เลือกประกันชีวิตจากธนาคารธนชาต ได้ทั้งคุ้มครองชีวิต และลดหย่อนภาษี และยังมีโปรโมชั่นโดนๆ เพื่อคุณ

ข่าว icon 17 ธ.ค. 61 icon 2,650
เลือกประกันชีวิตจากธนาคารธนชาต ได้ทั้งคุ้มครองชีวิต และลดหย่อนภาษี และยังมีโปรโมชั่นโดนๆ เพื่อคุณ

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่เลือกซื้อประกันชีวิตกับธนาคารธนชาต ตามที่ธนาคารกำหนด ได้ทั้งคุ้มครองชีวิต และลดหย่อนภาษี และยังมีโปรโมชั่นโดนๆ เพื่อคุณ 

รับฟรี Voucher เติมเที่ยวเดินทาง BTS 30 วัน เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตประเภทสามัญผลิตภัณฑ์ใดก็ได้ที่ร่วมโครงการ และชำระเบี้ยประกันภัยตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2561 - 31 ธันวาคม 2561 (หรือจนกว่าของจะหมด มูลค่ารวม 1 ล้านบาท) ดังนี้
  • ซื้อเบี้ยประกันภัย 30,000 - 99,999 บาท รับ Voucher เติมเที่ยวเดินทาง BTS 30 วัน 15 เที่ยว มูลค่า 465 บาท
  • ซื้อเบี้ยประกันภัย 100,000 - 199,999 บาท รับ Voucher เติมเที่ยวเดินทาง BTS 30 วัน 25 เที่ยว มูลค่า 725 บาท
  • ซื้อเบี้ยประกันภัย 200,000 บาทขึ้นไป รับ Voucher เติมเที่ยวเดินทาง BTS 30 วัน 40 เที่ยว มูลค่า 1,080 บาท
เงื่อนไขทั่วไปในการเข้าร่วม Campaign ขบวนสุดท้ายส่งท้ายปี ลดหย่อนภาษีจากธนชาต
  1. รายการส่งเสริมการขายนี้เฉพาะเบี้ยประกันชีวิตปีแรก เมื่อสมัครผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตประเภทสามัญผลิตภัณฑ์ใดก็ได้ที่ร่วมโครงการ โดยต้องมีเงื่อนไขครบทุกข้อดังนี้
  2. สมัครและชำระเบี้ยประกันภัยตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 61 - 31 ธันวาคม 61
  3. ได้รับการอนุมัติกรมธรรม์จากบริษัทฯ ภายในวันที่ 15 มกราคม 62
  4. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการรับของสมนาคุณ 1 ชิ้นต่อ 1 กรมธรรม์
  5. ธนาคารจะจัดส่งของสมนาคุณให้ภายใน 90 วัน หลังจากที่กรมธรรม์ได้รับการอนุมัติจากบริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
  6. กรมธรรม์ต้องมีผลบังคับในวันที่ธนาคารมอบของสมนาคุณหรือรางวัล
  7. ไม่สามารถรวมค่าเบี้ยประกันภัยอนุมัติรายปีเทียบเท่า (APE) ของทุกผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตประเภทสามัญที่ลูกค้า (ผู้เอาประกันภัย) ซื้อรวมกัน
  8. การพิจารณาแจกของสมนาคุณหรือของรางวัลเป็นไปตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขของธนาคาร
  9. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือทดแทนด้วยของสมนาคุณหรือรางวัลที่มีราคาใกล้เคียงกัน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีที่ของสมนาคุณหรือรางวัลเปลี่ยนแปลง
  10. ธนาคารมีสิทธิ์ในการนำชื่อ-นามสกุลและรายละเอียดอื่นใดของผู้ได้รับของสมนาคุณหรือรางวัลทั้งภาพและเสียงไปเผยแพร่ และประชาสัมพันธ์ได้ตามที่ทางธนาคารเห็นสมควร โดยไม่ต้องขออนุญาตหรือจ่ายค่าตอบแทน
  11. ในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
สอบถามรายละเอียดได้ที่ ธนาคารธนชาต ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือโทร.1770

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bts ธนาคารธนชาต ประกันชีวิต ลดหย่อนภาษี คุ้มครองชีวิต ประกันชีวิตจากธนาคารธนชาต voucher perfet saver 20 20 package ธนชาต พร้อมสู้โรคร้าย ซูเปอร์คุ้ม 10 10 ธนชาต ปันผลเพิ่มสุข perfect annuity 85 5

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)