Krungsri E-Payment มอบ Love ยกกำลัง 2

ข่าว icon 1 ก.พ. 61 icon 2,274
Krungsri E-Payment มอบ Love ยกกำลัง 2

Krungsri E-Payment มอบ Love ยกกำลัง 2 เพียงลงทะเบียน และเติมเงินด้วยการหักบัญชีธนาคารกรุงศรีอยุธยา บน dtac app รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ 

ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 30 เม.ย.2561
เงื่อนไข
  1. สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้บริการดีแทคเติมเงิน ที่ลงทะเบียนและเติมเงินด้วยการหักบัญชีเงินฝากของธนาคารกรุงศรีอยุธยาบน dtac app ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. - 30 เม.ย. 61
  2. สิทธิการรับเงินเพิ่มและฟรีอินเทอร์เน็ตเฉพาะหมายเลขโทรศัพท์ที่ได้รับการเติมเงินเท่านั้น
  3. รับเงินเพิ่มอีก 10% ของยอดการเติมเงิน (จำกัด 5,000 รายการ/เดือน) เช่น เติมเงิน 20 บาท รับเงินเพิ่มอีก 2 บาท, เติมเงิน 50 บาท รับเงินเพิ่มอีก 5 บาท เป็นต้น
  4. รับฟรีอินเทอร์เน็ต 1 GB ใช้ได้นาน 7 วัน (เฉพาะการเติมเงินครั้งแรกเท่านั้น) กรณีผู้ใช้บริการได้เคยเติมเงินก่อนวันที่ 1 ก.พ. 61 จะไม่ได้รับสิทธิ์นี้
  5. รับสิทธิพิเศษภายใน 1 ชั่วโมง เมื่อทำรายการเติมเงินสำเร็จ
  6. สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย และของกำนัลอื่นที่มีมูลค่าใกล้เคียงกันทดแทนโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า
ศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขในการเติมเงิน และรายการส่งเสริมการขายได้ที่ www.dtac.co.th หรือ dtac call center โทร 1678

แท็กที่เกี่ยวข้อง

krungsri bay ธนาคารกรุงศรี krungsri e-payment หักบัญชีเงินฝาก dtac app

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)