ลุ้นรับฟรี แพ็คเกจทัวร์เสียมเรียบ อังกอร์วัด อังกอร์ธม เมื่อทำธุรกรรมตามที่กำหนดกับ ธ.ซีไอเอ็มบี ไทย

ข่าว icon 3 ส.ค. 60 icon 2,155
ลุ้นรับฟรี แพ็คเกจทัวร์เสียมเรียบ อังกอร์วัด อังกอร์ธม เมื่อทำธุรกรรมตามที่กำหนดกับ ธ.ซีไอเอ็มบี ไทย

ลุ้นรับฟรีแพ็คเกจทัวร์ เสียมเรียบ  อังกอร์วัด  อังกอร์ธม 3 วัน 2 คืน มูลค่ารวมกว่า 600,000 บาท จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง
สำหรับลูกค้าธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย ที่ทำธุรกรรมกับธนาคารในรายการส่งเสริมการขายต่างๆ ดังนี้
  1. ประเภทสินเชื่อมีหลักประกันทุกโปรแกรม : ลูกค้าที่สมัครและได้รับอนุมัติ โดยได้เบิกใช้วงเงินรวมกัน ตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป (รวมค่าเบี้ยประกันชีวิตและค่าเบี้ยประกันอัคคีภัย) ในระหว่างระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้ รับ 1 สิทธิ์
  2. ประเภทสินเชื่อบุคคลเพอร์ซันนัลแคช : ลูกค้าที่สมัครและได้รับอนุมัติ และธนาคารฯ ได้ทำการโอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ของลูกค้าแล้ว ในระหว่างระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้ รับ 1 สิทธิ์
  3. ประเภทบัตรสินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช : ลูกค้าที่สมัครและได้รับอนุมัติ โดยได้เบิกใช้วงเงิน ในระหว่างระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้ รับ 1 สิทธิ์
  4. ประเภทบัตรเดบิต : ลูกค้าที่สมัครบัตรเดบิตใหม่ทุกประเภท และทำการเปิดบัตร (Card Activation) ในระหว่างระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้ รับ 1 สิทธิ์
  5. ประเภท CIMB Clicks Internet Banking : ลูกค้าใหม่ที่สมัครใช้บริการ ในระหว่างระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้ รับ 1 สิทธิ์ (สำหรับลูกค้าเก่าที่เคยสมัครใช้บริการมาก่อนแล้ว จะต้องยกเลิกใช้บริการมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 เดือน และมาสมัครใช้บริการใหม่จึงจะได้รับสิทธิ์นี้)
  6. ประเภท CIMB Preferred : ลูกค้าที่สมัครสมาชิกใหม่ ในระหว่างระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้ สำหรับ AUM* 1 ล้านบาทขึ้นไป รับ 1 สิทธิ์  สำหรับ AUM 3 ล้านบาทขึ้นไปรับ 3 สิทธิ์ และสำหรับ AUM 5 ล้านบาทขึ้นไปรับ 5 สิทธิ์ โดยลูกค้าต้องคงจำนวน AUM ไม่น้อยกว่า 1 ล้านบาทจนถึงวันที่เดินทาง (*AUM หมายถึง เงินรวมผลิตภัณฑ์เงินฝาก กองทุน ประกัน หรือการลงทุนอื่นๆ กับธนาคารฯ)
  7. บริการโอนเงินด่วนระหว่างประเทศ : ลูกค้าที่ใช้บริการโอนเงินผ่านระบบ $PEED$END หรือ MoneyGram สำหรับรายการโอนเงินไปยังต่างประเทศ (Outward Remittance) หรือรับเงินโอนจากต่างประเทศ (Inward Remittance) ผ่านธนาคารตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป ในระหว่างระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้ รับ 1 สิทธิ์ (ลูกค้าสามารถรับสิทธิ์ได้เพียง 1 สิทธิ์ ตลอดรายการส่งเสริมการขายนี้)
ระยะเวลาโปรโมชั่น : ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม - 30 กันยายน 2560 
ข้อกำหนดและเงื่อนไขการจับรางวัล
