นั่งเรือปิ๊บ 10 บาทตลอดสาย กับ K PLUS

ข่าว icon 8 พ.ย. 61 icon 4,433
นั่งเรือปิ๊บ 10 บาทตลอดสาย กับ K PLUS

พิเศษ! นั่งเรือด่วนเจ้าพระยา ธงส้ม/ธงเหลือง 10 บาทตลอดสาย เพียงชำระด้วย QR Code ผ่าน KPLUS สงวนสิทธิ์ 3,000  สิทธิ์แรก ต่อสัปดาห์  
  • เรือด่วนพิเศษ ธงส้ม 10 บาท (จากราคาปกติ 15 บาท)
  • เรือด่วนพิเศษธงเหลือง 10 บาท (จากราคาปกติ 20 บาท)
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันที่ 5 พฤศจิกายน - 28 ธันวาคม 2561
เงื่อนไข
  1. ราคาโปรโมชั่นค่าโดยสารเรือด่วนเจ้าพระยา 10 บาทตลอดสาย รวม 15 ท่าเรือ ประกอบด้วย ท่าน้ำนนทบุรี, ท่าพระราม 5, ท่าพระราม 7, ท่าเกียกกาย, ท่าพายัพ, ท่าสะพานกรุงธน, ท่าเทเวศร์, ท่าพระอาทิตย์, ท่าพระปิ่นเกล้า, ท่ารถไฟธนบุรี, ท่าพรานนก (วังหลัง), ท่าราชวงศ์, ท่าสี่พระยา, ท่าสาทร, และ ท่าวัดราชสิงขร
  2. ราคาโปรโมชั่น 10 บาทตลอดสาย เมื่อชำระด้วย QR K PLUS ผ่าน K PLUS ธนาคารกสิกรไทยเท่านั้น
  3. โปรโมชั่นค่าเรือด่วน 10 บาทตลอดสาย จำกัด 3,000 สิทธิ์แรก ต่อสัปดาห์ รวมโปรโมชั่น 8 สัปดาห์ เริ่มวันที่ 5 พฤศจิกายน - 28 ธันวาคม 2561
  4. ธนาคารสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ K-Contact Center โทร. 02-888-8888

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ธนาคารกสิกรไทย กสิกรไทย kplus เรือด่วนเจ้าพระยา ปิ๊บจัง เรือด่วน

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)