คุ้มค่าและมั่นคงด้วยบัญชีเงินฝากประจำ KTB Protection Plus และประกันชีวิตฯ iProtect 5 จาก ธ.กรุงไทย

ข่าว icon 15 มิ.ย. 59 icon 5,752
คุ้มค่าและมั่นคงด้วยบัญชีเงินฝากประจำ KTB Protection Plus และประกันชีวิตฯ iProtect5 จาก ธ.กรุงไทย 


KTB มองการณ์ไกล ให้ทั้งความคุ้มค่าและความคุ้มครอง กับ The Best of Value Package เพื่อสร้างหลักประกันที่มั่นคง เพิ่มพูนมรดกเพื่อคนที่คุณรักและห่วงใย ด้วยประกันชีวิตคุ้มครองตลอดชีพ (iProtect 5) และ บัญชีเงินฝากประจำ KTB Protection Plus วงเงินฝาก 4 เท่าของเบี้ยประกันที่จ่ายปีแรก อัตราดอกเบี้ยสูงสุด 2.00% ต่อปี เปิดบัญชีขั้นต่ำ 100,000 บาท
อัตราดอกเบี้ยบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ KTB Protection Plus
ระยะเวลาฝาก อัตราดอกเบี้ย (ต่อปี)
12 เดือน 1.50%
24 เดือน 1.70%
36 เดือน 1.70%
48 เดือน 2.00%
การจ่ายดอกเบี้ย
จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน
สิทธิการถอนก่อนกำหนด
  1. เงินฝากที่ฝากไม่ถึง 3 เดือน ไม่จ่ายดอกเบี้ย สำหรับดอกเบี้ยที่ธนาคารจ่ายล่วงหน้าไปแล้วทุกเดือน ธนาคารจะหักคืนจากเงินต้นที่ฝากไว้กับธนาคาร
  2. เงินที่ฝากมาแล้วไม่น้อยกว่า 3 เดือน หากถอนเงินก่อนครบกำหนดจะจ่ายดอกเบี้ยให้สำหรับระยะเวลาที่ฝากไว้จริงในอัตราดอกเบี้ย ดังนี้
    - เงินฝากประจำ KTB Protection Plus ระยะเวลาฝาก 12 เดือน จ่ายดอกเบี้ยในอัตราเงินฝากออมทรัพย์ตามประเภทผู้ฝาก ณ วันถอน และหักภาษี ณ ที่จ่าย สำหรับดอกเบี้ยที่ธนาคารจ่ายเกินไป ธนาคารจะหักคืนจากเงินต้นที่ฝากไว้กับธนาคาร
    - เงินฝากประจำ KTB Protection Plus ระยะเวลาฝาก 24 - 48 เดือน จ่ายดอกเบี้ยในอัตราเงินฝากออมทรัพย์ตามประเภทผู้ฝาก ณ วันฝาก และหักภาษี ณ ที่จ่าย สำหรับดอกเบี้ยที่ธนาคารจ่ายเกินไป ธนาคารจะหักคืนจากเงินต้น ที่ฝากไว้กับธนาคาร
เงื่อนไขสำคัญ
  1. ผู้ฝากต้องทำประกันชีวิตแบบประกันประเภทตลอดชีพ iProtect 5 ของบริษัทกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (KT-AXA) และประสงค์นำเงินฝากที่ครบกำหนดชำระค่าเบี้ยประกันปีต่ออายุ โดยนำฝากภายใน 20 วันนับจากวันที่ทำประกันชีวิตฯ
  2. การฝากเงินแต่ละระยะเวลาฝากในแต่ละครั้งไม่ต่ำกว่า 100,000 บาท (หนึ่งแสนบาทถ้วน) และห้ามถอนเงินฝากบางส่วน
  3. ผู้ฝากต้องฝากเงินครบทุกระยะเวลาฝากตามที่ธนาคารกำหนด (4 ระยะเวลาฝาก ประกอบด้วย 12 เดือน, 24 เดือน, 36 เดือน และ 48 เดือน) โดยนำฝากในคราวเดียวกันทั้ง 4 ระยะเวลาฝาก
  4. ธนาคารจะรับฝากเป็นเงินสด และเงินโอน (Transfer) เท่านั้น
