สแกนชำระค่าอาหาร เครื่องดื่มผ่าน QR Code ด้วย KTB netbank รับเครดิตเงินคืน 100 บาท ที่ร้าน RED SUN

ข่าว icon 18 พ.ค. 61 icon 2,416
สแกนชำระค่าอาหาร เครื่องดื่มผ่าน QR Code ด้วย KTB netbank รับเครดิตเงินคืน 100 บาท ที่ร้าน RED SUN

รับเครดิตเงินคืน 100 บาท ที่ร้าน RED SUN เพียงสแกนชำระค่าอาหาร/เครื่องดื่มผ่าน QR Code ด้วย KTB netbank เมื่อสะสมครบ 500 บาทขึ้นไป/เดือน ที่ร้าน RED SUN ทุกสาขา 
ระยะเวลาโปรโมชั่น : ตั้งแต่วันนี้ - 15 สิงหาคม 2561
เงื่อนไข
  1. รายการส่งเสริมการขาย ("รายการ") นี้ บมจ. ธนาคารกรุงไทย หรือ KTB ("ธนาคารฯ") จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าที่สแกนชำระเงินค่าอาหาร/เครื่องดื่มผ่าน QR Code ด้วย "KTB netbank" ("ลูกค้าฯ") ที่ร้าน RED SUN ทุกสาขา ระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม - 15 สิงหาคม 2561 ("ระยะเวลารายการ") ตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น ยกเว้น พนักงานของบมจ. ธนาคารกรุงไทย ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการนี้ได้
  2. ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบเครดิตเงินคืนจำนวน 100 บาท เมื่อลูกค้ามียอดสแกนชำระเงินผ่าน QR Code ด้วย "KTB netbank" สะสมครบ 500 บาทขึ้นไป/เดือน
  3. จำกัด 1 สิทธิ์/ลูกค้า 1 ท่าน/เดือน (จำกัด 500 สิทธิ์แรกตลอดรายการ)
  4. สิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่น แลกเปลี่ยน ทอนเป็นเงินสด หรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
  5. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์โดยถือข้อมูลที่ธนาคารฯ มีอยู่ในระบบข้อมูลเป็นสำคัญในการคิดคำนวณยอดการใช้จ่ายของลูกค้าฯ ที่เกิดขึ้นเพื่อมอบเครดิตเงินคืนตามเงื่อนไข ลูกค้าฯ ควรเก็บหลักฐาน E-Slip ที่มีการใช้จ่ายไว้เพื่อเป็นหลักฐานอ้างอิงและตรวจสอบในกรณีจำเป็น
  6. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์มอบเครดิตเงินคืนตามรายการส่งเสริมการขายนี้เฉพาะลูกค้า "KTB netbank" ที่คงสภาพการเป็นสมาชิก จนถึงวันที่ธนาคารฯ ทำการมอบเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี
  7. ธนาคารฯ จะทำการคำนวณเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีที่ลูกค้าสแกนชำระเงินค่าอาหาร/เครื่องดื่มผ่าน QR Code ด้วย "KTB netbank" ภายใน 60 วันทำการนับจากวันสิ้นสุดรายการ
  8. ธนาคารฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ สินค้า และบริการของร้านค้า
  9. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนเครดิตเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี) หากตรวจพบว่ามีการใช้สิทธิ์เข้าร่วมรายการโดยไม่สุจริต ทุจริต ฉ้อฉล เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิ์ในรายการส่งเสริมการขายนี้ หรือใช้ "KTB netbank" เพื่อธุรกิจทางการค้าเชิงพาณิชย์ ผิดเงื่อนไขที่กำหนด หรือผิดวัตถุประสงค์ของการใช้เพื่อการบริโภค
  10. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิก รายละเอียด เงื่อนไข และสิทธิประโยชน์ใดๆ ในรายการนี้ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อพิพาทคำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
  11. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์มอบเครดิตเงินคืนตามรายการส่งเสริมการขายนี้ เฉพาะลูกค้าฯ "KTB netbank" ที่คงสภาพการเป็นสมาชิก จนถึงวันที่ธนาคารฯ ทำการมอบเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี
ศึกษารายละเอียดเงื่อนไข หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Call Center 02-111-1111 กด 101 หรือ www.ktb.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ธนาคารกรุงไทย ktb ktb netbank qr code red sun

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)