เที่ยวเมืองรองลดหย่อนภาษีสูงสุด 15,000 บาท* พิเศษ! รับเงินคืน 500 บาท* เมื่อจ่ายผ่าน Krungthai NEXT

ข่าว icon 4 ต.ค. 61 icon 3,247
เที่ยวเมืองรองลดหย่อนภาษีสูงสุด 15,000 บาท* พิเศษ! รับเงินคืน 500 บาท* เมื่อจ่ายผ่าน Krungthai NEXT



ธนาคารกรุงไทย มอบสิทธิประโยชน์โดนใจสำหรับคนชอบเที่ยว "เที่ยวเมืองรองสุขใจ ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 15,000 บาท"
โปรโมชั่นสำหรับลูกค้า KTB netbank / Krungthai NEXT : ธนาคารมอบสิทธิประโยชน์ ให้แก่ลูกค้า ฯ รับเครดิตเงินคืน 500 บาท เมื่อลูกค้าฯ มียอดสแกนชำระเงินผ่าน QR Code ด้วยแอปฯ "KTB netbank" หรือ "Krungthai NEXT" ที่ซื้อแพ็กเกจทัวร์เอื้องหลวงทัวร์เพื่อเที่ยวเมืองรอง
ระยะเวลาโครงการ : ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2561



เงื่อนไขโปรโมชั่นสำหรับลูกค้า KTB netbank / Krungthai NEXT
  1. รายการส่งเสริมการขาย ("รายการ") นี้ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTB ("ธนาคารฯ") จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ ให้แก่ลูกค้าฯ ที่มียอดชำระเงินค่าสินค้า / บริการผ่าน QR Code ด้วยแอปฯ "KTB netbank" หรือ "Krungthai NEXT" ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ ภายใต้เงื่อนไขของรายการนี้ตามที่กำหนดเท่านั้น ทั้งนี้รายการนี้มีระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2561
  2. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบเครดิตเงินคืน 500 บาท เมื่อลูกค้ามียอดสแกนชำระเงินผ่าน QR Code ด้วยแอปฯ "KTB netbank" หรือ "Krungthai NEXT" ที่ซื้อแพ็กเกจทัวร์เอื้องหลวงทัวร์เพื่อเที่ยวเมืองรอง ภายในระยะเวลาของรายการ
  3. ธนาคารฯ จำกัด 1 สิทธิ์/ ลูกค้า 1 ท่าน (จำกัด 500 สิทธิ์ตลอดระยะเวลารายการ) สิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่น หรือแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือโอนสิทธิ์ ให้ผู้อื่นได้
  4. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์โดยถือข้อมูลที่ธนาคารฯ มีอยู่ในระบบข้อมูลเป็นสำคัญในการคิดคำนวณยอดการใช้จ่ายของลูกค้าที่เกิดขึ้น เพื่อมอบเครดิตเงินคืนตามเงื่อนไข
  5. ลูกค้าควรเก็บหลักฐาน E-Slip ที่มีการใช้จ่ายไว้ เพื่อเป็นหลักฐานอ้างอิงและตรวจสอบในกรณีจำเป็น
  6. ธนาคารฯ จะทำการคำนวณเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีที่ลูกค้าสแกนชำระเงินค่าสินค้า / บริการผ่าน QR Code ด้วยแอปฯ "KTB netbank" หรือ "Krungthai NEXT" ภายใน 60 วันทำการ นับจากวันสิ้นสุดระยะเวลารายการ
  7. ธนาคารฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ สินค้า และบริการของร้านค้า
  8. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนเครดิตเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี) หากตรวจพบว่ามีการใช้สิทธิ์เข้าร่วมรายการโดยไม่สุจริต ทุจริต ฉ้อฉล เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิ์ในรายการส่งเสริมการขายนี้ หรือใช้แอปฯ "KTB netbank" เพื่อธุรกิจทางการค้าเชิงพาณิชย์ ผิดเงื่อนไขที่กำหนดหรือผิดวัตถุประสงค์ของการใช้เพื่อการบริโภค
  9. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิก รายละเอียด เงื่อนไข และสิทธิประโยชน์ใดๆ ในรายการนี้ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อพิพาทคำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
  10. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์มอบเครดิตเงินคืนตามรายการส่งเสริมการขายนี้เฉพาะลูกค้า "KTB netbank" หรือ "Krungthai NEXT" ที่คงสภาพการเป็นสมาชิกจนถึงวันที่ธนาคารฯ ทำการมอบเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี
เงื่อนไขโปรโมชั่นสำหรับร้านค้า เป๋าตุง กรุงไทย (ณ จุดขายของ Travel Agency ของเอื้องหลวงที่ร่วมรายการ) :
  1. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์โดยถือข้อมูลที่ธนาคารฯ มีอยู่ในระบบข้อมูลเป็นสำคัญ ในการคิดคำนวณสิทธิต่างๆ ตามเงื่อนไขของธนาคารฯ
  2. ธนาคารฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ สินค้า และบริการของร้านค้า
  3. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนเครดิตเงินไม่ว่าทั้งหมด หรือบางส่วน รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี) หากตรวจพบว่ามีการใช้สิทธิ์เข้าร่วมรายการโดยไม่สุจริต ทุจริต ฉ้อฉล เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิ์ในรายการส่งเสริมการขายนี้ หรือใช้แอปฯ "เป๋าตุง กรุงไทย" เพื่อธุรกิจทางการค้าเชิงพาณิชย์ ผิดเงื่อนไขที่กำหนด หรือผิดวัตถุประสงค์ของการใช้เพื่อการบริโภค
  4. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง หรือ ยกเลิก รายละเอียด เงื่อนไข และสิทธิประโยชน์ใดๆ ในรายการนี้ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อพิพาทคำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
  5. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์รายการส่งเสริมการขายนี้เฉพาะร้านค้า "เป๋าตุง กรุงไทย" ที่คงสภาพการเป็นสมาชิกจนถึงวันที่ธนาคารฯ ทำการมอบเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี
ศึกษารายละเอียดเงื่อนไข หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-111-1111 กด 101 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เครดิตเงินคืน ลดหย่อนภาษี ktb netbank เที่ยวเมืองรอง krungthai next

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)