ฟรี! บัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาท เพียงสมัครหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ จาก ธ.กรุงศรีอยุธยา

ข่าว icon 10 ก.พ. 60 icon 3,217
ฟรี! บัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาท เพียงสมัครหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ จาก ธ.กรุงศรีอยุธยา


บริการหักบัญชีอัตโนมัติ แค่สมัคร ก็มีลุ้น
สิทธิพิเศษสำหรับผู้ประกันตน ตามมาตรา 39 กองทุนประกันสังคม เพียงสมัครหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ เพื่อชำระเงินสมทบเข้ากองทุนประกันสังคม แบบรายเดือน ที่สำนักงานประกันสังคมทั่วประเทศ ลุ้นรับฟรี!! บัตรกำนัลเทสโก้ โลตัส มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 100 รางวัล รวมมูลค่า 100,000 บาท

เงื่อนไข
  • สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ประกันตน ตามมาตรา 39 แห่งกฎหมายว่าด้วยประกันสังคมที่สมัครใช้บริการหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ เพื่อชำระเงินสมทบแบบรายเดือน ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. - 30 เม.ย. 60 และมียอดหักชำระสำเร็จ 1 ครั้ง ภายในวันที่ 30 มิ.ย. 60 จะได้รับสิทธิ์ชิงโชค 1 สิทธิ์/1 รายการที่สมัครหักบัญชีอัตโนมัติ
  • ธนาคารจะจัดพิมพ์ข้อมูลของผู้ร่วมรายการที่ปฏิบัติตามเงื่อนไขมาจับรางวัล ณ บริษัท ลัคกี้วันกรุ๊ป จำกัด เลขที่ 3/16 ถนนสนามบินน้ำ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี ในวันที่ 19 ก.ค. 60 ภายในเวลา 18.00 น.
  • ธนาคารจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลผ่านทาง www.krungsri.com ในวันที่ 28 ก.ค. 60
  • ธนาคารจะจัดส่งบัตรกำนัลเทสโก้ โลตัส ให้ทางไปรษณีย์ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ประกาศรายชื่อผู้โชคดีตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้กับทางประกันสังคม
  • ของรางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้
  • พนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา บริษัทในเครือ ธนาคาร บริษัทตัวแทนโฆษณา และคณะกรรมการดำเนินรายการรวมทั้งครอบครัวของบุคคลดังกล่าวข้างต้น ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ
  • การตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สุด
  • รายการชิงรางวัลได้รับอนุญาตจากที่ว่าการอำเภอเมืองนนทบุรี กรมการปกครอง และใบอนุญาตเล่มที่ 5/60 เลขที่ 16
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1572

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรกำนัล เทสโก้ โลตัส หักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ ลุ้นรับฟรี กองทุนประกันสังคม

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)