เลือกบัญชี TMB คู่ไหน ก็ได้มากกว่า รับเงินคืน 250 บาท วันนี้ - 31 ธ.ค.61

ข่าว icon 3 ก.ย. 61 icon 4,162
เลือกบัญชี TMB คู่ไหน ก็ได้มากกว่า รับเงินคืน 250 บาท วันนี้ - 31 ธ.ค. 61

โปรโมชั่นสำหรับลูกค้าธนาคารทหารไทย รับเงินคืน 250 บาท เพียงเปิดบัญชีเพื่อใช้ TMB All Free คู่กับบัญชีเพื่อออม TMB No Fixed หรือ TMB Saving Care พร้อมเปิดการใช้งาน TMB TOUCH ในวันเดียวกัน
ระยะเวลาโปรโมชั่น : 1 ส.ค. - 31 ธ.ค. 61
รายละเอียดโปรโมชั่น
  1. สำหรับลูกค้าใหม่ ที่เปิดบัญชี TMB All Free พร้อมบัตรเดบิต และ บัญชี TMB No Fixed หรือ บัญชี TMB Savings Care ที่ สาขา TMB ระหว่างวันที่ 1 ส.ค. - 31 ธ.ค. 2561 และเปิดใช้งาน TMB TOUCH ภายในวันเดียวกัน ธนาคารฯ จะทำรายการคืนเงิน 250 บาท เข้าบัญชี TMB All Free ของลูกค้า ภายใน 45 วัน
  2. สำหรับลูกค้า TMB ที่มีบัญชี TMB No Fixed หรือ บัญชี TMB Savings Care อยู่แล้ว เพียงเปิดบัญชี TMB All Free พร้อมบัตรเดบิต ที่สาขา TMB ระหว่างวันที่ 1 ส.ค. - 31 ธ.ค. 2561 และเปิดใช้งาน TMB TOUCH ภายในวันเดียวกัน ธนาคารฯ จะทำรายการคืนเงิน 250 บาท เข้าบัญชี TMB All Free ของลูกค้า ภายใน 45 วัน
  3. ลูกค้าจะได้รับเงินคืน 250 บาท ภายใน 45 วัน หลังจากวันที่ลูกค้าเปิดบัญชี TMB All Free และเปิดใช้งานบริการตามเงื่อนไขโปรโมชั่น
  4. ลูกค้าเดิมที่มีบัญชี TMB All Free อยู่แล้ว ไม่มีสิทธิ์ร่วมรายการและจะไม่ได้รับสิทธิ์รับเงินคืน
  5. ลูกค้าจะต้องคงสถานะบัญชีคู่ที่กำหนด (เช่น TMB All Free และ TMB No Fixed หรือ TMB All Free และ TMB Savings Care ให้เป็นบัญชีปกติ และไม่ยกเลิกการใช้งาน TMB Touch จนถึงวันที่ธนาคารฯ ทำรายการคืนเงินเข้าบัญชี หากมีการปิดบัญชี หรือยกเลิกการใช้บริการใดก่อน ถือว่าสละสิทธิ์การรับเงินคืนดังกล่าว
  6. ค่าธรรมเนียมและอัตราดอกเบี้ยเป็นไปตามประกาศธนาคารฯ
  7. ธนาคารสงวนสิทธิ์คืนเงิน 250 บาท/ลูกค้า 1 ราย เท่านั้น ตลอดระยะเวลาแคมเปญ
  8. สงวนสิทธิ์โปรโมชั่นนี้สำหรับลูกค้าบุคคลทั่วไปเท่านั้น สำหรับลูกค้าข้าราชการทหาร, ลูกค้าธนบดีธนกิจ (TMB Wealth & Superior) หรือลูกค้าที่ได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าบัญชี TMB All Free จะไม่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมโปรโมชั่น
  9. โปรโมชั่นสำหรับเปิดบัญชีที่สาขา TMB เท่านั้น
  10. ธนาคารฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1558

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เงินคืน tmb all free tmb touch tmb no fixed บัญชี tmb tmb saving care

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)