มหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 1 Money Expo Year-End 2017 ทุ่มแคมเปญการเงินการลงทุนส่งท้ายปี 30 พ.ย.-3 ธ.ค.60

ข่าว icon 17 พ.ย. 60 icon 3,050
มหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 1 Money Expo Year-End 2017 ทุ่มแคมเปญการเงินการลงทุนส่งท้ายปี

งานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 1 Money Expo Year-End 2017 แบงก์-นอนแบงก์-บล.-บลจ. ขนบริการทางการเงินการลงทุนครบวงจร พร้อมทุ่มแคมเปญโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปี ลงทุน RMF/LTF/ประกัน ลดหย่อนภาษีสูงสุดกว่าล้านบาท วันที่ 30 พ.ย.-3 ธ.ค.60 ที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงาน มหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า วารสารการเงินธนาคารจะจัดงานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 1 Money Expo Year-End 2017 วันที่ 30 พฤศจิกายน - 3 ธันวาคม 2560 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ภายใต้แนวคิด "Financial Innovation 4.0 นวัตกรรมการเงิน 4.0" ซึ่งเป็นแนวคิดที่สอดรับกับนโยบายเศรษฐกิจดิจิทัลของรัฐบาลและการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีทางการเงินที่กำลังเกิดขึ้น
งานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี 2017 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา จัดขึ้นในปีนี้เป็นครั้งแรก เพื่อตอบสนองความต้องการในบริการทางการเงินและการลงทุนของชาวกรุงเทพฯ และประชาชนในฝั่งตะวันออกของกรุงเทพมหานครที่มีกำลังซื้อสูง รวมทั้งการเพิ่มโอกาสในการซื้อกองทุน RMF/LTF ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันบำนาญช่วงท้ายปีเพื่อการออมระยะยาวและสามารถลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึงกว่า 1 ล้านบาท  ไปจนถึงบริการทางการเงินและการลงทุนทุกเรื่อง
โดย Hall EH 98 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา เป็นฮอลล์ใหม่ที่ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนาช่วยให้ผู้เข้าชมงานมีความสะดวกสบายในการเดินทางมากขึ้น
การจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo ส่งท้ายปีเพิ่มขึ้นอีกงาน ก็เพื่อนำบริการทางการเงินการลงทุน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปี มาให้บริการกับประชาชนอีกหลายล้านคนในพื้นที่ฝั่งตะวันออกของกรุงเทพมหานคร ซึ่งกำลังจะเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจที่สำคัญของกรุงเทพฯ ตะวันออก ครอบคลุมทั้งถนนสุขุมวิท พระรามสี่ ศรีนครินทร์ บางนา สนามบินสุวรรณภูมิ ฯลฯ ไปจนถึงสมุทรปราการ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี
นอกจากนี้ ในอนาคตกรุงเทพฯตะวันออก ยังมีโครงการสร้างศูนย์การค้าขนาดใหญ่ระดับ Regional Shopping Center เป็นแม่เหล็กดึงดูดคนเข้ามาในพื้นที่และมีโครงการพัฒนาผังเมืองและโครงข่ายการคมนาคม เพื่อสนับสนุนโครงการ Eastern Economic Corridor ของรัฐบาล

นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ รองประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า ผู้เข้าชมงานจะได้เลือกใช้บริการอย่างครบวงจรจากธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงาน ได้แก่ สินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรเครดิต สินเชื่อเอสเอ็มอี สินเชื่อเพื่อเริ่มต้นธุรกิจ สินเชื่อเพื่อการส่งออก สินเชื่อเพื่อการนำเข้า เงินฝากทุกประเภท รวมทั้งประกันชีวิต/ประกันภัย/ประกันสุขภาพพร้อมด้วยเงื่อนไขที่ดีที่สุด ทั้งอัตราดอกเบี้ยต่ำที่สุด เช่น สินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ย  0% นาน 1 ปี  และผลตอบแทนที่คุ้มค่าที่สุด ซึ่งลูกค้า ประชาชน และผู้ประกอบการเอสเอ็มอีสามารถตัดสินใจใช้บริการได้ทันทีภายในงาน
ในส่วนของบริการทางการลงทุนก็มีให้เลือกลงทุนหลากหลายช่องทาง ทั้ง หุ้น อนุพันธ์ กองทุน ทองคำ พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญที่มาให้คำแนะนำกลยุทธ์ในการลงทุนที่เหมาะสม 
นอกจากบริการทางการเงินการลงทุนที่ครบวงจร พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ มากมายแล้วภายในงานยังมีกิจกรรมสัมมนาจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนที่น่าสนใจพร้อมด้วยความบันเทิงจากกองทัพศิลปินดาราที่จะมาร่วมสนุกและมินิคอนเสิร์ตให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด 
สามารถติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นภายในงานได้ทาง www.moneyexpo.net

แท็กที่เกี่ยวข้อง

มหกรรมการเงิน money expo money expo year-end 2017

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)