รับฟรี! เพรทเซล AuntieAnne's 1 ชิ้น เมื่อทำธุรกรรมออนไลน์ครบ 4 ครั้ง สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าธนชาต iNET

ข่าว icon 18 มี.ค. 59 icon 2,348
รับฟรี! เพรทเซล AuntieAnne's 1 ชิ้น เมื่อทำธุรกรรมออนไลน์ สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าธนชาต iNET


รับฟรี! เพรทเซล AuntieAnne's 1 ชิ้น สำหรับลูกค้าธนชาต iNET เมื่อทำธุรกรรมออนไลน์ครบ 4 ครั้ง เฉพาะรายการโอน, เติม, จ่าย ภายใน 1 เดือน เพียงแสดง SMS จากธนาคารฯ เพื่อรับสิทธิ์ได้ที่อานตี้ แอนส์ ทุกสาขาที่ร่วมรายการ
ระยะเวลาโปรโมชั่น: วันนี้ - 30 มิ.ย. 59
เงื่อนไขสำคัญ
  1. ลูกค้าธนชาต inet ปัจจุบัน และลูกค้าที่สมัครใหม่ทุกรายมีสิทธิ์เข้าร่วมโครงการ
  2. สำหรับลูกค้าที่ใช้ ธนชาต inet 4 รายการต่อเดือน ได้แก่ การโอนเงินทุกประเภท, รายการชำระค่าสินค้า และบริการทุกประเภทรวมทั้งรายการเติมเงิน, รายการชำระเงินกู้, รายการชำระบัตรเครดิต ซึ่งรายการต้องมีสถานะสำเร็จเท่านั้น จึงจะมีสิทธิ์ได้รับรางวัล
    หมายเหตุ รายการที่นับตามเงื่อนไขไม่นับรวมการตรวจสอบการเคลื่อนไหวของบัญชี, ตรวจสอบรายการสรุปยอด, การเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนบุคคล เป็นต้น
  3. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์การรับของสมนาคุณเป็นเพรทเซล 1 ชิ้น ใน 4 รสชาติ ได้แก่ เพรทเซลต้นตำรับ, เพลทเซลคลุกงา, เพรทเซลซาวครีม หรือ เพรทเซลผลกระเทียม มูลค่า 32 บาทต่อชิ้นสำหรับ 1 ท่าน ต่อ 1 ชิ้น ต่อ เดือน
  4. พนักงานธนาคารธนชาตไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้
  5. ของสมนาคุณนี้ไม่สามารถโอนสิทธิ์ แลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้ และไม่สามารถร่วมรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ได้
  6. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและรายละเอียดอื่นๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และคำตัดสินของธนาคารฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
ขั้นตอนการรับของสมนาคุณที่สาขา อานตี้ แอนส์
  1. ลูกค้าธนาคารธนชาตที่ได้รับของสมนาคุณจะได้รับข้อความ ผ่านทาง SMS Alert ซึ่่งเป็นเบอร์มือถือที่ลูกค้าแจ้งธนาคารฯ เพื่อรับ OTP (One Time Password) โดยลูกค้าเพียงแสดงข้อความที่ร้าน อานตี้ แอนส์ ที่ร่วมรายการ ทั้งหมดประมาณ 127 สาขา ทั่วประเทศ โดยจะประกาศรายชื่อสาขาที่ร่วมรายการที่เว็บไซต์ของธนาคารฯ
  2. ลูกค้าต้องกรอกรายละเอียดข้อมุลให้ครบถ้วนและลงนามในทะเบียนที่สาขา อานตี้ แอนส์
  3. ข้อความยืนยันที่ได้รับสิทธิ์ในการรับของ สมนาคุณ จะมีหัวข้อความ "Tbank" ลูกค้าไม่สามารถถ่ายภาพหน้าจอ SMS หรือ ส่งต่อข้อความ SMS ไปให้บุคคลอื่นได้ โดยร้านค้าจะมีการตรวจสอบข้อความดังกล่าวก่อนทุกครั้ง
  4. ร้านอานตี้ แอนส์ ใช้ได้ ทุกสาขา ยกเว้นสาขา สนามบินสุวรรณภูมิ, เมืองทองธานี, ไบเทค, โลตัสสมุย, เซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย และบูทต่างๆ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1770 หรือ www.thanachartbank.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)