LH Bank แจกตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักให้ไปดูบอลที่สิงคโปร์กันสดๆ รางวัลละ 2 ท่าน

ข่าว icon 1 มิ.ย. 61 icon 3,246
LH Bank แจกตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักให้ไปดูบอลที่สิงคโปร์กันสดๆ รางวัลละ 2 ท่าน 

LH Bank แจกตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักให้คุณไปดูบอลที่สิงคโปร์กันสดๆ ในนัด Paris Saint-Germain พบ Atletico de Madrid ระหว่างวันที่ 29 - 31 กรกฎาคม 61 จำนวน 1 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน รวมมูลค่ากว่า 60,000 บาท
เพียงลงทะเบียนผ่าน www.lhbank.co.th/Campaign/Product/Register/29 และมีการซื้อสินค้าผ่านบัตรเดบิต LH Bank UnionPay จำนวนครั้งสูงสุด โดยนับรายการใช้ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ค. - 28 มิ.ย. 61
เงื่อนไขการรับของรางวัล
  1. สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเดบิต LH Bank UnionPay เพียงลงทะเบียนผ่าน www.lhbank.co.th/Campaign/Product/Register/29 และมีจำนวนครั้งสูงสุด ในการซื้อสินค้าและบริการผ่านบัตรเดบิต LH Bank UnionPay ขั้นต่ำ 300 บาท นับรายการใช้ตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม - 28 มิถุนายน 61 จะได้รับ
    - บัตรชมฟุตบอล The 2018 International Champions Cup in Singapore วันที่ 30 กรกฎาคม เวลา 19.30 น. ระหว่าง Paris Saint-Germain พบ Atletico de Madrid
    - ที่พักโรงแรม Mandarin Meritus Hotel (Orchard Road) จำนวน 2 คืน 
    - ตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพ-สิงคโปร์ ในวันที่ 29-31 กรกฎาคม 61 จำนวน 1 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน รวมมูลค่ากว่า 60,000 บาท
  2. สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเดบิต LH Bank UnionPay ที่ออกโดยธนาคารในประเทศไทย ที่หมายเลขบัตรขึ้นต้นด้วย "62" เท่านั้น
  3. ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลในวันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม 2561 สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีได้ทาง www.lhbank.co.th 
  4. ดำเนินการโดยธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
  5. กรณีที่ผู้ถือบัตรมีจำนวนรายการใช้จ่ายผ่านบัตรสะสมสูงสุดเท่ากันมากกว่า 1 ท่าน ธนาคารฯ จะพิจารณามอบรางวัลให้กับผู้ถือบัตรที่มียอดเงินการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ สะสมสูงสุด ตามเงื่อนไขที่กำหนดเป็นลำดับแรก โดยใช้ข้อมูลจากระบบของธนาคารในการพิจารณา
  6. ธนาคารจะทำการติดต่อผู้ได้รับรางวัลตามหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ลงทะเบียนไว้ภายใน 1 สัปดาห์ นับตั้งแต่วันประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล หากหมายเลขโทรศัพท์ดังกล่าวไม่สามารถติดต่อได้ จะถือว่าสละสิทธิ์ และผู้ได้รับรางวัลจะต้องผ่านคุณสมบัติ รวมทั้งปฏิบัติตามข้อกำหนดของทางธนาคารฯ ที่ระบุไว้ ในกรณีที่ผู้ได้รับรางวัลมีคุณสมบัติไม่ครบถ้วน ทางธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกของรางวัล และมอบรางวัลให้แก่ผู้ที่ปฎิบัติตามหลักเกณฑ์ครบถ้วนลำดับถัดไป
  7. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์การมอบรางวัลแก่ผู้ได้รับรางวัลที่มีหนังสือเดินทางอายุคงเหลือมากกว่า 6 เดือนขึ้นไปนับจากวันเดินทาง (ช่วงเวลาเดินทางระหว่างวันที่ 29-31 กรกฎาคม 2561) ทั้งนี้ผู้ถือบัตรจะต้องร่วมเดินทางด้วยตนเอง และต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้องในการทำหนังสือเดินทาง และ/หรือค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ 
  8. ของรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้บุคคลอื่น แลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างอื่นได้
  9. ลูกค้าผู้ถือบัตรเดบิต LH Bank UnionPay สามารถติดต่อเพื่อเปิดใช้บริการซื้อสินค้าและบริการในครั้งแรกได้ 2 ช่องทาง ดังนี้
    - เปิดใช้บริการที่ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ
    - LH Bank Call Center โทร. 0 2359 0000 กด 1
  10. หากมีปัญหาในการรูดซื้อสินค้าหรือเครื่องรูดบัตรอัตโนมัติ สามารถติดต่อกับบริษัทเครื่องรูด โดยสามารถสังเกตจากเครื่องรูดว่าเป็นของบริษัทใด ตามหมายเลขโทรศัทพ์ด้านข้างเครื่อง
  11. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่างๆ และของรางวัลโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  12. ข้อกำหนด เงื่อนไข และระยะเวลาเป็นไปตามที่ธนาคารฯ กำหนด กรณีที่มีข้อโต้แย้งใดๆ เกิดขึ้น ดุลพินิจและคำตัดสินของธนาคารฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติม ที่ทุกสาขาของธนาคาร หรือโทร. 02-359-0000

แท็กที่เกี่ยวข้อง

แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ lh bank แจกตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก บัตรเดบิต lh bank unionpay

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)