บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 15 เดือน จากกสิกรไทย ให้ดอกเบี้ยสูงทุกเดือนจนใครๆ ก็เก็บเงินให้งอกเงยได้

ข่าว icon 24 ธ.ค. 61 icon 8,411
บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 15 เดือน จากกสิกรไทย ให้ดอกเบี้ยสูงทุกเดือนจนใครๆ ก็เก็บเงินให้งอกเงยได้

ใครๆ ก็เก็บเงินให้งอกเงยได้ กับ บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 15 เดือน จากธนาคารกสิกรไทย สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มีอายุตั้งแต่ 15 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป วัด มูลนิธิ สภากาชาดไทย และลูกค้าที่มีข้อตกลงกับธนาคารเป็นกรณีพิเศษ วงเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ 200,000 บาท และธนาคารจะโอนดอกเบี้ยเข้าบัญชีเงินฝากอัตโนมัติทุกเดือน
อัตราดอกเบี้ย : 1.50% ต่อปี
ระยะเวลาโปรโมชั่น : 15 พ.ย. 61 - 15 ม.ค. 62
เงื่อนไขบัญชี
  1. รับฝากเฉพาะบุคคลธรรมดา วัด มูลนิธิ สภากาชาดไทย และลูกค้าที่มีข้อตกลงกับธนาคารกสิกรไทยเป็นกรณีพิเศษ
  2. จำนวนเงินที่รับฝากตั้งแต่ 200,000 บาทขึ้นไปต่อบัญชีย่อย (Sub Account) โดยหากในภายหลังธนาคารตรวจสอบพบว่ามีจำนวนเงินที่รับฝากต่อบัญชีย่อยใดไม่ถึง 200,000 บาท ธนาคารขอสงวนสิทธิ์จ่ายดอกเบี้ยสำหรับยอดเงินของบัญชีย่อยที่ไม่ถึง 200,000 บาทนั้น เท่ากับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 3 เดือน วงเงินต่ำสุด ประเภทลูกค้าบุคคลธรรมดา ตามที่ธนาคารประกาศ ณ วันที่เริ่มสัญญาการฝากของบัญชีย่อยนั้นๆ
  3. ผู้ฝากต้องมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือกระแสรายวันเพื่อรับโอนดอกเบี้ย โดยชื่อบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน ต้องตรงกับชื่อบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 15 เดือน
  4. ผู้ฝากสามารถถอนเงินต้นบางส่วนก่อนครบระยะเวลาฝากได้ กรณีถอนเงินต้นบางส่วนก่อนครบกำหนดระยะเวลาการฝาก เงินต้นส่วนที่เหลือในบัญชีเงินฝากประจำจะยังคงได้รับดอกเบี้ยตามอัตราดอกเบี้ยที่กำหนดไว้ ณ วันที่เริ่มฝากตามปกติ
    4.1 กรณีฝากมาแล้วไม่ถึง 3 เดือน ธนาคารไม่จ่ายดอกเบี้ย
    4.2 กรณีฝากมาไม่น้อยกว่า 3 เดือน ธนาคารจ่ายดอกเบี้ยในอัตราเงินฝากออมทรัพย์ ประเภทบุคคลธรรมดา ณ วันที่นำฝาก และถูกหักภาษี ณ ที่จ่ายจำนวนร้อยละ 15
    4.3 สำหรับดอกเบี้ยที่ธนาคารได้แบ่งจ่ายดอกเบี้ยให้แก่ผู้ฝากไปแล้ว ถ้าผู้ฝากถอนเงินก่อนครบกำหนดระยะเวลาการฝาก ธนาคารจะดำเนินการเรียกดอกเบี้ยที่จ่ายไปแล้วคืนตามสัดส่วนที่คำนวณจากยอดเงินต้นที่ผู้ฝากได้ถอนเงินออกจากบัญชี โดยธนาคารจะไม่คืนภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย จากดอกเบี้ยเงินฝากที่ได้นำส่งกรมสรรพากร
  5. เมื่อครบกำหนดจะต่ออายุโดยอัตโนมัติเข้าเงินฝากประจำ 3 เดือน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-888-8888

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ดอกเบี้ยสูง เงินฝากประจำ kbank กสิกรไทย ธ.กสิกรไทย บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 15 เดือน

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)