มหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 12 เดินหน้าจัดต่อเนื่องขนทัพโปรโมชั่นแรงแห่งปี ฟรี ! สัมมนาเจาะหุ้นเด่นเฟ้นหุ้นเด็ด จับเทคนิครายตัว

ข่าว icon 24 ก.ค. 61 icon 3,208
มหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 12 เดินหน้าจัดต่อเนื่องขนทัพโปรโมชั่นแรงแห่งปี  


งานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 12 Money Expo Korat 2018 จัดหนักแคมเปญโปรโมชั่นด้านการเงินการลงทุนคับคั่ง จากธนาคาร สถาบันการเงิน บล. บลจ. บริษัทประกัน กว่า 35 สถาบัน ไปให้บริการอย่างครบวงจรสู่ชาวโคราช และอีสานตอนล่าง และกิจกรรมสัมมนาหุ้น การลงทุนฟรี! เพลิดเพลินกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดารา วันที่ 17-19 ส.ค. 2561 ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช จ.นครราชสีมา

นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า วารสารการเงินธนาคาร จะจัดงานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 12 Money Expo Korat 2018 ขึ้นในวันที่ 17-19 สิงหาคม 2561 ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช  จ.นครราชสีมา ภายใต้แนวคิด "Wealth Transformation มิติใหม่แห่งความมั่งคั่ง" ซึ่งเป็นแนวคิดที่สอดรับกับนโยบายเศรษฐกิจดิจิทัลของรัฐบาล และการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีทางการเงินที่กำลังเกิดขึ้น
ธนาคาร บริษัทการเงิน (นอนแบงก์) บริษัทประกัน บริษัทหลักทรัพย์ (บล.) บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) และบริษัทโบรกเกอร์ทอง รวมทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เข้าร่วมงานกว่า 35 แห่ง มีความพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะมานำเสนอบริการทางการเงินและการลงทุนให้กับประชาชนในจังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดในภาคอีสานตอนล่าง
โดยในส่วนของบริการทางการเงิน ประชาชนที่เข้าชมงานสามารถเลือกบริการอย่างครบวงจร ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเพื่อการศึกษา สินเชื่อเอสเอ็มอี บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด เงินฝากทุกประเภท รวมทั้งประกันชีวิต/ประกันภัย/ประกันสุขภาพ โดยมีแคมเปญโปรโมชั่นที่นำมาเสนอให้เป็นพิเศษภายในงาน อาทิ อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% รวมถึงการลุ้นรางวัลชิงโชค และของแจกของแถมมากมาย 
ด้านบริการทางการลงทุน ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ผนึกกำลังกับบริษัทหลักทรัพย์ (บล.) บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) และโบรกเกอร์ทองคำ นำบริการทางการลงทุนมาให้เลือกลงทุนหลากหลายช่องทาง ทั้งหุ้น อนุพันธ์ กองทุนรวม และทองคำ พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญที่จะมาให้คำแนะนำการลงทุนอย่างเหมาะสม

นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ 
นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ รองประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า ภายในงานยังจัดให้มีการสัมมนาด้านการเงิน การลงทุน และความบันเทิงจากกองทัพศิลปินดาราที่จะมาร่วมสนุกและเปิดการแสดงมินิคอนเสิร์ตให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด
ภายในงานมีการจัดสัมมนาในหัวข้อที่น่าสนใจ ดังนี้
  • วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561 เวลา 13.00-16.00 น. ณ เวทีกลาง จัดให้มีการสัมมนาด้านการลงทุนในหัวข้อ "เจาะหุ้นเด่นเฟ้นหุ้นเด็ด จับเทคนิครายตัว" โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน ได้แก่ คุณธวัชชัย อัศวพรไชย รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ เอเอสแอล จำกัด และคุณถนอมศักดิ์ สหรัตน์ชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ เคที ซีมิโก้ จำกัด 
  • วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม 2561 เวลา 13.30-15.30 น. ณ เวทีกลาง ในหัวข้อ "มองเทรนด์ลงทุน คัดหุ้นเด่น DCA เข้าพอร์ต" โดยวิทยากร ได้แก่ คุณจิตรา อมรธรรม รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ คุณวีระวัฒน์ วิโรจน์โภคา  ผู้อำนวยการ ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ และคุณนุสรา รุ่นเจริญ กรรมการบริหารและผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด(มหาชน)  
นอกจากนี้ ยังจะได้พบกับความบันเทิงจากกองทัพศิลปินดารา ที่จะมาร่วมสนุกและเปิดการแสดงมินิคอนเสิร์ตให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด เช่น ไอซ์ ศรัณยู, ตั้ม วราวุธ, รุจ ศุภรุจ, เบล สุพล และพี่กระทิง บลูเรนเจอร์ เป็นต้น  
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดโปรโมชั่นภายในงานได้ทาง www.moneyexpo.net

แท็กที่เกี่ยวข้อง

มหกรรมการเงิน มหกรรมการเงินโคราช การเงินธนาคาร

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)