เฮงยกแก๊ง! ชวนเพื่อนสมัคร SCB EASY App วันนี้ รับอั่งเปาเลขมงคล สูงสุด 9,999 บาท

ข่าว icon 20 ก.พ. 61 icon 4,487
เฮงยกแก๊ง! ชวนเพื่อนสมัคร SCB EASY App วันนี้ รับอั่งเปาเลขมงคล สูงสุด 9,999 บาท

SCB EASY ส่งความเฮง แจกอั่งเปาเลขมงคล สูงสุด 9,999 บาท ง่ายๆ เพียงชวนเพื่อนสมัคร SCB EASY App 
  • แนะนำเพื่อนสมัครทุกๆ 3 คน รับอั่งเปา มูลค่า 500 บาท (รับสูงสุด 9,999 บาท เมื่อแนะนำ 30 คนขึ้นไป)
  • พิเศษ สำหรับเพื่อนที่สมัครใหม่ รับอั่งเปา 50 บาท (คลิกแบนเนอร์รับอั่งเปา ใน Easy Bonus)
ระยะเวลาแคมเปญ : เฉพาะเพื่อนที่สมัครระหว่างวันที่ 17 ก.พ.- 31 มี.ค. 2561 เท่านั้น


เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
  1. ผู้ใช้บริการ SCB EASY Application ("ผู้แนะนำ") ที่ได้แนะนำให้บุคคลอื่นสมัครใช้บริการ SCB EASY Application และได้รับอนุมัติจากธนาคาร ("ผู้ถูกแนะนำ") จะมีสิทธิได้รับอั่งเปามูลค่า ดังนี้ 
    - ได้รับอั่งเปา 500 บาท ต่อจำนวนผู้ถูกแนะนำ 3 คน หรือ
    - ได้รับอั่งเปาเลขมงคล 9,999 บาท ต่อจำนวนผู้ถูกแนะนำ 30 คนขึ้นไป โดยจำกัดสิทธิเฉพาะผู้แนะนำ 500 คนแรกเท่านั้น ทั้งนี้ ผู้แนะนำจะต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขนี้ทุกประการ และธนาคารได้ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลของผู้ถูกแนะนำเรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้น ธนาคารจะให้อั่งเปาตามเงื่อนไขนี้
  2. ผู้ถูกแนะนำต้องเป็นลูกค้าที่สมัครใช้บริการผ่านแอพพลิเคชั่น SCB EASY เป็นครั้งแรกด้วยตัวเอง โดยต้องสมัครและได้รับอนุมัติให้ใช้บริการตั้งแต่วันที่ 17 ก.พ. - 31 มี.ค. 2561 ทั้งนี้ ต้องไม่เป็นการยกเลิกการใช้บริการเพื่อสมัครใช้บริการใหม่ในระยะเวลาดังกล่าว
  3. ผู้แนะนำจะต้องบันทึกข้อมูลของผู้ถูกแนะนำลงในแบบฟอร์มที่ธนาคารกำหนด โดยการคลิก link ผ่าน SCB Thailand ในแอพพลิเคชั่น LINE หรือเข้าหน้า URL scbeasyangpao.scb.co.th ต่อจากนั้น ผู้แนะนำต้องกรอก Reference ID 13 หลักของตนเองในช่องผู้แนะนำ และกรอก Reference ID ของผู้ถูกแนะนำในช่องผู้ถูกแนะนำ (ผู้แนะนำสอบถามข้อมูลจากผู้ถูกแนะนำ) ทั้งนี้ ผู้แนะนำสามารถเข้าไปเพิ่มผู้ถูกแนะนำได้ตั้งแต่วันที่ 17 ก.พ. 2561 จนถึงวันที่ 31 มี.ค. 2561 เวลา 23.00 น.
  4. ผู้แนะนำและผู้ถูกแนะนำสามารถดู Reference ID ของตนเอง ได้จาก SCB EASY Application ในหน้า EASY Bonus ด้านล่างสุด
  5. หากผู้แนะนำ นำ Reference ID ของตนเองไประบุไว้ในช่องผู้แนะนำและช่องผู้ถูกแนะนำ Reference ID นั้นจะไม่นับว่าเป็นผู้ถูกแนะนำ
  6. หากมีผู้แนะนำมากกว่า 1 ราย ได้ระบุ Reference ID ของผู้ถูกแนะนำหมายเลขเดียวกัน ธนาคารจะให้สิทธิผู้แนะนำที่ระบุ Reference ID ของผู้ถูกแนะนำก่อน
  7. ผู้ถูกแนะนำจะได้รับอั่งเปามูลค่า 50 บาท โดยต้องกดรับสิทธิ์ใน SCB EASY Application ในหน้า EASY Bonus ภายในระยะเวลาแคมเปญ ทั้งนี้ หากผู้ถูกแนะนำไม่กดรับสิทธิภายในระยะเวลาดังกล่าว ถือว่าสละสิทธิ์
  8. ผู้แนะนำและผู้ถูกแนะนำ (ที่กดรับสิทธิ) จะได้รับเงินอั่งเปาภายใน 30 วันทำการนับจากวันสุดท้ายของแคมเปญ โดยธนาคารจะโอนเงินเป็นจำนวนเงินที่หักภาษีตามข้อ 10. แล้ว (ถ้ามี) เข้าบัญชีเงินฝากที่เปิดกับธนาคารเป็นบัญชีล่าสุดและคงสถานะการใช้บริการอยู่จนถึงวันโอนเงินเข้าบัญชีของผู้แนะนำและผู้ถูกแนะนำ (แล้วแต่กรณี) โดยธนาคารจะส่งข้อความ SMS เพื่อแจ้งผลการโอนเงินหลังจากที่ทำรายการสำเร็จแล้ว
  9. จำกัดการได้รับเงินอั่งเปา สำหรับผู้แนะนำ เป็นจำนวนเงินไม่เกิน 9,999 บาท/ท่าน และสำหรับผู้ถูกแนะนำ เป็นจำนวนเงินไม่เกิน 50 บาท/ท่าน ตลอดระยะเวลาแคมเปญ
  10. ผู้ได้รับเงินอั่งเปาตามแคมเปญนี้ จะต้องชำระค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย และภาษีอื่นใดตามกฎหมาย
  11. พนักงาน SCB และครอบครัว รวมถึง EASY Buddy ไม่สามารถเข้าร่วมแคมเปญนี้
  12. ธนาคารมีสิทธิที่จะเปลี่ยนแปลงกติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา สิทธิประโยชน์ต่างๆ และยกเลิกแคมเปญนี้เมื่อใดก็ได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  13. กรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-777-7777

แท็กที่เกี่ยวข้อง

scb ธนาคารไทยพาณิชย์ ไทยพาณิชย์ scb easy อั่งเปา scb easy app ชวนเพื่อนสมัคร อั่งเปาเลขมงคล

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)