ธ.เกียรตินาคิน มอบดอกเบี้ยสูงสุด 4.25% ต่อปี เมื่อเปิดบัญชีเงินฝากประจำ คู่กับการซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิต

ข่าว icon 5 ต.ค. 59 icon 6,333
ธ.เกียรตินาคิน มอบดอกเบี้ยสูงสุด 4.25% ต่อปี เมื่อเปิดบัญชีเงินฝากประจำ คู่กับการซื้อประกันชีวิต


สิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิต ควบคู่กับการเปิดบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ ระยะเวลาฝาก 6 เดือน รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษสูงสุด 4.25% ต่อปี หรือเลือกเปิดบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ เคเค ฟรี 55 อัพ ระยะเวลาฝาก 24 เดือน รับสิทธิ์อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2.50%ต่อปี (ลูกค้าเลือกฝากประเภทบัญชีเงินฝากอย่างใดอย่างหนึ่ง ต่อ 1 กรมธรรม์)
ระยะเวลาโปรโมชั่น
วันนี้ - 31 ต.ค. 59
เงื่อนไขบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 6 เดือน
อัตราดอกเบี้ย
สำหรับลูกค้าที่ซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิต เคเคเจน เวลท์ 15/7 หรือ เคเคเจน อินฟีนิท 88/5 หรือ เคเคเจน อินฟีนิท เวลท์ 88/4 หรือ เคเคเจน อินฟีนิท เวลท์ 88/8
  • จำนวนเงินฝากขั้นต่ำ 300,000 - 999,999 บาท อัตราดอกเบี้ย 4.00% ต่อปี
  • จำนวนเงินฝากตั้งแต่ 1,000,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 4.25% ต่อปี
การจ่ายดอกเบี้ย
จ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนดระยะเวลาฝาก
เงื่อนไขสำคัญ
  1. มื่อลูกค้าเปิดบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 6 เดือน ควบคู่กับการซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตแบบ "เคเคเจน เวลท์ 15/7? หรือ "เคเคเจน อินฟีนิท 88/5? หรือ "เคเคเจน อินฟีนิท เวลท์ 88/4" หรือ "เคเคเจน อินฟีนิท เวลท์ 88/8"ผู้ฝากจะได้รับดอกเบี้ยเงินฝาก
    - ในอัตรา 4.25% ต่อปี สำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชี ตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป
    - ในอัตรา 4.0% ต่อปี สำหรับลูกค้าที่ต่อบัญชี หรือเปิดบัญชี ตั้งแต่ 300,000 บาท แต่ไม่ถึง 1 ล้านบาท โดยมีค่าเบี้ยประกันชีวิตขั้นต่ำ 300,000 บาท ภายในวันและสาขาที่เปิดบัญชีเท่านั้น 
  2. จำนวนเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ 300,000 บาทต่อบัญชี สูงสุดไม่เกิน 1 เท่าของค่าเบี้ยประกันชีวิตต่อ 1 กรมธรรม์
  3. ใบคำขอเอาประกันชีวิต จะต้องได้รับการอนุมัติรับประกันจากบริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ทั้งนี้ การพิจารณารับประกันชีวิตขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
  4. การซื้อประกันชีวิต ลูกค้าต้องเปิดเผยข้อมูลตามความเป็นจริงและครบถ้วนตามที่ระบุในใบคำขอทุกครั้ง เนื่องจากข้อมูลดังกล่าวมีผลต่อการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนและผลประโยชน์ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ประกันชีวิต
  5. ชื่อเจ้าของบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 6 เดือน จะต้องระบุเป็นชื่อผู้เอาประกันภัยเท่านั้น ทั้งนี้ไม่สามารถขอเปิดบัญชีร่วมหรือบัญชีเพื่อบุคคลอื่นได้