  1. ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) ("ธนาคารฯ") ขอสงวนสิทธิ์รายการส่งเสริมการขายตามเงื่อนไขที่กำหนด ระยะเวลาระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม - 30 กันยายน 2560 เท่านั้น
  2. ยอดการใช้วงเงินสินเชื่อ/บริการที่นำมาคำนวณเพื่อรับสิทธิ์ในการลุ้นรับรางวัล ไม่รวมถึงค่าธรรมเนียมบัตร ดอกเบี้ย ค่าปรับ และค่าธรรมเนียมต่างๆ รวมถึงรายการใช้จ่ายที่มีการยกเลิกภายหลัง
  3. ของรางวัลประกอบด้วย แพ็คเกจทัวร์เสียมเรียบ อังกอร์วัด อังกอร์ธม ตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชีย พร้อมห้องพัก 3 วัน 2 คืน จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารางวัลละ 30,240 บาท รวมมูลค่า 604,800 บาท ธนาคารฯ จะเป็นผู้ดำเนินการจองห้องพักและออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดโดยไม่รวมค่าใช้จ่ายส่วนตัวและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากแพ็คเกจทัวร์จัดให้
    -  ผู้ได้รับรางวัลแพ็คเกจทัวร์ และผู้ร่วมเดินทาง จะต้องมีหนังสือเดินทางที่ยังใช้ได้มากกว่า 6 เดือนก่อนวันเดินทาง
    -  ผู้ได้รับรางวัลแพ็คเกจทัวร์ และผู้ร่วมเดินทาง เป็นผู้ดำเนินการและรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการดำเนินการยื่นขอหนังสือเดินทาง
    -  ผู้ได้รับรางวัลแพ็คเกจทัวร์ และผู้ร่วมเดินทาง จะต้องเดินทางพร้อมกันในวันที่ 9 - 11 ธันวาคม 2560 เท่านั้น โดยธนาคารฯ จะแจ้งกำหนดการเดินทางให้ทราบ ณ วันที่รับรางวัล
    - ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์วัน - เวลาเดินทาง และโปรแกรมการท่องเที่ยวเป็นไปตามที่ธนาคารฯ กำหนด กรณีที่ผู้ได้รับรางวัลไม่สามารถเดินทางภายในวันเวลาและเข้าร่วมโปรแกรมการท่องเที่ยวตามที่ธนาคารฯ กำหนดได้ ให้ถือว่าผู้ได้รับรางวัล สละสิทธิ์ และธนาคารฯ สามารถนำรางวัลดังกล่าวมอบให้กับผู้โชคดีลำดับถัดไปได้ โดยไม่จำต้องได้รับความยินยอมจากผู้ได้รับรางวัลก่อนแต่อย่างใด
    - ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีที่ผู้ได้รับรางวัลไม่ได้รับอนุญาตให้เดินทางเข้าหรือออกนอกประเทศจากเจ้าหน้าที่ของรั
  4. ธนาคารฯ จะทำการจับรางวัลรายชื่อผู้โชคดี ในวันที่ 17 ตุลาคม 2560 ณ สำนักงานใหญ่ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) โดยจะพิมพ์เป็นสลาก/หรือชิ้นส่วนตามจำนวนสิทธิ์ที่ได้รับ 1 ชิ้นส่วนต่อ 1 สิทธิ์ สลาก/หรือชิ้นส่วนแต่ละชิ้นจะแสดงชื่อนามสกุล โดยจะจับรางวัลผู้โชคดีรวม 10 รางวัล และจับรางวัลผู้โชคดีสำรองลำดับที่ 1 ถึงลำดับที่ 10 รวม  10 ราย
  5. ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 20 ตุลาคม 2560 ผ่านทางเว็ปไซต์ www.cimbthai.com www.facebook.com/cimbthai  Line Official : CIMB THAI Bank และจะติดต่อผู้โชคดีทราบตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ระบุไว้ในฐานข้อมูลของธนาคาร ภายใน 15 วัน นับจากวันประกาศรายชื่อผู้โชคดี 
