เงินฝาก Chinese New Year ปี 2562 จาก ธ.ก.ส. เงินออมมั่งมี แจกกระปุกออมทรัพย์ รถบรรทุกเงินทองมั่งคั่ง

ข่าว icon 21 ม.ค. 62 icon 9,285
เงินฝาก Chinese New Year ปี 2562 จาก ธ.ก.ส. เงินออมมั่งมี แจกกระปุกออมทรัพย์ รถบรรทุกเงินทองมั่งคั่ง


ตรุษจีนนี้ ฝากเงินที่ ธ.ก.ส. รับกระปุกออมทรัพย์ "รถบรรทุกเงินทองมั่งคั่ง" เมื่อฝากเงินตามเงื่อนไขของธนาคาร และลูกค้าที่ฝากเงินจะต้องคงยอดเงินฝากในบัญชีจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2562
กลุ่มลูกค้าบุคคลทั่วไป : ลูกค้าเปิดบัญชีใหม่ หรือฝากเงินเพิ่ม 20,000 บาทขึ้นไป จะได้รับกระปุกออมทรัพย์ ธ.ก.ส. "รถบรรทุกเงินทองมั่งคั่ง" จำนวน 1 กระปุก (จำกัดสิทธิ์ 1 คนต่อ 1 กระปุก)
กลุ่มลูกค้าเด็กและเยาวชน อายุไม่เกิน 20 ปี (ฝากเงินอั่งเปา) : ลูกค้าเปิดบัญชีใหม่ หรือฝากเงินเพิ่ม 2,000 บาทขึ้นไป จะได้รับกระปุกออมทรัพย์ ธ.ก.ส. "รถบรรทุกเงินทองมั่งคั่ง" จำนวน 1 กระปุก (จำกัดสิทธิ์ 1 คนต่อ 1 กระปุก)
ผลิตภัณฑ์เงินฝากที่เข้าร่วมรายการ
  • บัญชีเงินฝากออมทรัพย์
  • บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค
  • บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ A-Savings
  • บัญชีเงินฝากรักษาทรัพย์
เปิดรับฝากตั้งแต่ : วันที่ 4 - 15 กุมภาพันธ์ 2562
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-555-0555

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ธ.ก.ส. เงินฝากออมทรัพย์ เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค chinese new year ปี 2562 เงินออมมั่งมี กระปุกออมทรัพย์ รถบรรทุกเงินทองมั่งคั่ง ออมทรัพย์ a-savings เงินฝากรักษาทรัพย์

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)