ซิตี้แบงก์ โชว์ 4 บริการ สำหรับกลุ่มลูกค้ามั่งคั่ง พร้อมเปิดตัว "สู่ขวัญ บูลกุล" ซิตี้โกลด์แบรนด์แอมบาสเดอร์ ประจำประเทศไทย

ข่าว icon 2 ส.ค. 61 icon 3,084
ซิตี้แบงก์ โชว์ 4 บริการ สำหรับกลุ่มลูกค้ามั่งคั่ง พร้อมเปิดตัวซิตี้โกลด์แบรนด์แอมบาสเดอร์ 

ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย เผย 4 บริการสำหรับกลุ่มลูกค้าซิตี้โกลด์ อันประกอบไปด้วย Advisory หรือ การให้คำปรึกษาในด้านการลงทุน Insights หรือการให้ข้อมูลเชิงลึกจากนักวิเคราะห์ซิตี้ Team หรือการให้บริการโดยมีที่ปรึกษาด้านการลงทุนและผู้จัดการดูแลบัญชี และ Privileges and Offers หรือสิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับลูกค้า "ซิตี้โกลด์" ซึ่งเป็นเสมือนเครื่องมือในการบริหารการลงทุนและสร้างความมั่งคั่ง สามารถตอบโจทย์การลงทุนครอบคลุมทั่วโลกได้มากที่สุด และล้ำสมัยที่สุดสำหรับลูกค้าซิตี้โกลด์ พร้อมกันนี้ยังมีไฮไลท์เปิดตัว ซิตี้โกลด์แบรนด์แอมบาสเดอร์ ของประเทศไทย "สู่ขวัญ บูลกุล" ซึ่งมีทั้งไลฟ์สไตล์และคาแรคเตอร์ ที่สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายและสะท้อนความเป็น "ซิตี้โกลด์" ได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ซิตี้แบงก์คาดหวังว่าจะสามารถขยายฐานลูกค้าซิตี้โกลด์ในประเทศไทยให้ได้ 25% ภายในปี 2561

นางวีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย
นางวีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า ธนาคารซิตี้แบงก์ มีการให้บริการกลุ่มลูกค้ารายย่อยในประเทศไทยมามากกว่า 50 ปี ประกอบไปด้วย การให้บริการด้านบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล และเงินฝากและการลงทุน โดยหนึ่งในบริการที่โดดเด่น คือ "ซิตี้โกลด์" บริการการบริหารความมั่งคั่งเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มุ่งเน้นการจัดการความมั่งคั่งอย่างชาญฉลาด ผ่านประสบการณ์การดูแลพอร์ตจากทีมที่ปรึกษาด้านการลงทุน และผู้จัดการดูแลบัญชี นอกจากนี้ซิตี้แบงก์ ยังได้ออกแบบบริการย่อยผ่านบริการแบบดิจิตัลต่างๆ อาทิ ระบบโทเทิล เวลท์ แอดไวเซอร์ (Total Wealth Advisor) ซึ่งช่วยในการตั้งเป้าหมายในการลงทุน ระบบซิตี้ ฟันด์ เอ็กซ์พลอเรอร์ (Citi Fund Explorer) ช่วยในการดูข้อมูลการลงทุน ฯลฯ ทั้งนี้ ปัจจุบันกลุ่มลูกค้าของซิตี้โกลด์ มีความหลากหลายมากขึ้นในด้านต่างๆ อาทิ อายุโดยเฉลี่ยลดลงกว่าเดิม ต้องการลงทุนในต่างประเทศมากขึ้น อย่างไรก็ตาม ซิตี้แบงก์ ยังคงมุ่งเน้นในด้านการนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ เพื่อตอบสนองให้ทันและตรงความต้องการของลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ที่มีเพิ่มมากขึ้น

นายดอน  จรรย์ศุภรินทร์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย
นายดอน จรรย์ศุภรินทร์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า 4 บริการบริหารความมั่งคั่งล่าสุดจากซิตี้โกลด์ เป็นเสมือนเครื่องมือในการสร้างความมั่งคั่ง (Wealth management solution) ให้แก่ลูกค้าซิตี้โกลด์ โดยสถาบันการเงินที่มีความน่าเชื่อถือระดับโลก ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการในการเข้าถึงการลงทุนทั่วโลกและเป้าหมายต่างๆ ในการบริหารการลงทุนของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ในปี 2561 โดยมีกลยุทธ์หลัก คือ 4 บริการล่าสุด ดังนี้
1. Advisory คือ การให้คำปรึกษาในด้านการลงทุน โดยเน้นตามเป้าหมาย และความสามารถในการยอมรับความเสี่ยงของลูกค้าแต่ละบุคคล ผ่านเครื่องมือหรือพนักงานที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุด อาทิ Total Wealth Advisor เครื่องมือวางแผนทางการเงินตามเป้าหมาย Citgold Diversification Index ตัวชี้วัดระดับการกระจายความเสี่ยงของพอร์ตการลงทุน ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถเห็นพอร์ตการลงทุนแบบภาพรวม และมั่นใจได้ว่าการลงทุนมีการกระจายความเสี่ยงอย่างดีที่สุด ครอบคลุมสินทรัพย์ทุกประเภท โดยซิตี้โกลด์ ให้ลูกค้าเข้าถึงประสบการณ์การลงทุนระดับโลก ด้วยกองทุนรวมทั้งในประเทศและต่างประเทศ จาก 16 บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนชั้นนำ รวมทั้งตราสารหนี้ของ 50 บริษัทชั้นนำที่มีชื่อเสียงและมีอันดับความน่าเชื่อถือสูงจากทั่วโลก

