ธนาคารยูโอบีเปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ "UOB Mighty" (ยูโอบี ไมท์ตี้)

ข่าว icon 2 ส.ค. 60 icon 3,071
ธนาคารยูโอบีเปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ "UOB Mighty" (ยูโอบี ไมท์ตี้) 

"UOB Mighty" (ยูโอบี ไมท์ตี้) ครั้งแรกของแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือจากธนาคาร ที่รวมเอาฟังก์ชั่นด้านการธนาคารและไลฟ์สไตล์เข้าด้วยกัน ทั้งกิน-จ่าย-โอน ครบจบในแอพเดียว พร้อมเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือระบบแอนดรอยด์ทุกยี่ห้อของคุณให้เป็นกระเป๋าสตางค์อิเล็คทรอนิค สามารถแตะเพื่อจ่าย (Contactless Payment) ได้ด้วยบัตรเครดิต และบัตรเดบิต โดยสามารถใช้ได้ทั้งในประเทศ และทั่วโลก

นายยุทธชัย เตยะราชกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบุคคลธนกิจ ธนาคารยูโอบี (ประเทศไทย)
นายยุทธชัย เตยะราชกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบุคคลธนกิจ ธนาคารยูโอบี (ประเทศไทย) กล่าวว่า "ปัจจุบันผู้บริโภคมีพฤติกรรมการใช้สมาร์ทโฟนเพิ่มสูงขึ้นอย่างมาก จนกลายเป็นอุปกรณ์ไลฟ์สไตล์ที่ติดตัวขาดไม่ได้ ธนาคารพบว่าตัวเลขการใช้สมาร์ทโฟนในประเทสก็สูงเพิ่มขึ้น ซึ่งเอื้อให้ผู้บริโภคสามารถทำธุรกรรมทางการเงิน การธนาคาร และกิจกรรมที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์อื่นๆ ได้จากบนโทรศัพท์มือถือ UOB Mighty จึงเป็นอีกหนึ่งนวัคกรรมของธนาคาร ที่จะยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่รวมเอาฟังก์ชั่นด้านการธนาคาร และไลฟ์สไตล์เข้าด้วยกัน ทั้งกิน-จ่าย-โอน ครบ จบในแอพเดียว"

บรรยากาศภายในงาน

เหล่าเซเลบริตี้ยุคดิจิทัล มาร่วมแชร์ประสบการณ์ และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ง่าย และสะดวกขึ้น ด้วย "UOB Mighty"
ชาคริต แย้มนาม นักแสดงและกูรูด้านอาหาร เผยว่า "แอพพลิเคชั่น UOB Mighty ช่วยทำให้ชีวิตคนชอบทานง่ายขึ้นด้วยฟังก์ชั่น Dine&Deal ซึ่งในแอพนี้จะช่วยให้เราค้นหาร้านอาหารดีๆที่อยู่รอบตัวเรา เวลาที่เสร็จงานจากที่ไหนก็สามารถกดหาร้านอาหารดังแถวนั้นได้เลย ซึ่งความพิเศษของแอพพลิเคชั่นนี้ ก็คือ ก่อนที่เราจะเลือกร้าน เราสามารถเข้าไปดูรีวิวของร้านได้โดยรีวิวต่างๆนี้ จะเป็นรีวิวของผู้ที่ได้ลองทางจริง และจ่ายจริงผ่านบัตรยูโอบี ดังนั้นทุกรีวิวที่เกิดขึ้นเชื่อถือได้ สามารถกดจองผ่านแอพพลิเคชั่นนี้ได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ในแอพพลิเคชั่น UOB Migghty ก็ยังรวบรวมดีลที่มีทั้งส่วนลด และโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมายไว้ให้กับผู้ใช้แอพพลิเคชั่นอีกด้วย"
มิว นิษฐา จิรยั่งยืน ร่วมแชร์ประสบการณ์ และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบผู้หญิงยุคใหม่ว่า "เชื่อว่า Mighty Pay จะช่วยทำให้การช้อปปิ้งง่ายขึ้น เพราะปกติในกระเป๋าของผุ้หญิงทุกคนต้องมีทั้งบัตรประชาชน บัตรเมมเบอร์ บัตรส่วนลด บัตรเครดิต บัตรเดบิต และอีกสารพัดบัตร ซึ่งบัตรเหล่านี้จะทำให้กระเป๋าเล็กๆของเราบวมขึ้นมาทันที แต่พอมีแอพพลิเคชั่น UOB Mighty เพียงแค่เพิ่มบัตรเครดิต และบัตรเดบิตไว้ในแอพพลิเคชั่น เวลาจ่ายก็ไม่ต้องมารื้อกระเป๋าเพื่อหาบัตร แค่หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา แล้วเลือกบัตร แค่นี้มิวก็พร้อมที่จะจ่ายแบบ Tap and go กับ Contactless Payment ได้ทันที"
อาร์ม กรกันต์ สุทธิโกเศศ พิธีกรมากความสามารถ ร่วมแชร์ประสบการณ์และไลฟ์สไตล์ผ่านแอพพลิเคชั่น UON Mighty ว่า "ชีวิตการทำงานของนักแสดง และพิธีกรจะไม่สามารถบริหารเวลาได้ และยังทำงานไม่เป็นที่ด้วย แต่แอพพลิเคชั่น UOB Mighty ทำให้หมดกังวล เพราเรื่องธุรกรรมทางการเงินทั้งหมดอยู่ที่ปลายนิ้วของเรา ด้วยฟังก์ชั่น Bank สามารถจัดการกับการโอนจ่ายบิล จ่ายค่าบัตรเครดิตง่ายๆ และที่สำคัญมั่นใจเรื่องระบบความปลอดภัยได้แน่นอน" 
แอพพลิเคชั่น UOB Mighty มีหน้าจอสัทผัสที่ง่ายต่อการใช้งาน สะดวกในการทำธุรกรรมทางการเงิน ทั้งจ่ายบิล และโอนเงิน นอกจากนี้ ในส่วนของฟังก์ชั่น "กิน" ลูกค้าสามารถค้นหา จอง พร้อมรีวิวร้านอาหารจำนวนกว่า 1,000 ร้านค้าในประเทศไทยโดยรองรับทั้งแพลตฟอร์ม ios และ Andriod รวมถึงรองรับ Touch ID ด้วย
ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลด แอพพลิเคชั่น UOB Mighty ได้แล้วที่ Google Play Store และ Apple Store สมาร์ทโฟนระบบ Andriod ตั้งแต่เวอร์ชั่น 5.0 ขึ้นไป สามารถใช้งาน UOB Mighty ได้ทั้งฟังก์ชั่น Bank, Dine&Deal และ Pay สำหรับลูกค้า iphone เวอร์ชั่น 8 ขึ้นไป สามารถใช้งานฟังก์ชั่น Bank และ Dine&Deal ได้แล้ววันนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ธนาคารยูโอบี uob application แอพพลิเคชั่น uob mighty ยูโอบี ไมท์ตี้

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)