จ่ายได้ทุกบิล ไม่มีพลาด แค่สมัครบริการหักบัญชีอัตโนมัติกับ SCB รับเงินคืนเข้าบัญชี 100 บาท/บิล*

ข่าว icon 3 เม.ย. 61 icon 4,652
จ่ายได้ทุกบิล ไม่มีพลาด แค่สมัครบริการหักบัญชีอัตโนมัติกับ SCB รับเงินคืนเข้าบัญชี 100 บาท/บิล*

ธนาคารไทยพาณิชย์ให้คุณรับเงินคืนเข้าบัญชีง่ายๆ บิลละ 100 บาท แค่สมัครบริการหักบัญชีอัตโนมัติ ผ่านช่องทาง ตู้ SCB ATM / เว็บไซต์ SCB EASY NET / สาขาของธนาคารทั่วประเทศ / SCB Call Center ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน - 30 มิถุนายน 2561  เพื่อชำระเงินค่าสินค้า/บริการให้กับผู้ให้บริการ (Biller) ตามที่ธนาคารกำหนดไว้
  • หมวดสาธารณูปโภค ได้แก่ การไฟฟ้านครหลวง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค การประปานครหลวง การประปาส่วนภูมิภาค หมวดโทรศัพท์บ้าน ได้แก่ บริษัททีโอที จำกัด (มหาชน) บริษัททรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) 
  • หมวดโทรศัพท์มือถือได้แก่ บริษัทแอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์คจำกัด บริษัทดีแทค ไตรเน็ต จำกัด บริษัทเรียล มูฟ จำกัด บริษัททรู มูฟ ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่นจำกัด 
  • หมวดเคเบิ้นเน็ตเวิร์ค ได้แก่ บริษัททรู วิชั่นส์ เคเบิ้ล จำกัด บริษัททรู วิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด 
  • หมวดอินเตอร์เน็ต ได้แก่ บริษัททริปเปิลที อินเตอร์เน็ต จำกัด บริษัทแอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด บริษัท ทรูอินเตอร์เน็ต คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท ทรูไลฟ์ พลัส จำกัด 
  • หมวดประกัน/ประกันชีวิต ได้แก่ บริษัท เอไอเอ จำกัด บริษัท อลิอันซ์ อยุธา ประกันชีวิต จำกัด 
  • หมวดบัตรเครดิตได้แก่ บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ บัตรเครดิตซิตี้แบงค์ บัญชีซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต 
  • รวมทั้งการสมัครหักบัญชีอัตโนมัติเพื่อชำระค่าสินเชื่อของธนาคารฯ

ข้อกำหนด และเงื่อนไข
  1. ธนาคารจะดำเนินการหักบัญชีอัตโนมัติตามรายการที่สมัครภายใน 2 เดือนหลังการสมัครสำเร็จ โดยลูกค้าที่สมัครหักบัญชีในเดือน เม.ย. | พ.ค. | มิ.ย. 2561 จะต้องมีรายการหักบัญชีอัตโนมัติเกิดขึ้นภายในเดือน มิ.ย. | ก.ค. | ส.ค. 2561 ตามลำดับ จึงจะเข้าเงื่อนไขการได้รับเงินคืนเข้าบัญชี
  2. ลูกค้าจะได้รับเงินโอนเข้าบัญชีที่ลูกค้าสมัครหักบัญชี 100 บาท ต่อ 1 รายการสมัครหักบัญชี เมื่อธนาคารสามารถหักบัญชีอัตโนมัติที่สมัครตามเงื่อนไขในข้อ 1 ได้อย่างน้อย 1 รอบบิล
  3. การโอนเงินเข้าบัญชี ธนาคารจะโอนเงินเข้าไปยังบัญชีที่ลูกค้าสมัครหักบัญชีไว้ ภายในวันที่ 31 ต.ค. 61 ทั้งนี้ จำกัดการได้รับเงิน 100 บาทต่อ 1 รายการสมัครหักบัญชี สูงสุดไม่เกิน 2 รายการ ตลอดระยะเวลาส่งเสริม
  4. ธนาคารมีสิทธิที่จะเปลี่ยนแปลง กติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา สิทธิประโยชน์ต่างๆ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ เมื่อใดก็ได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
  5. ค่าธรรมเนียมสำหรับการชำระค่าสินค้า/บริการเป็นไปตามเงื่อนไขของแต่ละผู้ให้บริการ (Biller)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-777-7777

แท็กที่เกี่ยวข้อง

scb เครดิตเงินคืน ไทยพาณิชย์ บริการหักบัญชีอัตโนมัติ

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)