2. Insights คือ การให้ข้อมูลเชิงลึก ข้อมูลวิเคราะห์ตลาดที่ประมวลโดยนักวิเคราะห์ซิตี้ ที่มีอยู่มากกว่า 400 คนทั่วโลก
3. Team คือ การให้บริการโดยมีทั้งที่ปรึกษาด้านการลงทุนหรือ Investment Consultant รวมถึงเจ้าหน้าที่ดูแลบัญชีหรือ Relationship Manager สำหรับลูกค้าแต่ละบุคคล ที่ต้องจบหลักสูตรจากมหาวิทยาลัย Wharton มหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงในด้านการพัฒนาบุคคลเพื่อมาเป็นนักลงทุน

4. Privileges and Offers คือ สิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับลูกค้าซิตี้โกลด์ ลูกค้าที่มีเงินฝากและเงินลงทุนตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป จะได้รับการเชิญให้เป็นสมาชิกบัตร Citi Prestige โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมรายปี รวมถึงสิทธิพิเศษด้านการเดินทาง เช่น การเป็นสมาชิก Marriott Club Card รวมถึงสิทธิประโยชน์ด้านการเดินทางอื่นๆ เช่น บริการรถลีมูซีน กว่า 30 เมืองในอเมริกาและยุโรป อีกด้วย
นอกจากนี้ ลูกค้าซิตี้โกลด์จะได้รับอภิสิทธิ์คงสถานะซิตี้โกลด์ทั่วโลก ได้รับบริการต่างๆ และการต้อนรับที่อบอุ่นจากศูนย์บริการซิตี้โกลด์ทั่วทุกภูมิภาคของโลก เช่นเดียวกับที่ได้รับในประเทศไทย โดยลูกค้าสามารถใช้บริการเครือข่ายของซิตี้แบงก์ ไม่ว่าจะเป็น สาขาธนาคารฯ เครื่อง ATM หรือ ซิตี้โกลด์ออนไลน์ ได้ทั่วทุกมุมโลก

ทั้งนี้ ลูกค้าซิตี้โกลด์ ยังได้สิทธิพิเศษรับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 3 เดือน สูงสุด 2% ต่อปี ในการลงทุนกับผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำ (Bundle) กับการลงทุน ในภูมิภาคเอเชีย อัตราการเติบโตของนักลงทุนมีจำนวนเพิ่มขึ้นทุกปี ดังนั้นเป้าหมายในการขยายฐานลูกค้า ซิตี้โกลด์ ในประเทศไทย คือ 25% ภายในปี 2561 นี้

คุณสู่ขวัญ บูลกุล ซิตี้โกลด์แบรนด์แอมบาสเดอร์ ของประเทศไทย 
ล่าสุด ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย ได้เปิดตัว ซิตี้โกลด์แบรนด์แอมบาสเดอร์ ของประเทศไทย "สู่ขวัญ บูลกุล" ผู้ที่มีภาพลักษณ์และไลฟ์สไตล์ โดยเป็นผู้ที่ประสบความสำเร็จทั้งการงานและครอบครัว ในวัยที่ยังไม่มาก สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมาย ทั้งผู้ชายและผู้หญิงยุคใหม่ที่ประสบความสำเร็จ และมีเวลาจำกัด และต้องการหามืออาชีพที่แท้จริงมาบริหารจัดการพอร์ตให้มีความมั่งคั่งและมั่นคงขึ้นไปอีก โดยคาดว่า ซิตี้โกลด์แบรนด์แอมบาสเดอร์ จะสามารถสื่อสารเนื้อหาของ "ซิตี้โกลด์" คือลูกค้าที่ผสมผสานความชาญฉลาดในการบริหารความมั่งคั่งผ่านการลงทุนที่มีประสิทธิภาพระดับโลกและกับเอกสิทธิ์พิเศษที่เหนือระดับ
ดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือเข้ารับการบริการแนะนำการลงทุน สามารถติดต่อได้ที่ www.citibank.co.th/citigold

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ซิตี้แบงก์ ซิตี้โกลด์ กลุ่มลูกค้ามั่งคั่ง citigold ซิตี้โกลด์แบรนด์แอมบาสเดอร์ สู่ขวัญ บูลกุล

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)