เปิดบัญชีเงินฝากจากใจ ฟรี! ความคุ้มครองสูง 20 เท่า สูงสุด 10 ล้านบาท จาก ธ.ไทยพาณิชย์

ข่าว icon 1 มี.ค. 59 icon 3,145
เปิดบัญชีเงินฝากจากใจ ฟรี! ความคุ้มครองสูง 20 เท่า สูงสุด 10 ล้านบาท จาก ธ.ไทยพาณิชย์


ธนาคารไทยพาณิชย์เปิดตัว "บัญชีเงินฝากจากใจ" ฝาก, ถอน, จ่าย, โอน ได้เหมือนบัญชีออมทรัพย์ทั่วไป ฟรี! ประกันชีวิตจากอุบัติเหตุ คุ้มครองสูง 20 เท่าจากยอดเงินคงเหลือในบัญชี สูงสุด 10 ล้านบาท เปิดบัญชีขั้นต่ำเพียง 1,000 บาท
อัตราดอกเบี้ย
0.25% ต่อปี
การจ่ายดอกเบี้ย
จ่ายดอกเบี้ยทุก 6 เดือน
ช่วงที่เปิดรับฝาก
ตั้งแต่ 1 มี.ค. 59 เป็นต้นไป
สิทธิการถอนก่อนกำหนด
ถอนได้ โดยได้รับดอกเบี้ยตามจริง
เงื่อนไขสำคัญ
  1. ในวันเปิดบัญชี ผู้ขอเปิดบัญชีต้องเป็นบุคคลธรรมดาที่มีอายุตั้งแต่ 15 ปี ถึง 69 ปี (เช่น เกิดวันที่ 8 มกราคม 2500 จะสามารถเปิดบัญชีได้ในวันที่ 8 มกราคม 2515 เป็นต้นไป โดยวันสุดท้ายที่จะสามารถเปิดบัญชีได้คือวันที่ 7 มกราคม 2569) มีสัญชาติไทยและมีถิ่นที่อยู่ในประเทศไทย หรือเป็นชาวต่างชาติที่เข้ามาในราชอาณาจักรไทยอย่างถูกกฎหมาย มีใบอนุญาตทำงานตามกฎหมาย และ มีหลักฐานแสดงการพำนักพักพิงในประเทศไทยเกิน 1 ปี 
  2. เปิดบัญชีได้ไม่จำกัดจำนวน (กรณีเปิดผ่านระบบ SCB Easy Net จะเปิดได้เพียง 1 บัญชี)
  3. ไม่สามารถเปิดในชื่อบัญชีร่วม หรือเปิดในชื่อบัญชีที่มีลักษณะกระทำการเพื่อหรือแทนบุคคลอื่น (ชื่อบัญชีที่มีคำว่า "เพื่อ" หรือ "โดย") ได้
  4. ธนาคารจะคิดและจ่ายดอกเบี้ยเงินฝากจากใจตามประกาศอัตราดอกเบี้ยเงินฝากของธนาคารและตามประเพณีปฎิบัติเกี่ยวกับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ และหักภาษี ณ ที่จ่ายของดอกเบี้ยเงินฝาก ตามหลักเกณฑ์ของกรมสรรพากร
  5. ผู้ขอเปิดบัญชีจะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมเป็นประกันอุบัติเหตุ (ไม่ต้องเสียค่าเบี้ยประกันภัย) โดยมีความคุ้มครองดังนี้
    - ความคุ้มครองจะเริ่มต้นนับตั้งแต่วันเปิดบัญชี และจะสิ้นสุดความคุ้มครองเมื่อได้ปิดบัญชีหรือผู้ขอเปิดบัญชีมีอายุครบ 70 ปี (เช่น เกิดวันที่ 8 มกราคม 2500 วันคุ้มครองวันสุดท้ายคือวันที่ 7 มกราคม 2570 เวลา 23.59 น. เมื่อถึงเวลา 0.00 น. ของวันที่ 8 มกราคม 2570 ความคุ้มครองสิ้นสุด)
    - ผู้ขอเปิดบัญชีต้องมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ ไม่มีส่วนหนึ่งส่วนใดพิการและไม่เป็นโรคร้ายแรง ในวันเปิดบัญชีเงินฝากจากใจและตลอดเวลาที่ยังมีบัญชีเงินฝากจากใจอยู่
    - จำนวนเงินเอาประกันภัยเท่ากับจำนวนเงิน 20 เท่าของเงินฝากคงเหลือในบัญชี ณ วันก่อนประสบอุบัติเหตุ 1 วัน สูงสุดไม่เกิน 10 ล้านบาทต่อบุคคล โดยบริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) จะพิจารณาชดใช้สินไหมทดแทน ตามข้อตกลงคุ้มครอง (อ.บ.2)
    - กรณีผู้ขอเปิดบัญชี มีบัญชีเงินฝากจากใจหลายบัญชี การชดใช้สินไหมทดแทนทุกบัญชีจะรวมกันไม่เกิน 10 ล้านบาท โดยเฉลี่ยตามสัดส่วนของแต่ละบัญชี
    - ผู้ขอเปิดบัญชีจะได้รับความคุ้มครองกรณีอุบัติเหตุทั่วไปที่ไม่ได้เกิดจากกรณีการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ หรือการฆาตกรรม หรือการทำร้ายร่างกาย หรืออุบัติเหตุอื่นๆ ตามข้อยกเว้นของกรมธรรม์
    - บริษัทประกันภัยฯ มีสิทธิบอกเลิกความคุ้มครองหรือไม่ชดใช้สินไหมทดแทน หากตรวจพบว่าผู้ได้รับความคุ้มครองมีพฤติกรรมทุจริต หรือส่อไปทางทุจริตในการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน หรือคุณสมบัติตรงกับข้อยกเว้น เช่น พิการ หรือเป็นโรคร้ายแรง เป็นต้น
    - กรณีไม่ระบุชื่อผู้รับผลประโยชน์ บริษัทประกันภัย ฯ จะกำหนดให้ผู้รับผลประโยชน์เป็นทายาทตามกฎหมาย
    - กรณีที่ผู้ขอเปิดบัญชีเกิดอุบัติเหตุ สามารถทำคำร้องขอรับค่าสินไหมทดแทน หรือติดต่อได้ที่ธนาคารทุกสาขา ภายใน 45 วัน นับจากวันที่ประสบอุบัติเหตุ 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02-777-7777 หรือ www.scb.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)