ธนาคารธนชาต

ข่าว icon 5 ก.พ. 58 icon 4,985

บัญชีเงินฝากกระแสรายวัน Preminm Current Plus - ธนาคารธนชาต
บัญชีเงินฝากกระแสรายวันสำหรับลูกค้านิติบุคคล เปิดบัญชีคู่กับบริการ Internet Banking (dBanking) ของธนาคาร ให้ดอกเบี้ยเหมือนบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ และมอบสิทธิประโยชน์ส่วนลดค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมต่างๆ ผ่านบัญชีกระแสรายวัน Premium Current Plus และเปิดบัญชีขั้นต่ำเพียง 10,000 บาท  
อัตราดอกเบี้ย : 0.125% ต่อปี
การจ่ายดอกเบี้ย: จ่ายดอกเบี้ยทุก 6 เดือน
เงื่อนไขการใช้บริการ
  1. ลูกค้าต้องเปิดบัญชีใหม่ พร้อมสมัครใช้บริการ Internet Banking (dbanking) ของธนาคาร
  2. รับฝากลูกค้าเฉพาะนิติบุคคลทั่วไป ราชการ นิติบุคคลที่ไม่แสวงหาผลกำไร บริษัทประกันภัย บริษัทประกันชีวิต สหกรณ์ออมทรัพย์ รัฐวิสาหกิจ ยกเว้น สถาบันการเงิน กองทุน และผู้มีถิ่นฐานอยู่นอกประเทศ
  3. จำนวนเงินเปิดบัญชีครั้งแรกขั้นต่ำ 10,000 บาท ขึ้นไป หรือตามประกาศธนาคาร
  4. ธนาคารคิดค่าธรรมเนียมรายเดือน เดือนละ 299 บาท ต่อบัญชี หรือตามประกาศธนาคาร โดยธนาคารจะดำเนินการหักจากบัญชีล่วงหน้าทุกวันสิ้นเดือนก่อนที่จะใช้บริการ
  5. ในกรณีที่ธนาคารไม่สามารถเรียกเก็บค่าธรรมเนียมจากบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน Premium Current Plus ติดต่อกัน 3 เดือน ธนาคารสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกสิทธิประโยชน์ และเปลี่ยนประเภทผลิตภัณฑ์เป็นบัญชีเงินฝากกระแสรายวันปกติ โดยธนาคารจะหักเงินในบัญชีเงินฝากกระแสรายวันดังกล่าวเพื่อชำระค่าธรรมเนียมรายเดือนที่ค้างชำระต่อไป
  6. ลูกค้าจะได้รับบัตร Bussiness บัญชีเพื่อธุรกิจ ที่ระบุชื่อเจ้าของบัญชี เลขที่เจ้าของบัญชี และประเภทผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าสมัครใช้บริการเพื่อใช้แสดงสิทธิยกเว้น หรือลดค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมตามที่ธนาคารกำหนด หลังจากเปิดบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน Premium Current Plus ประมาณ 10 วันทำการ หรือตามที่ธนาคารประกาศ โดยลูกค้าจะต้องรับบัตรที่สำนัก/สาขาที่เปิดบัญชีเท่านั้น ทั้งนี้ ธนาคารมีสิทธิในการยกเลิกบัตร Bussiness บัญชีเพื่อธุรกิจโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า เว้นแต่การยกเลิกดังกล่าว ทำให้ลูกค้าเสียผลประโยชน์ ธนาคารจะแจ้งให้ทราบโดยประกาศล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 30 วัน ณ ที่สำนักงานสาขา และเว็บไซต์ของธนาคาร
  7. ลูกค้าสามารถนำบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน Premium Current Plus ทำธุรกรรมผ่านช่องทางที่ธนาคารกำหนด โดยจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม หรือลดค่าธรรมเนียมการทำรายการ และสามารถทำรายการได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อเดือน ทั้งนี้ ธนาคารมีสิทธิเปลี่ยนแปลงอัตราค่าธรรมเนียมได้ตามประกาศธนาคาร ดังนี้

  8. ลูกค้าต้องแสดงบัตร Business บัญชีเพื่อธุรกิจทุกครั้ง เพื่อรับสิทธิประโยชน์ที่สาขาธนาคาร
  9. ธนาคารสงวนสิทธิ์มอบสิทธิประโยชน์ข้างต้น เฉพาะธุรกรรมที่ทำผ่านบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน Premium Current Plus เลขที่ตามหน้าบัตร Business บัญชีเพื่อธุรกิจเท่านั้น ลูกค้าไม่สามารถให้บุคคลอื่นใช้สิทธิประโยชน์แทนหรือใช้ร่วมกับบัญชีเงินฝากของบุคคลอื่น
  10. กรณีลูกค้าประสงค์จะยกเลิกการใช้บริการเงินฝากกระแสรายวัน Premium Current Plus หรือเปลี่ยนแปลงเป็นบัญชีเงินฝากกระแสรายวันประเภทอื่น ลูกค้าต้องติดต่อสาขาเจ้าของบัญชีเพื่อปิดบัญชี หรือดำเนินการตามวิธีอื่นที่ธนาคารจะกำหนดต่อไปในภายหน้า และลูกค้าจะต้องคืนบัตร Business บัญชีเพื่อธุรกิจให้กับธนาคาร
  11. กรณีผู้ใช้บริการขอบัตร Business บัญชีเพื่อธุรกิจมากกว่า 1 ใบต่อบัญชี ธนาคารจะคิดค่าธรรมเนียมออกบัตร Business บัญชีเพื่อธุรกิจบัตรละ 50 บาท (ยกเว้นค่าธรรมเนียมเฉพาะบัตรแรกต่อบัญชี)
  12. บัญชีเงินฝากกระแสรายวัน Premium Current Plus สามารถใช้เป็นบัญชีที่มีวงเงินสินเชื่อเบิกเกินบัญชีได้
  13. ธนาคารไม่อนุญาตให้ใชับัญชีเงินฝากกระแสรายวัน Premium Current Plus ร่วมกับบริการโอนเงินจากบัญชีเงินฝากออมทรัพย์เข้าบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน (บริการ Cash Link) 
  14. ธนาคารจะคำนวณดอกเบี้ยให้ตามยอดคงเหลือ ณ สิ้นวัน และสามารถเบิกถอนดอกเบี้ยได้ตั้งแต่วันที่ 1 ของเดือน (ไม่เว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เฉพาะสาขาที่เปิดให้บริการในวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์เท่านั้น)
  15. อัตราดอกเบี้ยบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน Premium Current Plus เป็นไปตามประกาศอัตราดอกเบี้ยของธนาคาร
  16. การปิดบัญชีต้องปิดที่สาขาเจ้าของบัญชีเท่านั้น 
  17. การคำนวณภาษีดอกเบี้ยรับเป็นไปตามเงื่อนไขที่กรมสรรพากรกำหนด
  18. ค่าธรรมเนียม และเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามประกาศของธนาคาร
  19. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหลักเกณฑ์ และเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า เว้นแต่การเปลี่ยนแปลงที่ทำให้ลูกค้าเสียผลประโยชน์ ธนาคารจะแจ้งให้ทราบโดยประกาศล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 30 วัน ณ ที่ทำการสำนักงานสาขา และเว็บไซต์ของธนาคาร
ระยะเวลาที่เปิดรับฝาก : ตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2558 เป็นต้นไป 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1770 หรือเว็บไซต์ www.thanachartbank.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)