รับสิทธิ์ลุ้นโชคใหญ่ก่อนใคร เมื่อนำเบอร์มือถือ หรือ เลขที่บัตรประชาชน ผูกบัญชีกับ "กรุงไทย พร้อมเพย์"

ข่าว icon 7 ก.ค. 59 icon 3,750
รับสิทธิ์ลุ้นโชคใหญ่ก่อนใคร เมื่อนำเบอร์มือถือ หรือ เลขที่บัตรประชาชน ผูกบัญชีกับ "กรุงไทย พร้อมเพย์"


รับสิทธิ์ลุ้นโชคใหญ่ก่อนใคร ลุ้นรับ New Honda Civic และรางวัลอีกกว่า 5,000 รางวัล เมื่อนำเบอร์มือถือ หรือ เลขที่บัตรประชาชน ผูกบัญชีกับ "กรุงไทย พร้อมเพย์" ผ่านตู้ ATM, KTB netbank หรือธนาคารกรุงไทยทุกสาขา ยิ่งผูกบัญชีก่อน ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นก่อน
ระยะเวลาโปรโมชั่น
15 ก.ค. - 15 ต.ค. 59
การจับรางวัล
จับรางวัล 3 ครั้ง คือ เดือนสิงหาคม, กันยายน และพฤศจิกายน 2559
เงื่อนไขสำคัญ
  1. ผู้ร่วมรายการต้องเป็นลูกค้าที่ลงทะเบียนผูกบัญชีกรุงไทยพร้อมเพย์กับธนาคารกรุงไทยด้วยเบอร์โทรศัพท์มือถือและ/หรือเลขที่บัตรประจำตัวประชาชนสำเร็จทุกช่องทางตามที่ธนาคารเปิดให้บริการ ภายในวันที่ 15 กรกฎาคม 2559 - 15 ตุลาคม 2559
  2. จับรางวัล ณ ธนาคารกรุงไทย สำนักงานเขตนนทบุรี 1 อาคารรัตนาธิเบศร์ 314 ถนนรัตนาธิเบศร์ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000 กำหนดจับรางวัล ครั้งที่ 1 วันพุธที่ 31 สิงหาคม 2559, ครั้งที่ 2 วันพุธที่ 28 กันยายน 2559 และ ครั้งที่ 3 วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน 2559
    รางวัลที่ 1 : รถยนต์ Honda Civic รุ่น 1.8 E รวม 3 รางวัล รางวัลละ 869,000 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ครั้งที่ 1 จำนวน 1 รางวัล, ครั้งที่ 2 จำนวน 1 รางวัล และครั้งที่ 3 จำนวน 1 รางวัล
    รางวัลที่ 2 : โทรศัพท์มือถือ Galaxy S7 edge รวม 150 รางวัล รางวัลละ 26,900 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ครั้งที่ 1 จำนวน 50 รางวัล, ครั้งที่ 2 จำนวน 50 รางวัล และครั้งที่ 3 จำนวน 50 รางวัล
    รางวัลที่ 3 : KTB E-Money Card รวม 4,850 รางวัล รางวัลละ 500 บาท ครั้งที่ 1 จำนวน 1,500 รางวัล, ครั้งที่ 2 จำนวน 1,500 รางวัล และครั้งที่ 3 จำนวน 1,850 รางวัล
  3. ประกาศรายชื่อผู้โชคดี ครั้งที่ 1 วันพุธที่ 7 กันยายน 2559, ครั้งที่ 2 วันพุธที่ 5 ตุลาคม 2559 และ ครั้งที่ 3 วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2559 ทาง Website ของธนาคาร www.ktb.co.th และ facebook.com/krungthaibank
  4. ธนาคารจะให้สิทธิ์อัตโนมัติแก่ผู้ร่วมรายการจากผู้ที่ลงทะเบียนผูกบัญชีกรุงไทยพร้อมเพย์สำเร็จ โดยกำหนดให้ 1 หมายเลขพร้อมเพย์ ได้รับ 1 สิทธิ์
  5. ผู้โชคดีมีสิทธิ์ได้รับรางวัลสูงสุดเพียงรางวัลเดียวในการจับรางวัลแต่ละครั้ง และไม่สามารถโอนแลกเปลี่ยนรางวัลหรือเปลี่ยนรางวัลเป็นเงินสดได้
  6. ผู้โชคดีสามารถติดต่อขอรับของรางวัลด้วยตนเองได้ที่ บมจ.ธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่ ฝ่ายสื่อสารการตลาด อาคาร 1 (นานาเหนือ) ชั้น 14 เลขที่ 35 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ พร้อมนำบัตรประจำตัวประชาชน และทะเบียนบ้าน ภายใน 45 วันทำการ นับจากวันที่ประกาศรายชื่อ หากเลยกำหนดรับรางวัลจะถือว่าสละสิทธิ์
  7. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการจับรางวัลสำรองเพื่อทดแทนในกรณีผู้ได้รับรางวัลมีคุณสมบัติไม่ครบถ้วนตามเงื่อนไขที่กำหนด
  8. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลมูลค่า 1,000 บาทขึ้นไป ต้องชำระภาษี ณ ที่จ่าย 5% ตามมูลค่าของรางวัล รวมทั้งกรณีที่มีค่าดำเนินการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  9. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีที่ยังคงสถานภาพการผูกบัญชีพร้อมเพย์ กับธนาคารกรุงไทยจนถึงวันที่มีการมอบของรางวัลเท่านั้น
  10. ธนาคารถือว่าลูกค้าทุกรายที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ ได้ตกลงยอมรับข้อกำหนดตามกติกาและเงื่อนไขของการชิงรางวัลนี้แล้วทุกประการ
  11. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการนำรายละเอียดของผู้ได้รับของรางวัล เผยแพร่เพื่อประชาสัมพันธ์ในโอกาสต่างๆ เพื่อประโยชน์สำหรับธุรกิจของธนาคารหรือบุคคลอื่นใดได้ตามที่ธนาคารเห็นสมควร
  12. พนักงาน บลจ.ธนาคารกรุงไทย พนักงานบริษัทตัวแทนโฆษณาที่เกี่ยวข้อง และพนักงานบริษัทอื่นๆ ที่เกี่ยวจ้องไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ
  13. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและรายละเอียดอื่นๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และการตัดสินของธนาคารถือเป้นเด็ดขาดและสิ้นสุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-111-1111 หรือ www.ktb.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ธนาคารกรุงไทย พร้อมเพย์

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)