้นไป ต่อ 1 กรมธรรม์ ผ่านทางแอปฯ Krungthai NEXT รับฟรี Starbucks e-Coupon มูลค่า 150 บาท (จำกัด 1 สิทธิ์ ต่อ 1 กรมธรรม์)
    - หมายเลข Starbucks e-Coupon จะจัดส่งให้ตามอีเมลที่ระบุในกรมธรรม์ ภายใน 30 วัน หลังจากทำรายการ
    - จำกัดสิทธิ์สำหรับ 1,000 กรมธรรม์แรก ตลอดระยะเวลารายการ
  2. สิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ไม่สามารถแลก เปลี่ยน ทอนเป็นเงินสด หรือเปลี่ยนเป็นของรางวัลชนิดอื่น หรือโอนให้ผู้อื่นได้
  3. ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ ให้เฉพาะแก่ลูกค้าที่ตรงตามเงื่อนไข โดยถือข้อมูลที่ธนาคารฯ มีอยู่ในระบบข้อมูลเป็นสำคัญ
  4. ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี) หากมีการใช้สิทธิเข้าร่วมรายการโดยไม่สุจริต ทุจริต ฉ้อฉล เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิประโยชน์ในรายการนี้ หรือเพื่อธุรกิจทางการค้าเชิงพาณิชย์ หรือผิดเงื่อนไขที่กำหนด หรือผิดวัตถุประสงค์ของการใช้เพื่อการบริโภค
  5. ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการมอบสิทธิประโยชน์หากอีเมลที่แจ้งไว้ในกรมธรรม์ไม่ถูกต้อง (เด้งกลับ) และ/หรือ หากไม่ได้รับการติดตามของรางวัลจากลูกค้าภายใน 60 วัน หลังจากวันที่บริษัทจัดส่ง e-Coupon ไปทางอีเมล
  6. ขอสงวนสิทธิ์ของผู้ซื้อในการยกเลิกกรมธรรม์ สำหรับกรมธรรม์ที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้
  7. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกรายละเอียด เงื่อนไข กติกาและสิทธิประโยชน์ใดๆ ในรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของธนาคารฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
  8. เงื่อนไขการใช้สตาร์บัคส์ อี-คูปอง (Starbucks e-Coupon) และเงื่อนไขอื่นๆ จะเป็นไปตามที่บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด กำหนด
  9. การส่งเสริมการขายนี้จัดทำขึ้นโดยธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
  10. รับประกันภัยโดย บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน)
  11. ธนาคารเป็นเพียงนายหน้าประกันวินาศภัยผู้ชี้ช่องให้ทำประกันวินาศภัยเท่านั้น
ศึกษารายละเอียดกติกาและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ 02-118-1111 หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-111-1111

แท็กที่เกี่ยวข้อง

กรุงไทย ktb ประกันภัยการเดินทาง starbucks e-coupon krungthai next

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)