พรูแฮปปี้ ลิงค์ (PRUhappy link) ประกันชีวิต จาก ธ.ยูโอบี

ข่าว icon 23 มี.ค. 59 icon 2,249
พรูแฮปปี้ ลิงค์ ประกันชีวิต จาก ธ.ยูโอบี


ประกันชีวิต "พรูแฮปปี้ ลิงค์" (PRUhappy link) ทางเลือกที่ใช่ กับโอกาสสร้างความมั่งคั่ง พร้อมปกป้องคุณอย่างยั่งยืน ที่กำหนดได้ด้วยตัวคุณเอง 
เงื่อนไขการรับประกันภัย
  • อายุที่รับประกันภัย : 1 เดือน - 70 ปี
  • ระยะเวลาคุ้มครอง : ถึงอายุ 99 ปี
  • ระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย : ถึงอายุ 99 ปี
  • งวดการชำระเบี้ยประกันภัย : รายปี ราย 6 เดือน ราย 3 เดือน และรายเดือน
  • การตรวจสุขภาพ : 
    - กรณีไม่ต้องตรวจสุขภาพ ต้องแถลงข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพในใบคำขอเอาประกันภัย ซึ่งการแถลงสุขภาพเป็นปัจจัยหนึ่งในการพิจารณารับประกันภัย หรือพิจารณาจ่ายเงินตามสัญญาประกันภัย บริษัทพรูเด็นเชียลฯ สงวนสิทธิในการเรียกตรวจสุขภาพ ในกรณีที่ผู้ขอเอาประกันภัยมีประวัติสุขภาพก่อนและขณะสมัครทำประกันที่ต้องพบแพทย์เพื่อทำการรักษาและ/หรือพักรักษาตัวในโรงพยาบาล
    - กรณีตรวจสุขภาพ ให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่บริษัทพรูเด็นเชียลฯ กำหนด
  • เบี้ยประกัน :
ประเภทของเบี้ยประกันภัย เบี้ยประกันภัยขั้นต่ำ เบี้ยประกันภัยสูงสุด
เบี้ยประกันภัยหลัก* 24,000 บาท/ปี ไม่จำกัด
เบี้ยประกันภัยเพิ่มเติมพิเศษ** 5,000 บาท/ครั้ง/ปี 5 เท่าของเบี้ยประกันภัยหลักรายปีในแต่ละปี
*เบี้ยประกันภัยหลัก หมายถึง เบี้ยประกันภัยตามกรมธรรม์ที่ระบุไว้ในหน้าตารางกรมธรรม์ เป็นจำนวนก่อนหักค่าใช้จ่ายในการดำเนินการประกันภัยสำหรับเบี้ยประกันภัยหลัก
**เบี้ยประกันภัยเพิ่มเติมพิเศษ หมายถึง เบี้ยประกันภัยที่ผู้เอาประกันภัยชำระในเวลาใดๆ นอกเหนือจากเบี้ยประกันภัยหลัก และเบี้ยประกันภัยสัญญาเพิ่มเติม (ถ้ามี) ในเวลาใดๆ ที่กรมธรรม์มีผลบังคับ และไม่อยู่ในระหว่างการหยุดพักชำระเบี้ยประกันภัย ทั้งนี้ จำนวนเบี้ยประกันภัยเพิ่มเติมพิเศษขั้นต่ำสุดและขั้นสูงสุดให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด
ผลประโยชน์ความคุ้มครอง
  • ผลประโยชน์กรณีผู้เอาประกันภัยชีวิตอยู่จนครบกำหนดสัญญา หากผู้เอาประกันภัยมีชีวิตอยู่จนถึงวันครบกำหนดสัญญาประกันภัย และกรมธรรม์ยังคงมีมูลค่าบัญชีกรมธรรม์และมีผลบังคับ บริษัทฯ จะจ่ายมูลค่ารับซื้อคืนหน่วยลงทุนของกองทุนภายใต้กรมธรรม์ ณ วันประเมินราคาวันแรกถัดจากวันครบกำหนดสัญญาคืนให้แก่ผู้เอาประกันภัย
  • ความคุ้มครองกรณีผู้เอาประกันภัยเสียชีวิต บริษัทฯ จะจ่ายผลประโยชน์ดังต่อไปนี้ให้แกผู้รับประโยชน์ตามกรมธรรม์
    1. จำนวนทุนประกันภัยของเบี้ยประกันภัยหลัก รวมกับ
    2. มูลค่ารับซื้อคืนหน่วยลงทุนสำหรับกองทุนภายใต้กรมธรรม์สำหรับเบี้ยประกันภัยหลักและกองทุนภายใต้กรมธรรม์สำหรับเบี้ยประกันภัยเพิ่มเติมพิเศษ (ถ้ามี)