  6. ผู้โชคดีมีสิทธิ์รับรางวัลสูงสุดเพียงรางวัลเดียวเท่านั้น และจะต้องติดต่อกลับที่ธนาคารฯ ภายใน 15 วัน นับจากวันที่ประกาศผล ในกรณีที่ผู้โชคดีไม่สามารถรับรางวัลได้ ไม่ติดต่อกลับ หรือไม่มารับรางวัลภายในระยะเวลาที่กำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์ ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์มอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดีสำรองในลำดับถัดไป
  7. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์จับรายชื่อผู้โชคดีในลำดับถัดไป ในกรณีที่ผู้โชคดีมีคุณสมบัติไม่ครบถ้วนตามที่ธนาคารฯ กำหนด ปฏิบัติผิดเงื่อนไขหรือข้อกำหนดของธนาคารฯ หรือมีการสละสิทธิ์
  8. มูลค่าของรางวัลเป็นราคาตลาด ณ เดือน กรกฎาคม 2560
  9. ผู้โชคดีจะต้องคงสถานภาพการเป็นลูกค้าของธนาคารฯ ในรายการส่งเสริมการขายนี้  มีสถานะบัญชีปกติ / สถานะบัตรเดบิตเป็น Active และสำหรับกรณีลูกค้าสินเชื่อ ลูกค้าจะต้องไม่ผิดนัดชำระเงินตลอดจนถึงวันรับรางวัล หากปรากฏว่าผู้โชคดีรายใดมีคุณสมบัติไม่ครบถ้วนหรือปฏิบัติผิดเงื่อนไขหรือข้อกำหนดของธนาคารฯ ทางธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะงดมอบรางวัลสำหรับผู้โชคดีรายนั้น และมอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดีสำรองในลำดับถัดไป
  10. ผู้ได้รับรางวัลจะต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่ารางวัล ตามคำสั่งกรมสรรพากร ที่ ทป. 4/2528  ทั้งนี้รางวัลที่ได้รับ ไม่สามารถเปลี่ยนแปลง ไม่สามารถขายคืนกับทางธนาคารฯ  หรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ รวมถึงไม่สามารถมอบหรือโอนสิทธิ์ให้แก่ผู้อื่นได้
  11. ภาพถ่ายของผู้โชคดีถือเป็นกรรมสิทธิ์ของธนาคารฯ ทางธนาคารฯ สามารถนำไปใช้เผยแพร่เพื่อการประชาสัมพันธ์ในสื่อต่างๆ ได้
  12. พนักงานธนาคารฯ พนักงานบริษัทในเครือของธนาคารฯ และครอบครัว รวมทั้งบริษัท มันส์ดี พลัส จำกัด ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้
  13. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือยกเลิก รายละเอียด กติกา การตัดสิน ข้อกำหนดและ/หรือเงื่อนไขใดๆ ของรายการนี้ รวมถึงเปลี่ยนแปลงของรางวัลที่มีมูลค่ารางวัลใกล้เคียงกันหรือเทียบเท่าตามความเหมาะสม โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และกรณีมีข้อพิพาท ให้ถือคำตัดสินของธนาคารฯ เป็นที่สุด
  14. ธนาคารฯ มิได้เป็นผู้เกี่ยวข้องกับรายการนำเที่ยว/แพ็คเกจทัวร์รวมถึงการให้บริการท่องเที่ยวของบริษัททัวร์ ตามรางวัลที่ระบุในรายการส่งเสริมการขายนี้ ทั้งนี้ธนาคารฯ ไม่รับผิดชอบต่อคุณภาพ หรือบริการ และ/หรือกิจการใดๆที่เกิดขึ้นจากการให้บริการของบริษัททัวร์ดังกล่าว หากมีปัญหาเกี่ยวกับคุณภาพ หรือบริการ และ/หรือกิจการใดๆ  ผู้ได้รับรางวัลต้องติดต่อและเรียกร้องกับบริษัททัวร์ผู้ให้บริการโดยตรง
โปรดตรวจสอบข้อกำหนดและเงื่อนไข รวมทั้งรายละเอียดสำหรับรายการส่งเสริมการขายนี้เพิ่มเติม ณ สาขาธนาคารฯและสื่อประชาสัมพันธ์อื่นๆของธนาคารฯ ผ่านทาง www.cimbthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเดบิต cimb สินเชื่อบุคคลเพอร์ซันนัลแคช แพ็คเกจทัวร์ ธ. ซีไอเอ็มบี ไทย สินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช cimb clicks internet banking cimb preferred บริการโอนเงินด่วนระหว่างประเทศ

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)