รับฟรี Premium Pretzel และ Lemonade ที่ Auntie Anne's สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า UOB

ข่าว icon 31 ส.ค. 60 icon 2,775
รับฟรี Premium Pretzel และ Lemonade ที่ Auntie Anne's สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า UOB

ลูกค้าธนาคารยูโอบี รับฟรี! Premium Pretzel และ Lemonade ที่ Auntie Anne's 
สำหรับลูกค้าใหม่
  • เพียงสมัครใช้บริการ และ Log in ภายในเดือนที่สมัครผ่าน UOB MIGHTY หรือ UOB PERSONAL INTERNET BANKING
สำหรับลูกค้าปัจจุบัน
  • เพียงทำรายการโอน/จ่าย 1 รายการ** ผ่าน UOB MIGHTY หรือ UOB PERSONAL INTERNET BANKING

เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย:
  1. สำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการใหม่ และ log in ผ่าน UOB Mighty หรือ UOB Personal Internet Banking ภายในเดือนที่สมัครใช้บริการ
  2. สำหรับลูกค้าปัจจุบันที่ใช้บริการ UOB Mighty และ/หรือ UOB Personal Internet Banking แล้ว และเลือกทำ 1 รายการใดดังกล่าวข้างต้นภายในเดือน ของรายการส่งเสริมการขายผ่าน UOB Mighty หรือ UOB Personal Internet Banking
  3. ในทุกวันเสาร์ หรือไม่เกิน 10 วัน โดยนับจากสัปดาห์ที่ลูกค้าทำรายการ ธนาคารจะส่ง SMS แจ้งสิทธิ์ทาง sms ไปยังหมายเลขมือถือที่ใช้รับ SMS-OTP ในการรับ Premium Pretzel 1 ชิ้น สามารถเลือกรสชาติ Almond, Cinnamon หรือ Glazin Raisin พร้อม Lemonade 16 ออนซ์ 1 แก้ว ที่ Auntie Anne's (ทุกสาขา ยกเว้นสนามบินสุวรรณภูมิ, สนามบินดอนเมือง, เมืองทองธานี, ไบเทค, ภูเก็ต, โลตัส สมุย และเซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย) ให้กับลูกค้าที่ปฏิบัติ ตามเงื่อนไขข้างต้น
  4. ลูกค้าต้องใช้หมายเลขมือถือที่ใช้รับ SMS-OTP ของ UOB Mighty หรือ UOB Personal Internet Banking เฉพาะเครือข่าย AIS, DTAC และ TRUE เท่านั้น ในการกดรับสิทธิ์ โดยการกดโทรออกตามหมายเลขที่ระบุใน SMS แจ้งสิทธิ์ที่ได้รับจากธนาคาร (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) และแสดงรหัสกับพนักงานที่ร้าน Auntie Anne's (ทุกสาขา ยกเว้นสนามบินสุวรรณภูมิ, สนามบินดอนเมือง, เมืองทองธานี, ไบเทค, ภูเก็ต, โลตัส สมุย และเซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย) ภายใน 30 วันนับจากวันที่ได้รับ SMS แจ้งสิทธิ์จากธนาคาร
  5. จำกัด 1 สิทธิ์ / ท่าน / เดือนรายการส่งเสริมการขาย (จำกัดของกำนัล 5,000 สิทธิ์ ตลอดรายการส่งเสริมการขาย) แม้ท่านทำรายการเกินกว่าเงื่อนไขที่ธนาคาร กำหนดในเดือนของรายการส่งเสริมการขายนั้น ท่านมีสิทธิ์ได้รับเพียง 1 สิทธิ์เท่านั้น
  6. ในกรณีที่ลูกค้าลบข้อความแจ้งโค้ดใน SMS แล้ว และลูกค้าต้องการให้ธนาคารออก code ใน sms ให้ใหม่ ธนาคารจะใช้เวลาในการตรวจสอบและส่ง code ใน sms ให้ลูกค้าภายใน 1 เดือน นับจากวันที่ลูกค้าแจ้งขอให้ธนาคารอกก code ใน sms ให้ใหม่
  7. ของกำนัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือของกำนัลอื่นที่มีมูลค่าเทียบเท่ากันได้ และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ และบัตรส่วนลด ของร้าน Auntie Anne's ได้
  8. พนักงานธนาคารยูโอบีสามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-285-1555

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ธนาคารยูโอบี uob uob personal internet banking uob mighty uob mighty application premium pretzel lemonade auntie anne s

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)