เงินฝากประจำดอกเบี้ยสูงคู่ประกันชีวิต ดอกเบี้ยสูง 3.50% ต่อปี จากธนาคารเกียรตินาคิน

ข่าว icon 11 พ.ค. 60 icon 5,522
เงินฝากประจำดอกเบี้ยสูงคู่ประกันชีวิต ดอกเบี้ยสูง 3.50% ต่อปี จากธนาคารเกียรตินาคิน


บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 6 เดือน ดอกเบี้ยสูง สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาที่สมัครประกันชีวิตของบริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) โดยมีแบบประกันชีวิตที่เข้าร่วม 8 แบบ คือ "สะสมทรัพย์ เคเคเจน เวลท์ 14/6 (แบบไม่มีเงินปันผล)" หรือ "แบบสะสมทรัพย์ 12/5 พลัส (มีเงินปันผล)" หรือ "เคเคเจน เวลท์ 15/7" หรือ "เคเคเจน เอ็กซ์ตร้า 25/15" หรือ "เคเคเจน เอ็กซ์ตร้า 20/10" หรือ "เคเคเจน อินฟีนิท เวลท์ 88/4" หรือ "เคเคเจน อินฟีนิท เวลท์ 88/8" หรือ "แบบบำนาญ เคเคเจน อินฟินิท 88/5"
  • จำนวนเงินฝาก 100,000 บาท แต่ไม่ถึง 500,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ยสูงถึง 3.25% ต่อปี
  • จำนวนเงินฝาก 500,000 บาทขึ้นไป รับอัตราดอกเบี้ยสูงถึง 3.50% ต่อปี
ระยะเวลาโครงการ : 2-31 พฤษภาคม 2560
เงื่อนไข
  1. เงื่อนไขการรับสิทธิ์เปิดบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 6 เดือน
  2. เมื่อลูกค้าเปิดบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 6 เดือน คู่กับผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ร่วมรายการ
  3. จำนวนเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ 100,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 1.5 เท่าของค่าเบี้ยประกันชีวิตต่อ 1 กรมธรรม์ โดยผู้ฝากต้องทำการเปิดบัญชีภายในวันและสาขาเดียวกันกับที่ยื่นคำขอเอาประกันชีวิตเท่านั้น
  4. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการรับเปิดบัญชีประเภทนี้ เฉพาะผู้เอาประกันภัยที่ชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตรายปีขั้นต่ำ 100,000 บาท เท่านั้น
  5. ชื่อเจ้าของบัญชีต้องเป็นชื่อผู้เอาประกันภัยเท่านั้น และไม่สามารถขอเปิดบัญชีร่วมหรือเพื่อบุคคลอื่นได้
  6. ผู้ฝากจะได้รับดอกเบี้ยเงินฝากจากยอดเงินฝากแต่ละรายการตามประกาศอัตราดอกเบี้ยเงินฝากของธนาคาร เมื่อผู้ฝากฝากเงินครบตามกำหนดเวลาที่ระบุไวในคำขอเปิดบัญชี หรือใบนำฝาก หรือเอกสารอื่นใดตามที่ธนาคาร กำหนดแล้วแต่กรณีนับตั้งแต่วันฝากเงินแต่ละรายการ โดยธนาคารจะคำนวณดอกเบี้ยตามวิธีการคำนวณดอกเบี้ยที่ธนาคารกำหนด ทั้งนี้ ผู้ฝากต้องมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือบัญชีเงินฝากกระแสรายวันของธนาคารเพื่อรับโอนดอกเบี้ยที่เกิดขึ้น
  7. เมื่อครบกำหนดฝากเงิน หากผู้ฝากมิได้ถอนเงินฝากรายการนั้นๆ ให้ถือว่าผู้ฝากประสงค์จะฝากเงินรายการนั้นกับธนาคารต่อไปโดยธนาคารจะทำการฝากเงิน รายการดังกล่าวเข้าบัญชีเงินฝากประจำระยะเวลาฝาก 6 เดือน ซึ่งผู้ฝากเงินจะได้รับดอกเบี้ยเท่ากับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 6 เดือนที่ธนาคารประกาศใช้อยู่ในขณะนั้น
  8. ในกรณีที่ผู้ฝากถอนเงินก่อนครบกำหนด ผู้ฝากจะต้องถอนเต็มจำนวนของยอดฝากแต่ละรายการ โดยหากมีระยะเวลาฝากเงินไม่ถึง 3 เดือน ธนาคารจะไม่จ่ายดอกเบี้ยและหากมีระยะเวลาฝากเงินตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยจากยอดเงินฝากดังกล่าว สำหรับระยะเวลาที่ฝากไว้จริงจากยอดเงินฝากดังกล่าว ในอัตราดอกเบี้ยออมทรัพย์ทั่วไป ณ วันฝาก
  9. กรณีผู้เอาประกันภัย ขอยกเลิกกรมธรรม์ประกันชีวิต ภายในระยะเวลา 6 เดือน นับตั้งแต่วันที่ฝากเงิน หรือผู้เอาประกันภัยไม่ผ่านการพิจารณารับประกันจากบริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ธนาคารจะปรับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำพิเศษ 6 เดือน ให้เท่ากับอัตราดอกเบี้ย เงินฝากประจำ 6 เดือนปกติ ณ วันที่ฝาก
  10. ผู้ฝากไม่สามารถโอนสิทธิหรือก่อภาระผูกพันหรือภาระหลักประกันใดๆ ในบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 6 เดือนได้
  11. รายการส่งเสริมการขายนี้ ผู้ฝากไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ของธนาคารได้
  12. บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 6 เดือนไม่สามารถนำมาใช้ค้ำประกันสินเชื่อได้
  13. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อพิพาทคำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
  14. การพิจารณารับประกันชีวิตเป็นไปตามเงื่อนไขการรับประกันของบริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เท่านั้น
คำเตือน: ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ดอกเบี้ยสูง เงินฝากประจำ kk bank ธนาคารเกียรตินาคิน ประกันชีวิต kk คู่ประกันชีวิต

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)