เงินฝากออมทรัพย์ธนชาตบัญชีฟรีเว่อร์ ฟรีทุกค่าธรรมเนียม

ข่าว icon 31 พ.ค. 59 icon 4,688
เงินฝากออมทรัพย์ธนชาตบัญชีฟรีเว่อร์ ฟรีทุกค่าธรรมเนียม


เงินฝากออมทรัพย์ธนชาตบัญชีฟรีเว่อร์ ทำลายทุกค่าธรรมเนียม ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ให้การทำธุรกรรม ถอน โอน จ่าย เป็นเรื่องง่าย สะดวก สบาย และคุ้มค่า เพียงทำธุรกรรมผ่านบัญชี ฟรี! ค่าธรรมเนียม แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง
ลักษณะเด่น
  1. ฟรี! กดเงินจากตู้ ATM ได้ทุกตู้ ทุกธนาคาร ทุกที่ทั่วไทย ที่มีสัญลักษณ์ ATM Pool
  2. ฟรี! จ่ายบิลได้ทุกบิลที่ตู้ ATM ธนาคารธนชาต / Thanachart i-Net และ Thanachart Connect
  3. ฟรี! โอนเงินทั่วประเทศระหว่างบัญชีธนาคารธนชาตที่ตู้ ATM ธนาคารธนชาต / Thanachart i-Net และ Thanachart Connect
  4. ฟรี! โอนเงินต่างธนาคารผ่านตู้ ATM ของธนาคารธนชาต ไม่เกิน 2 ครั้ง/เดือน
อัตราดอกเบี้ย
0.125% ต่อปี
การจ่ายดอกเบี้ย
จ่ายดอกเบี้ยทุก 6 เดือน
สิทธิการถอนก่อนกำหนด
สามารถถอนได้ โดยได้รับดอกเบี้ยตามจริง
เงื่อนไขสำคัญ
  1. รับฝากเฉพาะบุคคลธรรมดา และชื่อบัญชีเงินฝากจะต้องเป็นชื่อบัญชีบุคคลคนเดียวเท่านั้น ไม่อนุญาตให้เปิดบัญชีร่วม / และ / หรือ / เพื่อ
  2. ลูกค้าที่ใช้บริการเงินฝากออมทรัพย์ธนชาตบัญชีฟรีเว่อร์ ต้องสมัครบัตรเดบิต
  3. ลูกค้าจะต้องเปิดบัญชีขั้นต่ำ 500 บาท และกำหนดเงินคงเหลือขั้นต่ำในบัญชีไม่ต่ำกว่า 500 บาท
  4. ลูกค้าจะต้องมียอดเงินคงเหลือเฉลี่ย (Average Balance) ไม่ต่ำกว่า 5,000 บาทต่อเดือน หรือตามที่ธนาคารประกาศกำหนด กรณีลูกค้ามียอดเงินคงเหลือเฉลี่ย (Average Balance) ต่ำกว่า 5,000 บาทต่อเดือน หรือตามที่ธนาคารกำหนดต่อเดือน ธนาคารจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายเดือน 90 บาท/บัญชี/เดือน หรือตามประกาศธนาคาร โดยจะตัดจากบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ธนชาตบัญชีฟรีเว่อร์ทุกสิ้นเดือนสำหรับเดือนที่ไม่เป็นไปตามเงื่อนไข
  5. ธนชาตบัญชีฟรีเว่อร์ จะยกเว้นค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมสอบถามยอด / ถอนเงินสด / โอนเงินข้ามเขตระหว่างบัญชีภายในธนาคารธนชาต / จ่ายบิล (สำหรับบิลแจ้งหนี้ธนาคารพาณิชย์ ฟรีเฉพาะธนาคารที่ร่วมรายการเท่านั้น) / โอนเงินต่างธนาคาร ตามเงื่อนไขประกาศธนาคาร

  6. การยกเว้นค่าธรรมเนียม จะต้องเป็นการทำธุรกรรมผ่านบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ธนชาตบัญชีฟรีเว่อร์ผ่านช่องทางตู้ ATM ที่มีสัญลักษณ์ ATM Pool / Thanachart i-Net และ Thanachart Connect และจะต้องเป็นการทำธุรกรรมเฉพาะภายในประเทศเท่านั้น โดยสามารถทำรายการได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อเดือน หรือตามประกาศธนาคาร
  7. กรณีการทำธุรกรรมผ่าน ทางเคาน์เตอร์ของสาขาธนาคาร หรือผ่านช่องทางอื่น ธนาคารจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียม ตามประกาศอัตราค่าธรรมเนียมของธนาคาร
  8. ค่าธรรมเนียมและเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามประกาศของธนาคาร
  9. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ดุลยพินิจของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1770 หรือ www.thanachartbank.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัญชีเงินฝาก ธนาคารธนชาต บัญชีฟรีเว่อร์

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)