"เคแบงก์ เซอร์วิส" จับมือ "คาเฟ่ อเมซอน" เปิดให้บริการรับฝากเงินสาขานำร่องแห่งแรกที่ คาเฟ่ อเมซอน สาขาพีทีที สเตชั่น (เอกมัย-รามอินทรา)

ข่าว icon 20 พ.ย. 61 icon 2,135
"เคแบงก์ เซอร์วิส" จับมือ "คาเฟ่ อเมซอน" เปิดให้บริการรับฝากเงินที่ คาเฟ่ อเมซอน สาขาพีทีที สเตชั่น

นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ (ที่ 1 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ PTTOR พร้อมด้วย นายพัชร สมะลาภา กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย ร่วมเปิดให้บริการรับฝากเงิน "เคแบงก์ เซอร์วิส" (KBank Service)  ณ ร้านคาเฟ่ อเมซอน ซึ่งได้รับแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนธนาคาร (Banking Agent) รับฝากเงินเข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย นับเป็นการให้บริการฝากเงินในร้านกาแฟเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ณ สาขาพีทีที สเตชั่น (เอกมัย - รามอินทรา) 
โดยมีเงื่อนไขการรับฝากเงินสดสูงสุด 5,000 บาทต่อครั้ง และไม่เกิน 40,000 บาทต่อวัน ต่อหมายเลขบัตรประชาชน มีค่าธรรมเนียม 20 บาทต่อรายการ ผู้ใช้บริการสามารถฝากเงินได้สะดวก ง่าย และปลอดภัย เพียงแค่กรอกใบนำฝากเพื่อแจ้งเลขที่บัญชีที่ต้องการฝากเงินและจำนวนเงิน ซึ่งผู้ฝากจะได้รับหลักฐานการทำธุรกรรมเมื่อทำรายการเสร็จสมบูรณ์เป็นใบเสร็จและ SMS ซึ่งเงินจะเข้าบัญชีปลายทางทันที 
เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน 2561 เป็นต้นไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

กสิกรไทย k bank เคแบงก์ เซอร์วิส คาเฟ่ อเมซอน พีทีที สเตชั่น คาเฟ่ อเมซอน สาขาพีทีที สเตชั่น รับฝากเงิน kbank service

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)