เงินฝากทวีทรัพย์ เอ็กซ์ตร้า ดอกเบี้ยแรง!! แพ็คคู่ประกัน 3.3% ต่อปี รับเต็มๆ ไม่เสียภาษี จาก ธ.กสิกรไทย

ข่าว icon 13 พ.ค. 59 icon 17,435
เงินฝากทวีทรัพย์ เอ็กซ์ตร้า ดอกเบี้ยแรง!! แพ็คคู่ประกัน 3.3% ต่อปี รับเต็มๆ ไม่เสียภาษี จาก ธ.กสิกรไทย


เงินฝากทวีทรัพย์ เอ็กซ์ตร้า ดอกเบี้ยแรง!! แพ็คคู่ประกัน 3.3% ต่อปี รับเต็มๆ ไม่เสียภาษี เมื่อซื้อ 2 ผลิตภัณฑ์พร้อมกัน
  1. ดอกเบี้ยสุดเอ็กซ์ตร้า รับเต็มๆ ไม่เสียภาษี ออมง่าย 500 - 25,000 บาทต่อเดือน คงที่ติดต่อกัน 24 เดือน
  2. ผลประโยชน์ที่คุ้มค่า รับเงินจ่ายคืนทุกปี จากประกันชีวิตเพื่อสะสมทรัพย์ 615 Guarantee
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 30 มิถุนายน 2559
เงื่อนไขเงินฝากทวีทรัพย์ เอ็กซ์ตร้า
  1. รับฝากเฉพาะบุคคลธรรมดา
  2. ผู้ที่จะเปิดบัญชีได้ต้องไม่เคยมีบัญชีเงินฝากทวีทรัพย์หรือบัญชีเงินฝากซูเปอร์ ทวีทรัพย์ หรือมีบัญชีเงินฝากดังกล่าวแต่ได้ปิดบัญชีหรือครบกำหนดไปแล้ว
  3. ผู้ฝากเงินจะเปิดบัญชีเงินฝากทวีทรัพย์ เอ็กซ์ตร้าได้ และได้รับเงื่อนไขอัตราดอกเบี้ยที่กำหนดไว้ ผู้ฝากเงินจะต้องปฏิบัติตามเงื่อนไข ดังนี้
    3.1 ผู้ฝากต้องซื้อประกันชีวิตเพื่อสะสมทรัพย์ 615 Guarantee ของ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต ตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคม 2559 ถึง 30 มิถุนายน 2559 ผ่านสาขาธนาคารกสิกรไทยและชำระเงินค่าเบี้ยประกันภัยให้เสร็จสิ้นภายในวันเดียวกับการเปิดบัญชีเงินฝากทวีทรัพย์ เอ็กซ์ตร้า
    3.2 ยอดเงินฝากทวีทรัพย์ เอ็กซ์ตร้าต่อเดือน ต้องไม่เกิน 50% ของเบี้ยประกันภัยในปีที่ 1 โดยมีสูตรการคำนวณ ดังนี้

    ทั้งนี้ กรณีคำนวณยอดเงินฝากทวีทรัพย์ เอ็กซ์ตร้าต่อเดือนเกิน 25,000 บาท ธนาคารสงวนสิทธิ์รับฝากต่อเดือนไม่เกิน 25,000 บาท
    3.3 ผู้ฝากต้องซื้อประกันชีวิตเพื่อสะสมทรัพย์ 615 Guarantee ในนามของตนเองเป็นชื่อผู้เอาประกันภัย หมายถึง ชื่อบัญชีเงินฝากทวีทรัพย์ เอ็กซ์ตร้าจะต้องตรงกับชื่อผู้เอาประกันภัยในกรมธรรม์
    3.4 ผู้เอาประกันภัยจะต้องผ่านหลักเกณฑ์และเงื่อนไขการรับประกันของ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต
    3.5 ผู้ฝากจะต้องชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตเพื่อสะสมทรัพย์ 615 Guaranteeให้ครบถ้วนตลอดอายุการฝากบัญชีเงินฝากทวีทรัพย์ เอ็กซ์ตร้า (ต้องชำระเบี้ยประกันชีวิตปีที่ 1 และปีที่ 2 ให้ครบถ้วน)
  4. ผู้ฝากเงินเมื่อเปิดบัญชีเงินฝากทวีทรัพย์ เอ็กซ์ตร้าแล้ว ต้องสมัครใช้บริการหักบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน เพื่อนำฝากเข้าบัญชีเงินฝากทวีทรัพย์ เอ็กซ์ตร้าโดยอัตโนมัติ (Auto Debit) ทุกเดือนๆ ละ 1 ครั้ง และมีจำนวนเงินฝากเดือนละเท่าๆ กัน (ตลอดระยะเวลาการฝาก 24 เดือน)
  5. กรณีภายหลังธนาคารตรวจพบว่าบัญชีเงินฝากทวีทรัพย์ เอ็กซ์ตร้ามียอดเงินที่น าฝากเกินกว่า 50% ของค่าเบี้ยประกันชีวิตเพื่อสะสมทรัพย์ 615 Guaranteeของปีที่ 1 ซึ่งไม่เป็นไปตามเงื่อนไขของผลิตภัณฑ์ธนาคารสงวนสิทธิ์ในการจ่ายดอกเบี้ยสำหรับจำนวนเงินส่วนที่ฝากเกินกว่า 50% เท่ากับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากทวีทรัพย์24 เดือน
  6. วันครบกำหนดระยะเวลาการฝาก ให้เริ่มนับจากวันที่เปิดบัญชีต่อไปอีก 24 เดือน นับวันชนวัน และเดือนชนเดือน (ตัวอย่างเช่น เปิดบัญชีเงินฝากทวีทรัพย์ เอ็กซ์ตร้า วันที่ 31 พฤษภาคม 2559 วันที่ครบกำหนด คือ วันที่ 31 พฤษภาคม 2561 เป็นต้น)
  7. ระบบจะทำการหักเงินจากบัญชีเงินฝากกระแสรายวันหรือบัญชีเงินฝากออมทรัพย์เพื่อฝากเข้าบัญชีเงินฝากทวีทรัพย์ เอ็กซ์ตร้า เดือนละ 1 ครั้ง โดยดำเนินการทุกวันที่ 5 ของเดือน แต่ถ้าเงินในบัญชีเงินฝากกระแสรายวันหรือบัญชีเงินฝากออมทรัพย์มียอดเงินคงเหลือไม่เพียงพอ ระบบจะทำการหักเงินในวันที่ 10 หรือ 15 หรือ 20 หรือ 25 หรือวันสุดท้ายของเดือนตามลำดับ จนกว่าระบบจะทำการหักเงินจากบัญชีเงินฝากกระแสรายวันหรือบัญชีเงินฝากออมทรัพย์เพื่อฝากเข้าบัญชีเงินฝากทวีทรัพย์ เอ็กซ์ตร้าได้สำเร็จ
  8. สำหรับสิทธิในการได้รับยกเว้นภาษีดอกเบี้ยเงินฝากทวีทรัพย์ เอ็กซ์ตร้า เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2888-8888 หรือ www.kasikornbank.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ดอกเบี้ย เงินฝาก ทวีทรัพย์ เอ็กซ์ตร้า ภาษี

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)