เลือกช้อปประกันถูกใจที่ TMB พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ

ข่าว icon 7 มิ.ย. 60 icon 4,516
เลือกช้อปประกันถูกใจที่ TMB พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ


ธนาคารทหารไทยมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ให้คุณเลือกช้อปประกันที่ถูกใจ พร้อมรับของสมนาคุณ วันนี้ - 31 ส.ค. 2560

รายละเอียดเพิ่มเติม
  1. สำหรับลูกค้าที่สมัครและชำระค่าเบี้ยประกันที่ร่วมโปรโมชั่น ได้แก่ Life Protection 99/9, TMB Smart Life 15/8, TMB Smart Life 10/7, TMB Kids Saving Plan (15/8), TMB Better Life 99/8 Plus, TMB For Life (85/60, 85/5), WL 99/5, TMB Wealthy Link, TMB Health Care, TMB Secure Life, TMB Motor Insurance, TMB Home Safe 100% Sure ยกเว้น TMB No Check Up 15/7 และ TMB Accident Care ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม - 31 สิงหาคม 2560 โดยกรมธรรม์ต้องได้รับการอนุมัติภายในวันที่ 29 กันยายน 2560 และมีผลบังคับจนถึงวันที่รับของสมนาคุณ ขอสงวนสิทธิ์การรับของสมนาคุณ 1 ชิ้น ต่อ 1 กรมธรรม์ ไม่สามารถรวมค่าเบี้ยประกันได้ ทั้งนี้ สงวนสิทธิ์การเป็นสมาชิก TMB Superior Banking / TMB Wealth Banking 1 สิทธิ์ ต่อ 1 ท่าน
  2. ธนาคารจะจัดส่งกระเป๋าเดินทางตามที่อยู่ที่จัดส่งกรมธรรม์ สำหรับบัตรกำนัลจะจัดส่งไปยังสาขาของธนาคารที่ลูกค้าสมัครหรือผ่านเจ้าหน้าที่ Wealth Banking (RM) ภายใน 90 วันนับจากวันที่กรมธรรม์ได้รับการอนุมัติ กรณีของสมนาคุณตีคืนและลูกค้าไม่ติดต่อขอรับของกับธนาคาร ภายใน 180 วันนับจากวันที่กรมธรรม์ได้รับการอนุมัติ ให้ถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์ในการขอรับของสมนาคุณ
  3. มูลค่าของสมนาคุณรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว และไม่สามารถแลก เปลี่ยน ทอน เป็นเงินสดหรือโอนกรรมสิทธิ์ให้กับผู้อื่นได้
  4. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ ในการเปลี่ยนแปลงของสมนาคุณที่มีมูลค่าเทียบเท่าหรือใกล้เคียง ระยะเวลาในการจัดส่ง และเงื่อนไขต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ ดุลยพินิจของธนาคารถือเป็นที่สุด
ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตเป็นของ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัยเป็นของบริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำหัก (มหาชน) ทั้งนี้ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เป็นเพียงนายหน้าประกันชีวิตและประกันวินาศภัย และรับผิดชอบในฐานะนายหน้าเท่านั้น ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไข ก่อนตัดสินใจทำประกันทุกครั้ง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1558

แท็กที่เกี่ยวข้อง

tmb ธนาคารทหารไทย ประกันชีวิต โปรโมชั่นพิเศษ ประกันวินาศภัย life protection 99 9 life saver 15 9

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)