SCB ร่วมมือกับ ทรู มันนี่ ยกระดับการชำระเงินของสังคมไทยอีกขั้น เปิดให้บริการ เติมเงินพร้อมเพย์

ข่าว icon 18 ก.ย. 60 icon 3,177
SCB ร่วมมือกับ ทรู มันนี่ ยกระดับการชำระเงินของสังคมไทยอีกขั้น เปิดให้บริการ เติมเงินพร้อมเพย์

ธนาคารไทยพาณิชย์ ประกาศความร่วมมือ บริษัท ทรู มันนี่ จำกัด ผู้ให้บริการบัญชีกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet) ยกระดับการชำระเงินของสังคมไทยอีกขั้น เปิดให้บริการ "เติมเงินพร้อมเพย์" พร้อมผนึกกำลังเดินหน้าขยายช่องทางการเข้าถึงบริการทางการเงินสู่ประชาชนอย่างหลากหลายและสะดวกมากยิ่งขึ้น เพื่อรองรับการทำธุรกรรมทางการเงินลูกค้าทรูมันนี่กว่า 3 ล้านราย และอำนวยความสะดวกเติมเงินพร้อมเพย์เข้ากระเป๋าทรูมันนี่พร้อมเพย์ผ่าน 3 ช่องทางหลักของ ธนาคารไทยพาณิชย์ โดยลูกค้าทรูมันนี่สามารถเติมเงินเพร้อมเพย์ได้อย่างสะดวกรวดเร็วตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน SCB Easy Net (อินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง) SCB Easy App (โมบายแบงก์กิ้ง) และตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์กว่า 10,000 เครื่องทั่วประเทศ โดยกำหนดวงเงินสูงสุดในการเติมเงิน ผ่าน SCB Easy App SCB Easy Net และตู้เอทีเอ็ม สูงสุด 7,500 บาทต่อครั้ง โดยไม่มีค่าธรรมเนียมเมื่อเติมไม่เกิน 5,000 บาท 
พร้อมกันนี้ ลูกค้าทรูมันนี่ที่ต้องการโอนเงินออกไปยังบัญชีพร้อมเพย์ สามารถสมัครบริการทรูมันนี่ พร้อมเพย์ ได้โดยตรงผ่านแอปพลิเคชั่นทรูมันนี่ วอลเล็ท และสามารถทำธุรกรรมไปยังบัญชีธนาคารที่ผูกพร้อมเพย์ จำกัดวงเงินไม่เกิน 7,500 บาท/ครั้ง ไม่มีขั้นต่ำการโอน ฟรีค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมทุกรายการ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-777-7777

แท็กที่เกี่ยวข้อง

scb ธนาคารไทยพาณิชย์ การชำระเงิน ทรู มันนี่ เติมเงินพร้อมเพย์ e-wallet

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)