ธนาคารอาคารสงเคราะห์

ข่าว icon 24 ก.ย. 61 icon 10,233

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ GHB Happy Birthday.... ธนาคารอาคารสงเคราะห์
บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ GHB Happy Birthday เป็นบัญชีเงินฝากสำหรับบุคคล คณะบุคคล ห้างหุ้นส่วนสามัญ สถาบันที่ไม่แสวงหากำไร นิติบุคคล หจก. บจก. บมจ. และ บุคคลที่มีถิ่นฐานอยู่นอกประเทศ (กลุ่ม 1,2,3 และ 9) ให้ดอกเบี้ยสูงถึง 2.00% ต่อปี
เปิดบัญชีขั้นต่ำ : เปิดบัญชีเงินฝากครั้งแรกและจำนวนเงินฝากครั้งต่อไปขั้นต่ำ 500 บาท สูงสุดไม่เกิน 200 ล้านบาท
อัตราดอกเบี้ย : อัตราดอกเบี้ยเงินฝากตั้งแต่วันที่เปิดบัญชี ถึงวันที่ 24 ตุลาคม 2563 ได้รับอัตราดอกเบี้ย 2.00% ต่อปี หลังจากนั้นใช้อัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ตามประกาศปกติของธนาคาร ณ ขณะนั้น
การจ่ายดอกเบี้ย : จ่ายดอกเบี้ยทุก 6 เดือน 
ช่วงเวลาที่เปิดรับฝาก : ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน - 31 ตุลาคม 2561 (เปิดบัญชีได้ทุกสาขาทั่วประเทศ)
เงื่อนไขสำคัญ
  1. เป็นการรับฝากเงินจากบุคคล คณะบุคคล ห้างหุ้นส่วนสามัญ สถาบันที่ไม่แสวงหากำไร นิติบุคคล หจก. บจก. บมจ. และ บุคคลที่มีถิ่นฐานอยู่นอกประเทศ (กลุ่ม 1,2,3 และ 9)

  2. เปิดบัญชีเงินฝากครั้งแรกและจำนวนเงินฝากครั้งต่อไปขั้นต่ำ 500 บาท สูงสุดไม่เกิน 200 ล้านบาท

  3. การฝาก สามารถฝากเพิ่มได้ ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2561 ถึง วันที่ 31 ตุลาคม 2561 เท่านั้น และไม่รับฝากเพิ่ม ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 ถึง 24 ตุลาคม 2563 หลังจากนั้นสามารถฝากเพิ่มได้ตามเงื่อนไขเงินฝากออมทรัพย์ปกติ

  4. ยอดรวมเงินฝากสูงสุดไม่เกิน 200 ล้านบาท

  5. การถอน สามารถถอนได้ แต่หากมีการถอนเงินฝาก ทั้งเงินต้นหรือดอกเบี้ยนับจากวันที่เปิดบัญชีถึงวันที่ 24 ตุลาคม 2563 ให้ถือเป็นการปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์นี้ โดยธนาคารจะคิดดอกเบี้ยเป็นรายวันตามยอดเงินฝากคงเหลือนับจากวันที่เปิดบัญชีจนถึงวันที่ปิดบัญชีในอัตราดอกเบี้ย 0.75% ต่อปี

  6. รับเปิดบัญชีได้ 1 ราย/หน่วยงาน/องค์กร/บริษัท ต่อ 1 บัญชี เท่านั้น (สำหรับบุคคลธรรมดา (ยกเว้นคณะบุคคล/ห้างหุ้นส่วนสามัญ) และบุคคลที่มีถิ่นฐานอยู่นอกประเทศ (กลุ่ม 1 และ 9) ไม่สามารถเปิดบัญชีชื่อร่วมได้)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-645-9000 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ธอส. ออมทรัพย์ บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ghb happy birthday

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)