  6. ผู้ฝากต้องมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือบัญชีเงินฝากกระแสรายวันของธนาคารเพื่อรับโอนดอกเบี้ยที่เกิดขึ้น
  7. เมื่อครบกำหนด 6 เดือน และลูกค้าไม่ได้ถอนเงินในบัญชี ธนาคารจะโอนเงินคงเหลือในบัญชีของลูกค้าไปยังบัญชีเงินฝากประจำ 6 เดือน โดยอัตโนมัติหลังครบกำหนด โดยอัตราดอกเบี้ยจะขึ้นอยู่กับอัตราที่ธนาคารประกาศในขณะนั้น
  8. ผู้ฝากสามารถถอนเงินในบัญชีได้ตามจำนวนเต็มของยอดเงินฝากแต่ละรายการ ไม่สามารถถอนเงินบางส่วน หากผู้ฝากถอนเงินเต็มจำนวน ในระหว่าง
    - ไม่ถึง 3 เดือน ผู้ฝากจะไม่ได้รับดอกเบี้ยใดๆ
    - ตั้งแต่เดือน 3 แต่ยังไม่ถึงวันครบกำหนด ผู้ฝากจะได้รับดอกเบี้ยตามระยะเวลาที่ฝากไว้จริงจากยอดเงินฝากดังกล่าวในอัตราดอกเบี้ยออมทรัพย์ทั่วไป ณ วันฝาก
    - ครบเดือนที่ 6 ผู้ฝากจะได้รับดอกเบี้ย ในอัตรา 3.80% ต่อปี
  9. กรณีผู้เอาประกัน ขอยกเลิกกรมธรรม์ประกันชีวิต ภายใน 30 วันนับจากวันที่ได้รับกรมธรรม์ หรือ ไม่ผ่านการพิจารณารับประกันจากบริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ธนาคารจะปรับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำพิเศษ 6 เดือน ให้เท่ากับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 6 เดือนปกติ ณ วันที่ฝาก
  10. บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 6 เดือนไม่สามารถนำมาใช้ค้ำประกันสินเชื่อได้รายการส่งเสริมการขายนี้ ผู้ฝากไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ของธนาคารได้
  11. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อพิพาทคำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
เงื่อนไขบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ เคเค ฟรี 55 อัพ ระยะเวลาการฝาก 24 เดือน
อัตราดอกเบี้ย
สำหรับลูกค้าที่ซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิต เคเคเจน เวลท์ 15/7 หรือ เคเคเจน อินฟีนิท 88/5 หรือ เคเคเจน อินฟีนิท เวลท์ 88/4 หรือ เคเคเจน อินฟีนิท เวลท์ 88/8
2.50% ต่อปี
การจ่ายดอกเบี้ย
จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน
เงื่อนไขสำคัญ
  1. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการรับฝากเงินบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ เคเค ฟรี 55 อัพ ระยะเวลาฝาก 24 เดือน เฉพาะบุคคลธรรมดา อายุตั้งแต่ 55 ปีขึ้นไป
  2. ชื่อเจ้าของบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ เคเค ฟรี 55 อัพ 24 เดือน จะต้องระบุเป็นชื่อผู้เอาประกันภัย หรือ ชื่อบุคคลที่ผู้เอาประกันภัยระบุ เท่านั้น ทั้งนี้ ไม่สามารถขอเปิดบัญชีร่วม หรือบัญชีเพื่อบุคคลอื่นได้ และผู้ฝาก 1 ราย เปิดได้ 1 บัญชีเท่านั้น
  3. เฉพาะสำหรับลูกค้าที่ซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิต "เคเค เจน เวลท์ 15/7" หรือ "เคเคเจน อินฟินิท เวลท์ 88/4" หรือ "เคเคเจน อินฟินิท เวลท์ 88/8"ค่าเบี้ยประกันชีวิตขั้นต่ำ 200,000 บาท ซึ่งรับประกันโดย บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) และเปิดบัญชีภายในวัน และสาขาเดียวกัน
