ธนาคารกสิกรไทย

ข่าว icon 6 ส.ค. 57 icon 16,341

บัญชีเงินฝากประจำซูเปอร์ ซีเนียร์ - ธนาคารกสิกรไทย
บัญชีเงินฝากประจำซูเปอร์ ซีเนียร์ เป็นบัญชีเงินฝากประจำ 30 เดือน สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มีอายุตั้งแต่ 55 ปีขึ้นไป ที่ได้รับดอกเบี้ยทุกเดือน และได้รับความคุ้มครองประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล สูงสุดถึง 3,000,000 บาท พร้อมประกันภัยกระดูกแตกหัก และค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก และไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ 10,000 บาทต่อครั้ง ในสถานพยาบาลคู่สัญญา วงเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ 100,000 บาท และสูงสุดไม่เกิน 3,000,000 บาทต่อรายบุคคล
อัตราดอกเบี้ย 
  1. วงเงินฝากตั้งแต่ 100,000 แต่ไม่ถึง 1,000,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 3.00 ต่อปี
  2. วงเงินฝากตั้งแต่ 1,000,000 ถึง 3,000,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 3.50 ต่อปี
การจ่ายดอกเบี้ย: จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน
ข้อกำหนด และเงื่อนไขการใช้บริการ
  1. เป็นบัญชีเงินฝากสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มีอายุตั้งแต่ 55 ปีขึ้นไป และเปิดบัญชีโดยใช้ชื่อบัญชีเงินฝากในนามผู้ฝากคนเดียวเท่านั้น 
  2. จำนวนเงินรับฝากขั้นต่ำ 100,000 บาท และสำหรับการฝากเพิ่มในครั้งต่อๆ ไปในแต่ละบัญชีย่อยครั้งละไม่ต่ำกว่า 100,000 บาท แต่เมื่อรวมยอดเงินฝากทุกบัญชีของเงินฝากประจำซูเปอร์ ซีเนียร์แล้วต้องไม่เกิน 3,000,000 บาท ต่อรายบุคคล
  3. ผู้ฝากจะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมเป็นความคุ้มครองของการประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ภายใต้บริการเงินฝากประจำซูเปอร์ ซีเนียร์ เท่ากับอัตราดอกเบี้ยที่ได้รับเพิ่มขึ้นจากประกาศสูงสุดไม่เกินร้อยละ 0.50 ต่อปี
  4. ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน โดยการจ่ายดอกเบี้ยในแต่ละครั้งจะถูกหักภาษี ณ ที่จ่ายร้อยละ 15 ทั้งนี้ ผู้ฝากเงินสามารถขอคืนภาษีจากดอกเบี้ยหัก ณ ที่จ่ายดังกล่าวได้จากกรมสรรพากร
  5. ผู้ฝากต้องมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน 1 บัญชี เพื่อใช้ผูกกับบัญชีเงินฝากประจำซูเปอร์ ซีเนียร์ สำหรับรองรับการโอนดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนดระยะเวลาการจ่ายดอกเบี้ย หรือเพื่อใช้รองรับการโอนกรณียอดเงินฝากคงเหลือเกินกว่า 3,000,000 บาท ต่อรายบุคคล โดยชื่อบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือบัญชีกระแสรายวันดังกล่าวต้องตรงกับชื่อบัญชีเงินฝากประจำซูเปอร์ ซีเนียร์ แต่จะเป็นสาขาเดียวกันหรือต่างสาขาก็ได้
  6. ในกรณีที่ยอดเงินฝากเกินกว่า 3,000,000 บาท ต่อรายบุคคล ธนาคารสงวนสิทธิ์ไม่จ่ายดอกเบี้ยสำหรับยอดเงินส่วนที่เกินกว่า 3,000,000 บาทและ/หรือสงวนสิทธิ์ที่จะทำการโอนยอดเงินฝากเฉพาะส่วนที่เกิน 3,000,000 บาท ออกจากบัญชีเงินฝากประจำซูเปอร์ ซีเนียร์ที่ฝากครั้งล่าสุดไปเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือกระแสรายวันที่ผู้ฝากได้ผูกกับบัญชีเงินฝากประจำ ซูเปอร์ ซีเนียร์
