ธ.ก.ส. มอบกระปุกออมสิน "น้องหอมจัง ตังค์เยอะ" ในสัปดาห์วันออมแห่งชาติ

ข่าว icon 30 ต.ค. 61 icon 6,958
ธ.ก.ส. มอบกระปุกออมสิน "น้องหอมจัง ตังค์เยอะ" ในสัปดาห์วันออมแห่งชาติ


ธ.ก.ส. จัดกิจกรรม "สัปดาห์วันออมแห่งชาติ" ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม - 7 พฤศจิกายน 2561 ณ ธ.ก.ส. ทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อส่งเสริมให้คนไทยมีนิสัยรักการออม ตระหนักถึงความสำคัญและประโยชน์ของการออมเงิน อันเป็นการสร้างภูมิคุ้มกัน สร้างความมั่นคงทางการเงินในอนาคต
พิเศษ! ผู้ที่ร่วมออมเงินกับ ธ.ก.ส. ทั้งเปิดบัญชีเงินฝากใหม่หรือฝากเงินเพิ่มใน บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือ บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป และสำหรับเกษตรกรลูกค้า ธ.ก.ส. ที่เปิดบัญชีใหม่หรือฝากเงินเพิ่มในบัญชีเดิม จำนวนเพียง 1,000 บาท รับกระปุกออมทรัพย์ ธ.ก.ส. "น้องหอมจัง ตังค์เยอะ" สุดน่ารัก ฟรีทันที มีจำนวนจำกัด นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม "เกษตรกรสุขภาพดีกับ ธ.ก.ส." โดยจัดตรวจสุขภาพเบื้องต้นฟรี รวมทั้งการให้ความรู้ด้านการดูแลสุขภาพแก่เกษตรกรลูกค้า ธ.ก.ส. ที่เข้าร่วมกิจกรรม 
ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก www.moneyandbanking.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ธ.ก.ส. กระปุกน้องหอมจัง สัปดาห์วันออมแห่งชาติ ออมทรัพย์ทวีโชค

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)