ข้อเสนอพิเศษจากประกันชีวิต ธ.กรุงเทพ มอบความคุ้มครองพร้อม Gift Card มูลค่าสูงสุด 75,000 บาท*

ข่าว icon 18 พ.ค. 60 icon 4,426
ข้อเสนอพิเศษจากประกันชีวิต ธ.กรุงเทพ มอบความคุ้มครองพร้อม Gift Card มูลค่าสูงสุด 75,000 บาท


สมัครประกันชีวิตเกนเฟิสต์ สมาร์ทเฟิสต์ โฮลไลฟ์เฟิสต์ หรือบัวหลวงห่วงลูกหลาน และชำระเบี้ยประกันภัย รับความคุ้มครอง พร้อม Gift Card มูลค่าสูงสุด 75,000 บาท

เงื่อนไขโปรโมชั่น
  1. ท่านสามารถเลือกรับบัตรกำนัล (Gift Card) ได้ 1 ห้างสรรพสินค้า/1 กรมธรรม์ เท่านั้น โดยกรอกรายละเอียดบัตรกำนัลของห้างสรรพสินค้าที่ท่านต้องการใน "แบบฟอร์มเลือกรับของสมนาคุณ" และแนบไปพร้อมกับคำขอเอาประกันชีวิต
  2. รายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับประกันชีวิตเกนเฟิสต์ 245, เกนเฟิสต์ 245 พลัส, เกนเฟิสต์ 255, เกนเฟิสต์ 500, สมาร์ทเฟิสต์ 550, รีไทร์ สมาร์ทเฟิสต์ 620, รีไทร์ สมาร์ทเฟิสต์ 620/60, โฮลไลฟ์เฟิสต์ 175, โฮลไลฟ์เฟิสต์ ซีเนียร์, โฮลไลฟ์เฟิสต์ มรดกลูกหลาน และบัวหลวงห่วงลูกหลาน
  3. ธนาคารจะจัดส่งของสมนาคุณให้ภายหลังจากที่กรมธรรม์ได้รับอนุมัติจาก บริษัทกรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
  4. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือทดแทนด้วยของสมนาคุณที่มีคุณภาพและราคาใกล้เคียงกัน โดยไม่ต้อง แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีที่ของสมนาคุณบางรายการเปลี่ยนรุ่นการผลิตจากผู้ผลิต หรือหมดสต็อกจากผู้ผลิต/ผู้จัดจำหน่าย
  5. การทำประกันภัยไม่ใช่การฝากเงิน กรณีเวนคืน/ไถ่ถอนก่อนครบกำหนด ลูกค้าอาจจะได้รับเงินคืนเป็นจำนวนน้อยกว่าเบี้ยประกันภัยที่จ่ายไปแล้ว ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่เวนคืน/ไถ่ถอน 
  6. ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียด ความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
  7. ธนาคารเป็นเพียงนายหน้าประกันชีวิตที่เป็นผู้ชี้ช่องและจัดการบริการให้กับลูกค้า เพื่อให้เกิดการทำสัญญาประกันภัยเท่านั้น โดยการพิจารณาอนุมัติกรมธรรม์เป็นไปตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขของ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
  8. การพิจารณาแจกของสมนาคุณ เป็นไปตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขของธนาคาร
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1333

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ธนาคารกรุงเทพ bbl ประกันชีวิต gift card เกนเฟิสต์ สมาร์ทเฟิสต์ โฮลไลฟ์เฟิสต์ บัวหลวงห่วงลูกหลาน

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)