สมัครชุด "ออมทรัพย์อีซี่" รับดอกเบี้ยสูงสุด 3% พร้อมรับเงื่อนไขพิเศษจากธนาคารไทยพาณิชย์

ข่าว icon 25 ส.ค. 60 icon 5,732
สมัครชุด "ออมทรัพย์อีซี่" รับดอกเบี้ยสูงสุด 3% พร้อมรับเงื่อนไขพิเศษจากธนาคารไทยพาณิชย์

พิเศษ! จากธนาคารไทยพาณิชย์ เพียงสมัครชุด "ออมทรัพย์อีซี่" รับดอกเบี้ยสูงสุด 3.00% ต่อปี 


เปิดบัญชีออมทรัพย์ อีซี่ พร้อมสมัคร SCB Easy Application ให้สำเร็จภายในวันและสาขาเดียวกัน จะได้รับสิทธิดังนี้
  • รับแพ็กเกจเสริมฟรีอินเทอร์เน็ตสูงสุด 3 GB. มูลค่าสูงสุด 450 บาท   
  • จ่ายบิลฟรีไม่อั้น 
รับสิทธิโอนเงินฟรี เมื่อสมัครบริการ SCB พร้อมเพย์ สำเร็จ
  • โอนเงินฟรี
เงื่อนไขชุดเงินฝากออมทรัพย์ อีซี่ : เงื่อนไขการได้รับแพ็กเกจเสริมฟรีอินเทอร์เน็ตสูงสุด 3 GB. มูลค่าสูงสุด 450 บาท ในชุดเงินฝากออมทรัพย์ อีซี่
  1. สำหรับลูกค้าเครือข่าย AIS DTAC และ TrueMove H ที่สมัครใช้บริการ SCB Easy Application ผ่านพนักงานสาขา ตู้เอทีเอ็ม หรือสมัครด้วยตัวเองผ่าน SCB Easy Application เป็นครั้งแรก ระหว่างวันที่ 19 สิงหาคม ถึง 31 ธันวาคม 2560 และไม่เป็นการยกเลิกการใช้บริการเพื่อสมัครใช้บริการใหม่ระหว่างระยะเวลาโปรโมชั่น
  2. เมื่อ Login เข้าระบบเพื่อใช้งาน และลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิที่เบอร์ *465*77*001# แล้วกดโทรออก (ค่าธรรมเนียมเป็นไปตามที่กำหนด) โดยเป็นเบอร์ที่ลงทะเบียนไว้กับ SCB และเป็นเบอร์ที่ใช้งานแอพลิเคชั่น SCB Easy ลูกค้าจะได้รับแพ็กเกจเสริมฟรีอินเทอร์เน็ต 1 GB. มูลค่าสูงสุด 150 บาท ภายใน 14 วันทำการนับจากวันที่ได้รับ SMS ยืนยันจากธนาคาร
  3. รับเพิ่มแพ็กเกจเสริมฟรีอินเทอร์เน็ตอีก 2 GB. มูลค่าสูงสุด 300 บาท หากมีการทำธุรกรรมตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนดได้แก่ การจ่ายบิลต่างๆ เติมเงินมือถือ เติมเงิน Easy Pass ที่ทำผ่าน www.scbeasy.com หรือ m.scbeasy.com หรือ SCB Easy Application เท่านั้น ภายใน 1 เดือนปฎิทินหลังจากเดือนที่มีการ Login และได้รับ SMS ยืนยันการลงทะเบียน โดยลูกค้าจะได้รับแพ็กเกจเสริมฟรีอินเทอร์เน็ตภายในระยะเวลา 14 วันทำการ นับจากวันสุดท้ายของเดือนที่ลูกค้าทำธุรกรรมสำเร็จตามเงื่อนไข
  4. ธนาคารจะเติมแพ็กเกจเสริมฟรีอินเทอร์เน็ตเข้าเบอร์โทรศัพท์มือถือที่ลงทะเบียนรับสิทธิ์ และเป็นเบอร์ที่ลงทะเบียนไว้กับ SCB และเป็นเบอร์ที่ใช้งานแอพลิเคชั่น SCB Easy เท่านั้น ทั้งนี้ ลูกค้าต้องยังคงสถานะการใช้บริการแอพลิเคชั่นอยู่จนถึงวันที่ธนาคารเติมแพ็กเกจเสริมฟรีอินเทอร์เน็ตให้
  5. จำกัดสูงสุดสำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียน 240,000 สิทธิแรก/เดือน โดยลูกค้า 1 ท่านมีสิทธิเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายได้ 1 ครั้ง และ ได้รับแพ็กเกจเสริมฟรีอินเทอร์เน็ตสูงสุดไม่เกิน 3 GB
  6. สำหรับลูกค้าเครือข่าย DTAC และ TrueMove H ที่มีสถานะปกติ และปฏิบัติตามเงื่อนไขข้างต้นจะได้รับสิทธิการใช้แพ็กเกจเสริมฟรีอินเทอร์เน็ต 1 GB. หรือ 2GB. นาน 30 วัน และสิ้นสุดอัตโนมัติเวลา 23:59 น. นับจากวันที่ได้รับ SMS ยืนยันการรับแพ็กเกจ
