ไม่รักได้ไง ก็กรุงไทยเค้าให้ทอง เมื่อใช้บริการรับ-ส่งเงินผ่าน Western Union

ข่าว icon 15 พ.ค. 60 icon 4,229
ไม่รักได้ไง ก็กรุงไทยเค้าให้ทอง เมื่อใช้บริการรับ-ส่งเงินผ่าน Western Union 


รับสิทธิ์! ลุ้นสร้อยคอทองคำ ทุกเดือน เดือนละ 5 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 272,000 บาท เมื่อใช้บริการ รับ-ส่งเงิน ผ่าน Western Union ที่ธนาคารกรุงไทย ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. - 31 ส.ค. 2560
รายละเอียดของรางวัล มีดังนี้
  • สร้อยคอทองคำมูลค่า 25,000 บาท เดือนละ 2 รางวัล รวม 8 รางวัล รวมมูลค่า 200,000 บาท
  • สร้อยคอทองคำมูลค่า 6,000 บาท เดือนละ 3 รางวัล รวม 12 รางวัล รวมมูลค่า 72,000 บาท
กติกา และเงื่อนไข
  1. เฉพาะลูกค้าบุคคลธรรมดาที่ใช้บริการ รับ-ส่งเงินด่วนระหว่างประเทศ กรุงไทย เวสเทิร์น ยูเนี่ยน ระหว่างวันที่ 1 พ.ค. - 31 ส.ค. 60 ผ่านช่องทางดังนี้
    - ช่องทางสาขา หรือจุดบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของธนาคารกรุงไทย รับ 1 สิทธิ์/รายการ โดยกด *457*40* ตามด้วยเลข MTCN (10 หลัก) # และกดโทรออก ระบบจะส่ง SMS ตอบรับยืนยันการเข้าร่วมรายการให้ลูกค้าทราบ หลังจากลูกค้าปฏิบัติตามเงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม
    - ช่องทาง ATM หรือ  www.ktbnetbank.com รับทันที 3 สิทธิ์/รายการ โดยธนาคารจะดึงหมายเลข MTCN ของลูกค้ามาเข้าร่วมรับสิทธิ์ชิงโชคโดยอัตโนมัติ 
  2. ธนาคารจะจัดพิมพ์ข้อมูลหรือตัวเลข MTCN 10 หลักของผู้ร่วมรายการที่ปฏิบัติตามเงื่อนไขมาจัดทำเป็นชิ้นส่วนตามจำนวนสิทธิ์ที่ลูกค้าได้รับ และนำมาจับรางวัลเพื่อหาผู้โชคดีในแต่ละเดือน รวม 4 ครั้ง ดังนี้
    - ครั้งที่ 1  ทำรายการระหว่างวันที่ 1 - 31 พ.ค. 60 จับรางวัลวันที่ 14 มิ.ย. 60
    - ครั้งที่ 2  ทำรายการระหว่างวันที่ 1 - 30 มิ.ย. 60 จับรางวัลวันที่ 13 ก.ค. 60
    - ครั้งที่ 3  ทำรายการระหว่างวันที่ 1 - 31 ก.ค. 60 จับรางวัลวันที่ 11 ส.ค. 60
    - ครั้งที่ 4  ทำรายการระหว่างวันที่ 1 - 31 ส.ค. 60 จับรางวัลวันที่ 13 ก.ย. 60
  3. จับรางวัล ณ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานเขตนนทบุรี 1 อาคารสาขารัตนาธิเบศร์ 314 ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.บางกะสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000 
  4. ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในแต่ละเดือนผ่านทาง www.ktb.co.th ภายใน 1 สัปดาห์นับจากวันจับรางวัล และจะติดต่อผู้โชคดีตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ลูกค้าแจ้งไว้ในการทำรายการ รับ-ส่งเงินด่วนระหว่างประเทศ กรุงไทย เวสเทิร์น ยูเนี่ยน หากไม่สามารถติดต่อได้ใน 3 วันทำการ ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์มอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดีในลำดับถัดไป
  5. ของรางวัล ได้แก่ สร้อยคอทองคำมูลค่า 25,000 บาท เดือนละ 2 รางวัล รวม 8 รางวัล รวมมูลค่า 200,000 บาท และสร้อยคอทองคำมูลค่า 6,000 บาท เดือนละ 3 รางวัล รวม 12 รางวัล รวมมูลค่า 72,000 บาท รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้น 272,000 บาท 
  6. ผู้โชคดีมีสิทธิ์ได้รับรางวัลสูงสุดเพียงรางวัลเดียวในการจับรางวัลของแต่ละครั้ง และไม่สามารถโอนแลกเปลี่ยนรางวัลหรือเปลี่ยนรางวัลเป็นเงินสดได้ 
  7. ชิ้นส่วนสลากในครั้งก่อนจะไม่ถูกนำมารวมในการจับรางวัลหาผู้โชคดีในครั้งถัดไป 
  8. ผู้โชคดีสามารถติดต่อขอรับของรางวัลด้วยตนเองได้ที่ บมจ. ธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่ ฝ่ายสื่อสารการตลาด อาคาร 1 (นานาเหนือ) ชั้น 14 เลขที่ 35 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ พร้อมนำบัตรประจำตัวประชาชน (ตัวจริงและสำเนา 1 ชุด) หรือพาสปอร์ต (กรณีต่างชาติ) ภายใน 30 วันทำการ นับจากวันที่ประกาศรายชื่อ หากเลยกำหนดรับรางวัลถือว่าสละสิทธิ์ 
  9. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการจับรางวัลสำรองเพื่อทดแทน ในกรณีผู้ได้รับรางวัลมีคุณสมบัติไม่ครบถ้วนตามเงื่อนไขที่กำหนด 
  10. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลมูลค่า 1,000 บาทขึ้นไป ต้องชำระภาษี ณ ที่จ่าย 5% ตามมูลค่าของรางวัล รวมทั้งกรณีที่มีค่าดำเนินการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง 
  11. ธนาคารถือว่าลูกค้าทุกรายที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ ได้ตกลงยอมรับข้อกำหนดตามกติกาและเงื่อนไขของการชิงรางวัลนี้แล้วทุกประการ
  12. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการนำรายละเอียดของผู้ได้รับของรางวัล เผยแพร่เพื่อประชาสัมพันธ์ในโอกาสต่างๆ เพื่อประโยชน์สำหรับธุรกิจของธนาคาร หรือบุคคลอื่นใดได้ตามที่ธนาคารเห็นสมควร 
  13. พนักงาน บมจ. ธนาคารกรุงไทย พนักงานบริษัทตัวแทนโฆษณาที่เกี่ยวข้อง และพนักงานบริษัทอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ 
  14. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและรายละเอียดอื่นๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า การตัดสินของธนาคารถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด 
  15. รายการชิงรางวัลได้รับอนุญาตจากที่ว่าการอำเภอเมืองนนทบุรี ใบอนุญาตเล่มที่ 8/60 เลขที่ 19-22
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-111-1111

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ธนาคารกรุงไทย ktb western union แจกทอง

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)