    ทั้งนี้กรมธรรม์จะต้องยังคงมีมูลค่ากรมธรรม์และมีผลบังคับ
  • โอกาสรับความคุ้มครองที่คุ้มค่า เลือกความคุ้มครองชีวิตได้ตามความต้องการสูงสุด 5 - 30 เท่า* ของเบี้ยประกันภัยรายปี
    *ทุนประกันภัยขึ้นอยู่กับอายุของผู้เอาประกันภัย โดยความคุ้มครองชีวิตขั้นต่ำ 5 เท่า เฉพาะอายุ 61 - 70 ปี สำหรับอายุ 1 เดือน - 60 ปี ความคุ้มครองชีวิตขั้นต่ำ 10 เท่า
  • โอกาสออกแบบพอร์ตการลงทุนด้วยตัวเอง ออกแบบพอร์ตการลงทุนได้ตามใจ ด้วยกองทุนชั้นนำที่คัดสรรพิเศษ
  • พิเศษ รับโบนัสพิเศษร้อยละ 20 ของเบี้ยประกันภัยหลักรายปี ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 7 ซึ่งผู้เอาประกันภัยต้องไม่ใช้สิทธิ์การถอนเงินออกจากกรมธรรม์ และลดเบี้ยประกันภัย ก่อนรับโบนัสพิเศษรวมถึงปีที่ได้รับโบนัสพิเศษด้วย
  • โอกาสกำหนดแผนการลงทุนที่ยืดหยุ่นสูง เลือกปรับเปลี่ยนแผนการลงทุนได้ตามต้องการ ให้เหมาะกับจังหวะ ชีวิตของคุณ ให้คุณสับเปลี่ยนกองทุนฟรี 6 ครั้งแรกในแต่ละปีกรมธรรม์ ครั้งที่ 7 เป็นต้นไป บริษัทฯ คิดค่าใช้จ่ายครั้งละ 100 บาท
การซื้อ-ขายหน่วยลงทุน
  • การซื้อหน่วยลงทุน หากใบคำขอเอาประกันภัยได้รับการอนุมัติ และบริษัทฯ ได้รับชำระเบี้ยประกันภัยครบถ้วนภายใน 16.00 น. (วันที่ T) บริษัทฯ จะส่งคำสั่งซื้อหน่วยลงทุนไปยังบริษัทจัดการ ผู้เอาประกันภัยจะได้ราคาซื้อหน่วยลงทุน ณ สิ้นวัน T+1 สำหรับการสั่งซื้อครั้งแรก กรณีสั่งซื้อครั้งต่อไป (ทำการชำระเบี้ยประกันเพิ่มเติมพิเศษ) ผู้เอาประกันภัยจะได้ราคาซื้อหน่วยลงทุน ณ สิ้นวัน T+1 เช่นกัน ซึ่งสามารถส่งคำสั่งทุกวันทำการของบริษัทฯ ภายใน 16.00 น. ผู้เอาประกันภัยสามารถชำระเงินค่าเบี้ยประกันภัย ณ ที่ทำการของธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) ตั้งแต่เวลา 8.30 ? 15.30 น. 
    กรณีใบคำขอเอาประกันไม่ได้รับการอนุม้ติ บริษัทฯ จะนำส่งจดหมายการปฏิเสธรับประกัน พร้อมคืนค่าเบี้ยประกันภัยให้แก่ลูกค้า
  • การขายคืนหน่วยลงทุน ผู้เอาประกันภัยขายคืนหน่วยลงทุน โดยระบุเป็นจำนวนหน่วยลงทุนตามจำนวนขั้นต่ำภายใต้เงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ โดยใช้แบบฟอร์มของบริษัทฯ ภายใน 16.00 น. ของทุกวันทำการ
  • การสับเปลี่ยนกองทุน ผู้เอาประกันภัยสามารถสับเปลี่ยนกองทุนภายใต้เงื่อนไขกรมธรรม์ชำระเบี้ยประกันภัย โดยใช้แบบฟอร์มของบริษัทประกันชีวิต ภายใน 16.00 น. ของทุกวันทำการ หลักฐานสำหรับการลงทุนในกองทุนรวม ผู้เอาประกันภัยจะได้รับหนังสือรับรองสิทธิ์ในหน่วยลงทุน และรายงานการถือหน่วยลงทุนปีละ 2 ครั้ง
เบี้ยประกันภัยคุ้มครองชีวิต (ค่าการประกันภัย) สามารถนำมาใช้เป็นสิทธิประโยชน์ทางภาษีได้สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาทต่อปี ทั้งนี้ เป็นไปตามหลักเกณฑ์ของกรมสรรพากร
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2285-1555 หรือ www.uob.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)