  7. ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการให้บริการแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตฟรี จึงไม่ต้องรับผิดชอบในความเสียหายอันเกิดจากการให้บริการ ทั้งนี้ หากมีปัญหา หรือข้อสงสัย กรุณาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ AIS โทร 1175/DTAC โทร 1678 / TrueMove H โทร 1242
  8. ธนาคารมีสิทธิที่จะเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา สิทธิประโยชน์ต่างๆ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้เมื่อใดก็ได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้ากรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารและบริษัทเป็นที่สุด
เงื่อนไขชุดเงินฝากออมทรัพย์ อีซี่ : เงื่อนไขจ่ายบิลฟรี ไม่อั้น
  1. เติมเงิน จ่ายบิลฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม เมื่อทำรายการผ่าน SCB EASY
  2. ฟรีค่าธรรมเนียมรายการไม่จำกัดจำนวน สำหรับลูกค้าที่ชำระสินค้าและบริการ (Bill Payment) หรือเติมเงิน (Top Up) ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. -31 ธ.ค. 60 ผ่านช่องทางของธนาคารไทยพาณิชย์ที่กำหนดดังนี้ SCB Easy Net (www.scbeasy.com), SCB Easy Application, UP2ME Application เท่านั้น
เงื่อนไขชุดเงินฝากออมทรัพย์ อีซี่ : เงื่อนไขโอนฟรี SCB พร้อมเพย์
  1. ผู้โอนเงินต้องมีบัญชี SCB ที่ใช้บริการพร้อมเพย์ และทำรายการโอนเงินผ่านช่องทาง ATM, SCB Easy App, SCB Easy Net ของธนาคารไทยพาณิชย์ และปลายทางผู้รับโอนต้องมีบัญชีที่ใช้บริการพร้อมเพย์เท่านั้น
  2. ผู้โอนสามารถโอนได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งและจำนวนเงิน แต่ขึ้นอยู่กับวงเงินในแต่ละช่องทางที่ธนาคารกำหนดไว้
  3. โปรโมชั่นโอนเงินเข้าบัญชีที่ใช้บริการพร้อมเพย์นี้ เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ธ.ค. 60 หลังจากนั้นธนาคารจะ คิดค่าธรรมเนียมตามประกาศของธนาคาร
เงื่อนไขทั่วไป
  1. ลูกค้าต้องสมัครใช้บริการให้ครบทุกบริการ ภายใน 19 ส.ค. 60 - 31 ธ.ค. 60 และต้องปฏิบัติครบตามเงื่อนไข จึงจะได้รับสิทธิประโยชน์ที่กำหนด
  2. สิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ได้รับไม่สามารถเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดหรือสิ่งอื่น และไม่สามารถโอนสิทธิให้ผู้อื่นได้
  3. ธนาคารมีสิทธิเรียกคืนสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ลูกค้าได้รับไปแล้วได้ หากตรวจพบว่าลูกค้าไม่มีคุณสมบัติครบถ้วนหรือลูกค้าไม่ได้ปฏิบัติตามเงื่อนไขหรือระเบียบของธนาคาร
  4. ธนาคารมีสิทธิเปลี่ยนแปลง กติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา สิทธิประโยชน์ หรือ ยกเลิกรายการส่งเสริมการขายเมื่อใดก็ได้ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  5. กรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-777-7777

แท็กที่เกี่ยวข้อง

scb ธนาคารไทยพาณิชย์ scb easy scb easy net ออมทรัพย์อีซี่ บัญชีเงินฝากอีซี เซฟวิ่ง

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)