เติมเงินทรูผ่าน KBANK รับอินเตอร์เน็ตใช้เล่นแอป True ID ฟรี สูงสุด 5 GB*

ข่าว icon 14 ส.ค. 61 icon 2,374
เติมเงินทรูผ่าน KBANK รับอินเตอร์เน็ตใช้เล่นแอป True ID ฟรี สูงสุด 5 GB*


เติมเงินทรูผ่าน KBANK รับอินเตอร์เน็ตใช้เล่นแอป True ID ฟรี สำหรับลูกค้าที่เติมเงินทรูมูฟ เอช ผ่านช่องทาง K PLUS, K-Cyber หรือ K-ATM ของธนาคารกสิกรไทย โดยสิทธิพิเศษนี้ จะเริ่มใช้งานได้หลังจากผู้ใช้บริการได้รับ SMS ยืนยันการรับสิทธิเท่านั้น
  • รับอินเตอร์เน็ตเล่นแอปทรูไอดีฟรีจำนวน 1 GB (ระยะเวลาการใช้งานนาน 7 วัน) เมื่อเติมเงินทรูมูฟ เอช  50 - 199 บาท (รับทุกครั้งที่เติม) หรือ
  • รับอินเตอร์เน็ตเล่นแอปทรูไอดีฟรีจำนวน 5 GB (ระยะเวลาการใช้งานนาน 30 วัน) เมื่อเติมเงินทรูมูฟ เอช  200 บาทขึ้นไป (รับทุกครั้งที่เติม) 
ตัวอย่างการรับสิทธิพิเศษ
กรณีลูกค้า A เติมเงิน 50 บาท ผ่านธนาคารกสิกรไทย วันที่ 15 สิงหาคม 2561 เวลา 13.00 น. ลูกค้าจะได้รับอินเตอร์เน็ตทรูไอดี จำนวน 1 GB ใช้งานได้ถึงวันที่ 21 สิงหาคม 2561 เวลา 23.59 น. และเติมเงิน 100 บาท ผ่านธนาคารกสิกรไทยอีกครั้ง วันที่ 15 สิงหาคม 2561 เวลา 13.30 น. ลูกค้าจะได้รับอินเตอร์เน็ตทรูไอดีอีก จำนวน 1 GB ใช้งานได้ถึงวันที่ 21 สิงหาคม 2561 เวลา 23.59 น.  
กรณีลูกค้า B เติมเงิน 50 บาท ผ่านธนาคารกสิกรไทย วันที่ 15 สิงหาคม 2561 เวลา 13.00 น. ลูกค้าจะได้รับอินเตอร์เน็ตทรูไอดี จำนวน 1 GB ใช้งานได้ถึงวันที่ 21 สิงหาคม 2561 เวลา 23.59 น. และเติมเงิน 200 บาท ผ่านธนาคารกสิกรไทยอีกครั้ง ในวันที่ 19 สิงหาคม 2561 เวลา 13.30 น. ลูกค้าจะได้รับอินเตอร์เน็ตทรูไอดีอีก จำนวน 5 GB ใช้งานได้ถึงวันที่ 17 กันยายน 2561 เวลา 23.59 น.   
ระยะเวลาส่งเสริมการขาย : ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม - 15 พฤศจิกายน 2561
เงื่อนไข
  1. รายการส่งเสริมการขาย "เติมเงินทรูมูฟ เอช ผ่านธนาคารกสิกรไทย เล่นเน็ตทรูไอดีฟรี" สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ทรูมูฟ เอช ของบริษัท เรียล มูฟ จำกัด และ บริษัท ทรูมูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (รวมเรียกว่า "บริษัท") ในนามบุคคลธรรมดาในระบบเติมเงินที่มีสถานะการใช้งานเป็นปกติ (Active Status) เท่านั้น (ยกเว้นผู้ใช้บริการในนามนิติบุคคล ตัวแทนเติมเงินทรูมูฟ เอช หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงจากบริษัทตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด)   
  2. ข้อกำหนดและเงื่อนไขอินเตอร์เน็ตฟรีสำหรับใช้แอปทรูไอดี
    2.1 ผู้ใช้บริการสามารถใช้บริการทรูไอดี เฉพาะบริการภายในแอปพลิเคชันทรูไอดี  บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ หรือแท๊บเล็ตเท่านั้น ในกรณีที่ ผู้ใช้บริการใช้ website อื่นหรือลิงก์หรือการแชร์ที่ปรากฏบนหน้าแอปพลิเคชันทรูไอดี ผู้ใช้บริการจะต้องชำระค่าใช้บริการเพิ่มเติม (ถ้ามี) ตามอัตราที่ระบุในแพ็กเกจที่ผู้ใช้บริการเลือกใช้งานอยู่ ณ ขณะนั้น หรือหากในแพ็กเกจที่เลือกใช้ ไม่ได้ระบุไว้ ให้คิดค่าบริการตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด
    2.2 บริการที่รวมอยู่ในแพ็กเกจทรูไอดี ผู้ใช้สามารถใช้งาน login และ logout สามารถใช้บริการดูทีวีสตรีมมิ่ง, หนัง, เพลง, บทความ ผ่านเมนู Exclusive, Movie, TV, Soccer, Music, Sport, Travel, Food, Game, Men, Women และ Entertainment ไม่นับรวมในการใช้งานในเมนู Privileges, Cloud และ Payment
    2.3 หากผู้ใช้บริการใช้อินเตอร์เน็ตครบตามปริมาณและระยะเวลาที่กำหนดแล้ว ระบบจะคิดค่าบริการอินเตอร์เน็ตตามเงื่อนไขในแพ็กเกจหลัก
    2.4 กรณีผู้ใช้บริการใช้อินเตอร์เน็ตไม่ครบในรอบใด ไม่สามารถทบไปใช้ในรอบถัดไปได้
    2.5 ผู้ใช้บริการไม่สามารถโอนสิทธิการใช้บริการตามข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ให้แก่บุคคลอื่นใดได้ ไม่ว่าจะกระทำโดยแสวงหาประโยชน์ในเชิงธุรกิจหรือไม่ก็ตาม และไม่สามารถแลกสิทธิดังกล่าว เป็นเงินสดหรือคะแนนสะสมใดๆ ได้
  3. บริษัทฯ มีสิทธิในการระงับ หรือยกเลิกการให้สิทธิใดๆ ในกิจกรรมนี้แก่บุคคลที่กระทำการใดๆ โดยทุจริตหรือผิดกฎหมาย หรือไม่ดำเนินการตามที่ระบุไว้ในเงื่อนไขในกิจกรรมนี้ กรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สิ้นสุด
  4. บริษัทฯ มีสิทธิที่จะแก้ไข เปลี่ยนแปลง ระงับ หรือยกเลิกได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากมีข้อกำหนด คำสั่ง หรือนโยบายของหน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้องกำหนดให้มีการแก้ไข เปลี่ยนแปลง ระงับ หรือยกเลิกเงื่อนไขของบริการนี้ หรือคำสั่งดังกล่าวเป็นการเพิ่มภาระในการดำเนินการของบริษัทฯ เว้นแต่ระบุไว้แจ้งชัดเป็นอย่างอื่น ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการมีสิทธิแก้ไข เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกข้อกำหนดนี้
  5. รายการส่งเสริมการขายนี้อยู่ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด 
ผู้ใช้บริการจะต้องศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนเลือกใช้บริการ ที่ True Call Center โทร. 1242 หรือ www.truemove-h.com หรือสอบถามพนักงานขาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

kbank ทรูมูฟ เอช กสิกรไทย เติมเงินทรู true id

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)