สมัครเป็นลูกค้าใหม่ UOB Privilege Banking รับ Starbucks e-Coupon มูลค่า 2,500 บาท

ข่าว icon 8 ก.พ. 61 icon 3,449
สมัครเป็นลูกค้าใหม่ UOB Privilege Banking รับ Starbucks e-Coupon มูลค่า 2,500 บาท

รับสิทธิประโยชน์พิเศษ ด้านการเงิน และไลฟ์สไตล์ สมัครเป็นลูกค้าใหม่ UOB Privilege Banking รับ Starbucks e-Coupon มูลค่า 2,500 บาท
ระยะเวลาโปรโมชั่น : 1 ม.ค.- 31 มี.ค.2561
เงื่อนไข
  1. คุณสมบัติลูกค้าที่สมาชิกใหม่ UOB Privilege Banking กับธนาคารฯ ตั้งแต่ 1 ม.ค.- 31 มี.ค. 2561 ที่จะได้รับ Starbucks e-coupon ต้องเข้าเงื่อนไขข้อใดข้อหนึ่งดังนี้
    1.1 มียอดบัญชีเงินฝาก เงินลงทุน และ/หรือ กองทุนรวมกับธนาคารฯ ในวันสมัครสมาชิกฯ มูลค่ารวมกันตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป และคงยอดรวมกับธนาคารฯ ตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไปเฉลี่ยเป็นเวลา 3 เดือนนับจากเดือนที่สมัครสมาชิกฯ หรือ
    1.2 ลูกค้าที่สมัครสมาชิกใหม่ UOB Privilege Banking กับธนาคารฯ โดยซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตเป็นเจ้าของกรมธรรม์ภายใต้ชื่อเดียวกัน ชำระค่าเบี้ยประกันในปีที่สมัครสมาชิกฯ ไม่ยกเลิกกรมธรรม์ในช่วง Free Look และต้องมีค่าเบี้ยประกันในแต่ละประเภทประกันชีวิตดังนี้
    - ประกันชีวิตสามัญ (Ordinary Life) ค่าเบี้ยประกันรายปี 5 แสนบาทขึ้นไป
    - ประกันชีวิตควบรวมหน่วยลงทุน แบบชำระค่าเบี้ยฯ รายงวด( PRUhappy link) ค่าเบี้ยประกันรายปี 5 แสนบาทขึ้นไป
    - ประกันชีวิตควบรวมหน่วยลงทุน แบบชำระค่าเบี้ยฯ ครั้งเดียว ( PRUwealth link) ค่าเบี้ยประกัน 5 ล้านบาทขึ้นไป
  2. กรณีบัญชีร่วม ธนาคารฯ จะนำยอดเงินในบัญชีร่วมหารด้วยจำนวนผู้ถือบัญชีในบัญชีร่วมก่อน แล้วจึงนำมารวมกับยอดเงินในบัญชีส่วนตัว และลูกค้าจะได้รับ Starbucks e-Coupon 1 สิทธิ์ เฉพาะเจ้าของบัญชีหลักเท่านั้น
  3. จำกัดการรับ Starbucks e-Coupon ไม่เกิน 1 สิทธิ์ ต่อท่าน
  4. กรณีลูกค้าสมัครสมาชิกใหม่ทั้ง Wealth Banking และ Privilege Banking ระหว่าง 1 ม.ค.- 31 มี.ค. 2561 ธนาคารฯ จะพิจารณาการให้ Starbuck e-Coupon ตามเงื่อนไขจากสถานะสมาชิกที่สมัครล่าสุดกับธนาคารฯ เท่านั้นและไม่เกิน 2,500 บาท
  5. ธนาคารฯ จะจัดส่ง Starbucks e-Coupon ให้ลูกค้าภายใน 60 วันหลังจาก 3 เดือนที่ลูกค้าสมัครสมาชิกฯ เป็น UOB Privilege Banking ใหม่ โดยธนาคารจะจัดส่ง ผ่านระบบ SMS ไปยังเบอร์โทรศัพท์มือถือที่ท่านให้ไว้กับธนาคาร หลังจากที่ลูกค้าได้รับ SMS แล้ว ท่านต้องดาวน์โหลด Starbucks e-Coupon จาก link ที่ได้ระบุไว้ ซึ่งลูกค้าสามารถตรวจสอบระยะเวลาการใช้งานและมูลค่าเงินที่ระบุใน e-Coupon และนำไปสแกน QR Code เพื่อใช้สิทธิ์ที่ร้านสตาร์บัคส์ โดยต้องสแกนจากหน้าจออุปกรณ์สื่อสารเท่านั้น
  6. ธนาคารไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเงื่อนไขของการบริการโดย Starbucks ภายใต้ระบบStarbucks e-Coupon กรณีที่ลูกค้าต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ Starbucks Customer Care เบอร์ 02-157-9449 โดยตรง
  7. กรณีลูกค้าฝากเงิน 5 ล้านบาท มูลค่าของกำนัลเทียบเท่าดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้นร้อยละ 0.5% - 0.2% ต่อปี
  8. ท่านสามารถศึกษาสิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับลูกค้า UOB Privilege Banking ได้ที่ http://www.uob.co.th/th/pvb/index.htm
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-285-1555

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัญชีเงินฝาก ธนาคารยูโอบี uob ยูโอบี เงินฝากออมทรัพย์ uob privilege banking starbucks e-coupon

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)