ธนาคารออมสินให้คุณออมค่าโทรเป็นเงิน โทรหากันฟรี 24 ชม.

ข่าว icon 11 เม.ย. 60 icon 5,835
ธนาคารออมสินให้คุณออมค่าโทรเป็นเงิน โทรหากันฟรี 24 ชม.


ธนาคารออมสิน ให้คุณออมค่าโทรเป็นเงิน โทรหากันฟรี 24 ชม. ภายใต้เครือข่าย บริษัท กสท.โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)

ข้อกำหนดและเงื่อนไขบริการ
  1. ซิมออมสิน by 168 เป็นบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบเติมเงินที่จัดทำขึ้นเฉพาะลูกค้าของธนาคารออมสินเท่านั้น ซึ่งลูกค้าสามารถติดต่อขอรับซิมออมสิน by 168 ได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
  2. ลูกค้าจะต้องทำหนังสือยินยอมให้หักบัญชีเงินฝาก เพื่อชำระค่าใช้บริการโทรคมนาคม (บริการ Direct Debit) เพื่อเติมเงินค่าใช้บริการของรอบเกือนถัดไป ทั้งนี้ ทุกๆวันที่ 8 ของเดือน หากมีเงินค่าโทรคงเหลือจากการใช้บริการ เงินจำนวนดังกล่าวจะโอนเข้าบัญชีเงินฝากตามที่ลูกค้าได้แจ้งความประสงค์ไว้โดยอัตโนมัติ (บริการ Direct Debit) ยกเว้นเงินที่เป็นโบนัสจากรายการส่งเสริมการขายอื่น ("เงินค่าโทรฯคงเหลือ" หมายรวมถึงการเติมเงินจากทุกช่องทาง ยกเว้นเงินที่เป็นโบนัส จากรายการส่งเสริมการขาย) 
  3. บัญชีที่ใช้ในการหักชำระและการคืนเงินค่าใช้บริการ ต้องเป็นบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียกเท่านั้น โดยบัญชีเงินฝากจะต้องไม่เป็นบัญชีเพื่อประโยชน์ของผู้เยาว์ หรือไม่เป็นบัญชีร่วม
  4. การหักชำระและการคืนเงินค่าใช้บริการ จะเริ่มหักชำระและคืนเงินตั้งแต่วันที่ใช้บริการเลขหมายโทรคมนาคมครบ 30 วัน โดยจะหักชำระ/คืนเงินค่าใช้บริการทุกวันที่ 8 ของเดือน ทั้งนี้ ก่อนครบกำหนดการหักชำระ 1 วัน จะมี SMS แจ้งเตือนให้นำเงินฝากเข้าบัญชี เพื่อความสะดวกและรักษาสิทธิ์การใช้งานตามแพ็กเกจได้อย่างต่อเนื่อง
  5. ลูกค้าสามารถเติมเงินค่าใช้บริการผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้ บริการออมสิน Internet Banking บริการ Mobile Banking (MyMo) เครื่อง ATM ธนาคารออมสิน จุดบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส (7-11) ตู้บุญเติม และร้านนายอินทร์ที่มีสัญลักษณ์ 168
  6. กรณีเติมเงินผ่านช่องทางอื่นๆ จะมีจำนวนวันหรือระยะเวลาการใช้งาน ดังนี้
    - เติมเงินต่ำกว่า 300 บาท ได้รับสิทธิ์การใช้งานนาน 30 วัน
    - เติมเงิน 500 บาทขึ้นไป ได้รับสิทธิ์การใช้งานนาน 60 วัน
    - เติมเงิน 1,000 บาทขึ้นไป ได้รับสิทธิ์การใช้งานนาน 360 วัน
  7. เมื่อลงทะเบียนเปิดใช้บริการซิมออมสิน by 168 และเติมเงินค่าใช้บริการครั้งแรก ลูกค้าจะได้รับ SMS ยืนยันการทำรายการ พร้อมทั้งจะได้รับค่าใช้บริการเพิ่ม 10 บาท (เฉพาะครั้งแรกเท่านั้น)
  8. กรณีที่ลูกค้าใช้บริการอินเตอร์เน็ตเกินจากแพ็กเกจจะคิดค่าใช้บริการอินเตอร์เน็ต 25 สตางค์/1MB
  9. กรณีไม่สามารถหักชำระค่าใช้บริการผ่านบัญชีเงินฝาก (บริการ Direct Debit) เพื่อเติมเงินค่าใช้บริการของรอบเดือนถัดไปได้ ลูกค้าจะไม่ได้รับสิทธิ์การใช้งานโทรฟรีในเครือข่ายและค่าอินเตอร์เน็ตฟรีในรอบเดือนนั้นๆ โดยลูกค้าจะเสียค่าใช้บริการโทรทุกเครือข่าย 1 สตางค์/วินาที และค่าบริการอินเตอร์เน็ต 25 สตางค์/1MB และหากไม่สามารถหักชำระค่าใช้บริการผ่านบัญชีเงินฝากได้ติดต่อกัน 3 รอบเดือนจะหมดสิทธิ์การใช้งานตามสิทธิพิเศษของ ซิมออมสิน by 168 ทันที
หมายเหตุ
  1. ซิมออมสิน by 168 เป็นบริการซิมโทรศัพท์เคลื่อนที่ (ระบบเติมเงิน) ที่ให้บริการภายใต้เครือข่าย บริษัท กสท.โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) โดยบริษัท 168 คอนมูนิเคชั้น จำกัด เป็นผู้ให้บริการ
  2. สามารถตรวจสอบข้อมูลง่ายๆด้วยตนเองฟรี เพียง
    - ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือกด *168# โทรออก
    - ตรวจสอบปริมาณการใช้อินเตอร์เน็ต กด *168*3# โทรออก
สอบถามรายละเอียดบริการ และปัญหาการใช้งานได้ที่ Call Center 168
  • โทร.02-021-0168 และ 02-021-0169
  • Line ID : @168sim
  • Website : www.168sim.com
  • Facebook : 168sim 
  • ร้านนายอินทร์ที่มีสัญลักษณ์ 168

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ออมสิน ธนาคารออมสิน โทรหากันฟรี โทรศัพท์ 168 กสท. กสท.โทรคมนาคม โทรคมนาคม

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)