  5. ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน โดยโอนเข้าบัญชีคู่โอน (บัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือกระแสรายวัน) ที่ผู้ฝากแจ้งไว้กับธนาคาร
  6. เมื่อครบกำหนดระยะเวลาการฝาก ธนาคารจะโอนเงินต้นไปยังบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือ บัญชีเงินฝากกระแสรายวันตามที่ผู้ฝากแจ้งไว้กับธนาคาร และได้รับอัตราดอกเบี้ยตามประเภทเงินฝากและประเภทลูกค้าที่ธนาคารประกาศในแต่ละขณะ โดยบริษัท KT-AXA จะทำการหักบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือกระแสรายวันดังกล่าวเพื่อนำไปชำระค่าเบี้ยประกันปีต่ออายุ (ปีที่ 2 - 5)
  7. การอนุมัติกรมธรรม์ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของบริษัท KT-AXA ในกรณีที่ใบคำขอประกันชีวิตไม่ผ่านเกณฑ์การพิจารณาของบริษัท KT-AXA หรือผู้ฝากขอยกเลิกกรมธรรม์ในช่วงระยะเวลา Free look ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกรายการฝากประจำ KTB Protection Plus โดยธนาคารจะโอนเงินที่ฝากไว้เข้าไปในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือกระแสรายวันที่แจ้งไว้กับธนาคาร ทั้งนี้ หากธนาคารมีการจ่ายดอกเบี้ยและหักภาษี ณ ที่จ่ายเพื่อส่งกรมสรรพากรไปแล้ว ดอกเบี้ยที่ธนาคารจ่ายเกินไปธนาคารจะหักคืนจากเงินต้น สำหรับภาษีหัก ณ ที่จ่าย ที่ได้นำส่งกรมสรรพากรไปแล้ว ถือเป็นการปฏิบัติตามกฎหมายของธนาคาร ผู้ฝากจะไม่เรียกร้องภาษีดังกล่าวคืนจากธนาคาร
ประกันชีวิตคุ้มครองตลอดชีพ (iProtect 5)
ประกันชีวิตคุ้มครองตลอดชีพ (iProtect 5) ชำระเบี้ยสั้นๆ เพียง 5 ปี เงินผลประโยชน์ไม่ต้องหักภาษี พร้อมให้สิทธิพิเศษ ดังนี้
  1. สิทธิที่ 1 รับฟรี KTB E-Money Card (กรมธรรม์นำส่งวันที่ 14 มีค. - 14 มิ.ย. 59 และอนุมัติภายในวันที่ 30 มิ.ย. 59)
    - ค่าเบี้ยประกัน 100,000 - 499,000 บาท มูลค่า e-Money Card เท่ากับ 500 บาท
    - ค่าเบี้ยประกัน 500,000 - 999,000 บาท มูลค่า e-Money Card เท่ากับ 5,000 บาท
    - ค่าเบี้ยประกันทุกๆ 1,000,000 บาท มูลค่า e-Money Card เท่ากับ 15,000 บาท
  2. สิทธิที่ 2 เอกสิทธิและสิทธิประโยชน์เหนือระดับจาก KTB Precious และ KTB Precious Plus
    KTB Precious สำหรับเบี้ยประกันตั้งแต่ 100,000/ปี/1 กรมธรรม์
    - KTB Precious Plus สำหรับเบี้ยประกันตั้งแต่ 600,000/ปี/1 กรมธรรม์
  3. สิทธิที่ 3 สามารถนำเบี้ยประกัน ไปหักลดหย่อนภาษีได้ตามกฎหมายกำหนด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2111-1111 หรือ www.ktb.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เงินฝากประจำ ประกันชีวิต บัญชี iprotect 5 ktb protection plus

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)