  4. จำนวนเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ 200,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 1 เท่าของค่าเบี้ยประกันชีวิตต่อ 1 กรมธรรม์ ทั้งนี้ยอดเงินฝากต้องไม่เกิน 1 ล้านบาทต่อลูกค้า 1 ราย
  5. ใบคำขอเอาประกันชีวิต จะต้องได้รับอนุมัติรับประกันจากบริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ทั้งนี้ การพิจารณารับประกันชีวิตขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของ บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
  6. การซื้อประกันชีวิต ลูกค้าต้องเปิดเผยข้อมูลตามความเป็นจริงและครบถ้วนตามที่ระบุในใบคำขอทุกครั้ง เนื่องจากข้อมูลดังกล่าวมีผลต่อการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนและผลประโยชน์ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ประกันชีวิต
  7. ผู้ฝากต้องมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือบัญชีเงินฝากกระแสรายวันของธนาคาร เพื่อรับโอนดอกเบี้ยที่เกิดขึ้น
  8. ผู้ฝากสามารถถอนเงินในบัญชีได้ตามจำนวนเต็มของยอดเงินฝากแต่ละรายการ ไม่สามารถถอนเงินบางส่วน หากผู้ฝากถอนเงินเต็มจำนวน ในระหว่าง
    - เดือนที่ 1 - 23 ผู้ฝากจะไม่ได้รับดอกเบี้ยใดๆ
    - เดือนที่ 24 ผู้ฝากจะได้รับดอกเบี้ย ในอัตรา 2.50% ต่อปี
    กรณีผู้ฝากได้รับดอกเบี้ยบางส่วนไปแล้ว ธนาคารสงวนสิทธิ์ในการเรียกคืน ดอกเบี้ยดังกล่าว โดยการหักจากยอดเงินฝากในบัญชีทันที
  9. ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยให้แก่ผู้ฝากเป็นรายเดือน ตามวิธีการรับดอกเบี้ยที่ผู้ฝากระบุไว้ในคำขอเปิดบัญชี หรือใบนำฝาก หรือเอกสารอื่นใดตามที่ธนาคารกำหนด
  10. เมื่อครบกำหนด 24 เดือน และลูกค้าไม่ได้ถอนเงินในบัญชี ธนาคารจะโอนเงินคงเหลือในบัญชีของลูกค้าไปยังบัญชีเงินฝากประจำ เคเค ฟรี 55 อัพ 24 เดือน โดยอัตโนมัติหลังครบกำหนด โดยอัตราดอกเบี้ยจะขึ้นอยู่กับอัตราที่ธนาคารประกาศในขณะนั้น
  11. กรณีผู้เอาประกัน ขอยกเลิกกรมธรรม์ประกันชีวิต ภายใน 30 วันนับจากวันที่ได้รับกรมธรรม์ หรือ ผู้เอาประกัน ไม่ผ่านการพิจารณารับประกันจากบริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ธนาคารจะปรับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำพิเศษ เคเค ฟรี 55 อัพ ให้เท่ากับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำพิเศษ เคเค ฟรี 55 อัพ ปกติ ณ วันที่ฝาก
  12. บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ เคเค ฟรี 55 อัพ ไม่สามารถนำมาใช้ค้ำประกันสินเชื่อได้
  13. เงื่อนไขเงินฝากประจำพิเศษ เคเค ฟรี 55 อัพ 24 เดือน เป็นไปตามประกาศอัตราดอกเบี้ยเงินฝากของธนาคาร และสิทธิในการได้รับยกเว้นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา สำหรับดอกเบี้ยเงินฝาก ตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ 137)
  14. จำนวนเบี้ยประกันชีวิต สามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ไม่เกิน 1 แสนบาท ตามที่กรมสรรพากรกำหนด
  15. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อพิพาทคำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2165-5555 หรือ www.kiatnakin.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ ธนาคารเกียรตินาคิน

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)