เปิดตัว Too Fast To Sleep.SCB แห่งแรกของภาคเหนือ ที่ ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาคณะแพทยศาสตร์เชียงใหม่

ข่าว icon 24 พ.ค. 61 icon 2,675
เปิดตัว Too Fast To Sleep.SCB แห่งแรกของภาคเหนือ ที่ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาคณะแพทยศาสตร์เชียงใหม่

ธนาคารไทยพาณิชย์ เดินหน้าสู่การเป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์แบงกิ้งอย่างต่อเนื่อง มุ่งมั่นพัฒนาสร้างสิ่งใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัล ร่วมกับ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และร้าน Too Fast To Sleep เปิดตัว "TOO FAST TO SLEEP.SCB" แห่งแรกของภาคเหนือ สร้างสรรค์พื้นที่รูปแบบใหม่บนชั้น 2 ของธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาคณะแพทยศาสตร์เชียงใหม่ มีพื้นที่กว่า 400 ตารางเมตร ให้กลายเป็นแหล่งรวมตัวแห่งใหม่ใจกลางเมืองล่าสุด เพื่อเปิดกว้างให้นักเรียน นิสิต นักศึกษา และประชาชน ในจังหวัดเชียงใหม่ ได้ใช้เป็นพื้นที่ในการอ่านหนังสือ ประชุม ทำงานกลุ่ม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการพื้นที่เพื่อประโยชน์ทางการศึกษาตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงแสดงแอปพลิเคชัน SCB EASY บัตรเดบิต บัตรเครดิต หรือสมุดบัญชีเงินฝากไทยพาณิชย์ อย่างใดอย่างหนึ่ง เท่านั้น

นางภิมลภา สันติโชค รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ผู้บริหารสูงสุด Commercial Banking Solutions ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า "ที่มาของความร่วมมือครั้งนี้เกิดจากความตั้งใจของธนาคารที่อยากจะมีส่วนร่วมในการสนับสนุนและพัฒนาคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะนักเรียน นักศึกษา ซึ่งจะเติบโตไปเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศให้ได้มีโอกาสและมีทางเลือกในการพัฒนาศักยภาพของตัวเองได้มากขึ้นในโลกที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว เมื่อได้มีโอกาสพูดคุยกับทาง คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และ Too Fast To Sleep จึงเห็นว่าแนวคิดในการสร้างพื้นที่ที่เป็นประโยชน์ เป็นแหล่งชุมนุมทางปัญญาของนักเรียน นักศึกษานั้นเป็นสิ่งที่ดีงามและสร้างสรรค์ สอดคล้องกับแนวทางและเจตนารมณ์ของธนาคาร ทั้งยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อีกด้วย"
ศ.นพ.บรรณกิจ โลจนาภิวัฒน์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กล่าวว่า  "TOO FAST TO SLEEP.SCB" แห่งนี้ เกิดขึ้นจากการที่ทั้ง 3 องค์กร ได้มีแนวคิดร่วมกัน ที่เล็งเห็นความสำคัญของการสร้างพื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ให้นักศึกษาแพทย์ นักศึกษาของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ และประชาชนทั่วไปในจังหวัดเชียงใหม่และใกล้เคียง ได้มีพื้นที่ที่จะอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ โดยคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในฐานะโรงเรียนแพทย์ที่มุ่งเน้นผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพไปรับใช้สังคม ซึ่งสอดคล้องตามวิสัยทัศน์ พันธกิจ ของคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่มุ่งเน้นเสริมสร้างศักยภาพ การศึกษา เพื่อผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ คุณธรรมเป็นสากล ด้านการวิจัยสร้างสรรค์งานวิจัย เพื่อชี้นำด้านสุขภาพ ด้านการบริการให้บริการสุขภาพที่ได้มาตรฐาน ทำนุบำรุงศิลปะวัฒนธรรม และสิ่งแวดล้อม
นายเอนก จงเสถียร ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร Too Fast To Sleep กล่าวว่า "Too Fast To Sleep มีแนวคิดในการสร้างพื้นที่ในการอ่านหนังสือ หรือทำงานกลุ่มที่เปิด 24 ชั่วโมง เนื่องจากเมืองไทยยังขาดสถานที่ดีๆ สำหรับใช้เป็นที่ที่เป็นประโยชน์ของประเทศแบบไม่จำกัดเวลาปิด และยิ่งในยุคปัจจุบันที่ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วผ่านอินเทอร์เน็ตและโลกออนไลน์ คนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัลยิ่งต้องการพื้นที่ชุมนุมทางปัญญาในลักษณะนี้ ที่สามารถอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นทางด้านการศึกษาผ่านการใช้พื้นที่เพื่อการอ่านหรือการทำงานกลุ่ม หรือความสะดวกในการประชุมสำหรับคนทำงาน เพื่อต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ร่วมกัน การที่คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และธนาคารไทยพาณิชย์ เล็งเห็นความสำคัญของการสร้างพื้นที่นี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ร่วมกันนั้นถือว่าเป็นแนวความคิดที่ดีและสร้างประโยชน์ต่อสังคมและส่วนรวมอย่างแท้จริง ทาง Too Fast To Sleep รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ TOO FAST TO SLEEP.SCB บนพื้นที่ของคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่"

Too Fast To Sleep.SCB ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาคณะแพทยศาสตร์เชียงใหม่ มีพื้นที่กว่า 400 ตารางเมตร สามารถรองรับผู้ใช้บริการได้มากกว่า 180 คน มีลักษณะเป็นเหมือนร้านกาแฟในรูปแบบห้องสมุด มีที่นั่งหลายโซน ทุกอย่างได้รับการออกแบบสวยงาม พร้อมทั้งมีเครื่องดื่มและเบเกอรี่ คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีบริการ Wi-Fi และปลั๊กไฟเพื่อสำหรับชาร์ตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เพียงแสดงแอปพลิเคชัน SCB EASY บนสมาร์ทโฟน บัตรเดบิต บัตรเครดิต หรือสมุดเงินฝากไทยพาณิชย์อย่างใดอย่างหนึ่งก็สามารถเข้าใช้บริการ Too Fast To Sleep.SCB แห่งนี้ได้ทันที
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-777-7777

แท็กที่เกี่ยวข้อง

scb ไทยพาณิชย์ too fast to sleep คณะแพทย์ มช. มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ too fast to sleep.scb

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)