รับฟรี ประกันการเดินทางต่างประเทศนานสูงสุด 10 วัน สำหรับผู้ถือบัตรเดบิต ซีไอเอ็มบี ไทย

ข่าว icon 29 พ.ค. 60 icon 1,995
รับฟรี ประกันการเดินทางต่างประเทศนานสูงสุด 10 วัน สำหรับผู้ถือบัตรเดบิต ซีไอเอ็มบี ไทย


ดูแลค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลสูงถึง 1,000,000 บาท พร้อมดูแล 24 ชม. ด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินยามเดินทางทั่วโลก สำหรับผู้ถือบัตรเดบิต ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2560
ใช้สิทธิ์เวลาทำการ : โทร. 02-763-0022 วันจันทร์ - ศุกร์ 08.30 - 20.00 น. วันเสาร์ - อาทิตย์ 08.30 - 17.30 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
ขั้นตอนง่ายๆ เพื่อรับความคุ้มครอง

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการรับแผนประกันเดินทางฟรี
  1. เฉพาะผู้ถือบัตรเดบิต ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทยที่มี อายุ 18-80 ปีและออกโดยสถาบันการเงิน ที่เป็นสมาชิกของ วีซ่า ในประเทศไทย เท่านั้น
  2. บริษัท ซิกน่า โบรกเกอเรจ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ("บริษัท") ขอสงวนสิทธิ์ในการรับประกันการเดินทางให้กับผู้ที่มีสัญชาติไทย หรือชาวต่างชาติที่มีใบอนุญาตทำงานในประเทศไทย และพำนักอาศัยอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น โดยวันที่มีการใช้สิทธิ์และวันเดินทางจะต้องอยู่ในช่วงเวลาที่ใบอนุญาตทำงานในประเทศไทยยังมีผลใช้บังคับ
  3. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ ยกเว้นความคุ้มครองผู้เอาประกันภัยที่เดินทางไป หรือ เดินทางผ่านประเทศที่ถูกคว่ำบาตรทางเศรษฐกิจตามข้อมติคณะมนตรีความมั่นคงแห่งสหประชาชาติ รวมไปถึงบุคคลที่มีรายชื่อตามข้อมตินี้
  4. สงวนสิทธิ์ในการรับประกันการเดินทาง 1 สิทธิ์/ท่าน/เดือน โดยนับจากวันแรกที่เริ่มเดินทาง โดยท่านต้องแจ้งหมายเลขบัตรเดบิต ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทยที่ท่านต้องการใช้สิทธิ์พร้อมหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนและรายละเอียดการเดินทาง ในกรณีที่ท่านถือบัตรวีซ่ามากกว่า  1 ใบ ท่านสามารถเลือกใช้สิทธิ์ได้เพียง 1 สิทธิ์เท่านั้น
  5. เพื่อรักษาสิทธิ์ในการรับประกันการเดินทางในครั้งถัดไป ผู้ถือบัตรเดบิต ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทยที่ขอรับสิทธิ์ประโยชน์นี้จะต้องมีการใช้จ่ายสะสมในต่างประเทศอย่างน้อย 10,000 บาท ผ่านบัตรเดบิต ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทยที่ใช้ในการแจ้งขอรับสิทธิประโยชน์ในเดือนที่ผู้ถือบัตรเดินทางไปต่างประเทศ โดยกำหนดจากวันที่ผู้ถือบัตรเดินทางออกจากประเทศไทยจนถึงวันที่แจ้งเดินทางกลับถึงประเทศไทย
  6. สงวนสิทธิ์ในการมอบสิทธิประโยชน์นี้เฉพาะผู้ถือบัตรเดบิต ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย ที่ปฏิบัติตามเงื่อนไขในการใช้จ่ายในต่างประเทศด้วยบัตรวีซ่าที่กำหนดไว้เท่านั้น สำหรับผู้ถือบัตรที่ได้รับสิทธิประโยชน์นี้แล้ว แต่มิได้ใช้จ่ายด้วยบัตรวีซ่าที่ใช้ในการขอสิทธิประโยชน์นี้ในต่างประเทศ ตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ จะไม่สามารถขอรับสิทธิประโยชน์นี้ได้อีกภายในระยะเวลาการใช้สิทธิประโยชน์นี้
  7. ชื่อบนบัตรเดบิต ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย ต้องตรงกับชื่อ-นามสกุลที่ระบุบนบัตรประจำตัวประชาชนของผู้รับสิทธิ์ บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการจ่ายค่าสินไหมทดแทน หากชื่อบนบัตรเดบิต ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทยไม่ตรงกับบัตรประชาชน
  8. เมื่อออกกรมธรรม์แล้วไม่สามารถยกเลิกกรมธรรม์ หรือ แก้ไขรายละเอียดบนกรมธรรม์ได้
  9. สิทธิประโยชน์นี้จัดทำขึ้นโดยบริษัท ซิกน่า โบรกเกอเรจ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
  10. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดเงื่อนไข โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีที่มีข้อพิพาท ให้ถือคำตัดสินของบริษัทเป็นที่สิ้นสุด
  11. การประกันการเดินทางดังกล่าว ออกโดยบริษัทซิกน่าประกันภัย จำกัด (มหาชน)
  12. ธนาคาร ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการให้บริการของบริษัท กรณีที่ท่านไม่ได้รับความสะดวกจากการให้บริการ กรุณาติดต่อผู้ให้บริการโดยตรง
  13. เงื่อนไขอื่นๆ ของการใช้บัตรเดบิต ให้เป็นไปตามข้อกำหนดและข้อกำหนดและเงื่อนไขการให้บริการบัตรเดบิต
รายละเอียดเกี่ยวกับบัตรเดบิต ติดต่อได้ที่ CIMB Call Center  โทร. 02-626-7777
สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายการส่งเสริมการขายและรายละเอียดการประกันภัยการเดินทางดังกล่าวได้ที่ : Inbox Facebook Cigna Thailand หรือ โทร. 1758

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเดบิต ประกันการเดินทางต่างประเทศ ผู้ถือบัตรเดบิต ซีไอเอ็มบี ไทย บัตรเดบิต ซีไอเอ็มบี ไทย ประกันการเดินทาง

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)