  7. กรณีที่ผู้ฝากถอนเงินต้นบางส่วนก่อนครบกำหนดระยะเวลาการฝาก เงินต้นส่วนที่เหลือในบัญชีเงินฝากประจำซูเปอร์ ซีเนียร์ เมื่อฝากไว้จนครบกำหนดระยะเวลาฝากจะยังคงได้รับดอกเบี้ยตามอัตราดอกเบี้ยที่กำหนดไว้ ณ วันที่เริ่มฝากตามปกติ 
  8. ถ้าผู้ฝากถอนเงินก่อนครบกำหนดระยะเวลาฝาก จะได้รับดอกเบี้ยตามระยะเวลาที่ฝากไว้จริงในอัตราดอกเบี้ย ณ วันที่เริ่มสัญญาฝาก ดังนี้
    • ฝากมาแล้วไม่ถึง 3 เดือน ถ้าถอนก่อนครบกำหนดระยะเวลาฝาก ธนาคารจะไม่จ่ายดอกเบี้ย
    • ฝากตั้งแต่ 3 เดือน แต่ยังไม่ครบกำหนด ธนาคารจ่ายดอกเบี้ยในอัตราเงินฝากออมทรัพย์ประเภทลุกค้าบุคคลธรรมดา ณ วันที่นำฝาก หรือต่ออายุการฝาก โดยคำนวณดอกเบี้ย นับตั้งแต่วันที่นำฝาก หรือวันที่ต่ออายุการฝากจนถึงก่อนวันที่ถอนเงินหรือปิดบัญชี 1 วัน ตามระยะเวลาที่ฝากไว้จริง พร้อมหักภาษี ณ ที่จ่าย
    • หากเป็นการถอนเงินหลังจากที่ธนาคารได้จ่ายดอกเบี้ยให้กับผู้ฝากไปแล้ว ผู้ฝากเงินจะได้รับเงินต้น และดอกเบี้ยที่คำนวณได้ตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ หลังจากหักดอกเบี้ย (รวมหักภาษี ณ ที่จ่าย) ที่ผู้ฝากเงินได้รับไปแล้วก่อนหน้านั้น
  9. เมื่อครบกำหนดระยะเวลาการฝากแล้ว ถ้าผู้ฝากไม่มาถอนหรือมีคำสั่งเป็นอย่างอื่น ให้ถือว่าเงินฝากประจำ ซูเปอร์ ซีเนียร์นี้ ได้เริ่มต้นการฝากใหม่โดยมีกำหนดระยะเวลาเท่ากับระยะเวลาการฝากเดิมเป็นคราวๆไป โดยแต่ละคราวมีอายุการฝากเท่ากับระยะเวลาการฝากเดิม สำหรับอัตราดอกเบี้ย และเงื่อนไขการฝากให้เป็นไปตามที่ธนาคารประกาศใช้บังคับอยู่ ณ วันที่เริ่มต้นการฝากใหม่นั้น ทั้งนี้ ดอกเบี้ยที่เกิดขึ้นจะถูกหักภาษี ณ ที่จ่ายในอัตราร้อยละ 15
  10. สิทธิประโยชน์ทางภาษีเป็นไปตามหลักเกณฑ์ และเงื่อนไขที่กรมสรรพากรกำหนด
หมายเหตุ :
  1. รายละเอียดความคุ้มครองประกันภัย สามารถติดต่อได้ที่ส่วนบริการลูกค้า บมจ.เมืองไทยประกันภัย โทร.1484
  2. สำหรับผู้ที่ฝากเงินฝากคุ้มครองผู้สูงอายุไว้ก่อนวันที่ 5 สิงหาคม 2557 จะยังคงได้รับสิทธิประโยชน์ภายใต้บริการเงินฝากคุ้มครองผู้สูงอายุที่กำหนดไว้ ดังนี้ 
    • ได้รับอัตราดอกเบี้ยตามที่กำหนดไว้ ณ วันที่นำเงินเข้าฝากเงินฝากคุ้มครองผุ้สูงอายุ ตลอดอายุสัญญาการฝาก
    • ได้รับสิทธิ์ยกเว้นภาษีจากดอกเบี้ยเงินฝากคุ้มครองผู้สูงอายุ ตลอดอายุสัญญาการฝาก 
    • ตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม 2557 เป็นต้นไป ธนาคารขอมอบสิทธิประโยชน์ความคุ้มครองของการประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลให้กับผู้ที่ฝากเงินฝากคุ้มครองผู้สูงอายุไว้ก่อนวันที่ 5 สิงหาคม 2557 ภายใต้เงื่อนไขเช่นเดียวกับผู้ที่ฝากเงินฝากประจำซูเปอร์ ซีเนียร์ 
ระยะเวลาเปิดรับฝาก : ตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม 2557 เป็นต้นไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-888-8888

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)