มันนี่ เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2018 กระหึ่มโลกการเงินการลงทุน โปรโมชั่นแรงสู่ลูกค้าชาวใต้

ข่าว icon 21 ก.พ. 61 icon 2,903
มันนี่ เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2018 กระหึ่มโลกการเงินการลงทุน โปรโมชั่นแรงสู่ลูกค้าชาวใต้

งานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 8 Money Expo Hatyai 2018 แบงก์ ประกัน บล. บลจ. จัดโปรชั่นสุดพิเศษสู่พี่น้องภาคใต้ เงินกู้ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% เงินฝากดอกเบี้ยสูง ลูกค้าที่ทำธุรกรรมภายในงานลุ้นรับ Samsung Galaxy Note 8 วันที่ 9-11 มี.ค. 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จ.สงขลา 

นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ 
นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า วารสารการเงินธนาคารจะจัด งานมหกรรมการเงิน หาดใหญ่ ครั้งที่ 8 Money Expo Hatyai 2018 ขึ้นในวันที่ 9-11 มีนาคม 2561 ที่ หาดใหญ่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จ.สงขลา ภายใต้แนวคิด "Wealth Transformation มิติใหม่แห่งความมั่งคั่ง" 

นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ 
นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ รองประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า ธนาคารและสถาบันการเงิน จำนวน 32 แห่ง ที่เข้าร่วมงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 8 มีความพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะมานำเสนอบริการทางการเงินและการลงทุนให้กับประชาชนใน อ.หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และจังหวัดใกล้เคียงในพื้นที่ภาคใต้ทั้งหมด
โดยในส่วนของบริการทางการเงิน ประชาชนที่เข้าชมงานสามารถเลือกบริการอย่างครบวงจร ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเพื่อการศึกษา สินเชื่อเอสเอ็มอี บัตรเครดิต บัตรเงินสด เงินฝากทุกประเภท รวมทั้งประกันชีวิต/ประกันภัย/ประกันสุขภาพ โดยมีแคมเปญโปรโมชั่นที่นำมาแข่งขันกันเป็นพิเศษภายในงาน ทั้งอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ฟรีค่าธรรมเนียมต่างๆ รวมถึงการลุ้นรางวัลชิงโชค และของแจกของแถมมากมาย
ด้านบริการทางการลงทุน ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ผนึกกำลังกับบริษัทหลักทรัพย์ (บล.) บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) และโบรกเกอร์ทองคำ นำบริการทางการลงทุนมาให้เลือกลงทุนหลากหลายช่องทาง ทั้งหุ้น อนุพันธ์ กองทุนรวม และทองคำ พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญที่จะมาให้คำแนะนำการลงทุนอย่างเหมาะสม
ภายในงานยังจัดให้มีการสัมมนาด้านการเงินการลงทุน และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดารายอดฮิต ที่มาสร้างความบันเทิงและแสดงมินิคอนเสิร์ตให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ได้แก่ ดีเจอ๋อง, ซี ศิวัฒน์ และ ตั้ม วราวุธ
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.moneyexpo.net /FB: money expo

แท็กที่เกี่ยวข้อง

money expo มันนี่ เอ็กซ์โป มันนี่ เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2018

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)