เงินฝากประจำพิเศษโครงการ 7 จริงๆ รับดอกเบี้ยสูงสุด 7% ต่อปี จาก ธ.ธนชาต

ข่าว icon 18 มี.ค. 59 icon 5,528
เงินฝากประจำพิเศษโครงการ 7 จริงๆ รับดอกเบี้ยสูงสุด 7% ต่อปี จาก ธ.ธนชาต


บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ (ระยะเวลาฝาก 6 เดือน) ดอกเด็ด 7 จริงๆ รับดอกเบี้ยสูงสุด 7% ต่อปี เมื่อเปิดบัญชีและสมัครประกันชีวิตใน "โครงการ 7 จริงๆ" พิเศษรับฟรี! หมอน Lovely Bear มูลค่า 350 บาท
รับดอกเด็ด 7% จริงๆ ง่ายเพียง 2 ขั้นตอน
  1. เลือกสมัครประกันชีวิตพรูเด็นเชียล ใน "โครงการ 7 จริงๆ" ที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ โดยชำระเบี้ยประกันขั้นต่ำ 50,000 บาท ไม่จำกัดจำนวนสูงสุด และต้องชำระเบี้ยประกันแบบรายปีสำหรับปีแรก
  2. เปิดบัญชีเงินฝากประจำ 6 เดือน ฝากขั้นต่ำ 50,000 บาท สูงสุดไม่เกินค่าเบี้ยประกันชีวิตที่ชำระแบบรายปี ปีแรก
อัตราดอกเบี้ย
จำนวนเงินฝากขั้นต่ำ 50,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 7.00% ต่อปี
การจ่ายดอกเบี้ย
จ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนดระยะเวลาฝาก
สิทธิการถอนก่อนกำหนด
เงื่อนไขการถอนก่อนครบกำหนด และเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามเงื่อนไขเงินฝากประจำ 6 เดือนปกติ ตามประกาศอัตราดอกเบี้ยเงินฝากของธนาคาร
ช่วงที่เปิดรับฝาก
วันนี้ - 30 เมษายน 2559 หรือจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง
เงื่อนไขสำคัญ
  1. โครงการ 7 จริงๆ คือ เงินฝากประจำ 6 เดือน ร่วมกับประกันชีวิต Perfect Choice 12/6 หรือ Perfect Value 12/8 หรือ Perfect Money 15/6 หรือ Perfect Saver 20/20 หรือ Perfect Life 99/5 หรือ Perfect Annuity 85/5 หรือ Perfect Health MED ในชื่อ "โครงการ 7 จริงๆ"
  2. ให้บริการเฉพาะลูกค้าบุคคลธรรมดาที่สมัครประกันชีวิต "Perfect Choice 12/6 หรือ Perfect Value 12/8 หรือ Perfect Money 15/6 หรือ Perfect Saver 20/20 หรือ Perfect Life 99/5 หรือ Perfect Annuity 85/5 หรือ Perfect Health MED" เท่านั้น
  3. ลูกค้าต้องสมัครประกันชีวิตที่ร่วมโครงการ 7 จริงๆ ซึ่งรับประกันโดย บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ที่ร่วมโครงการ 7 จริงๆ พร้อมกับเปิดบัญชีเงินฝากประจำ 6 เดือน ในวันเดียวกันและสำนัก/สาขาเดียวกันเท่านั้น
  4. ชื่อบัญชีเงินฝากประจำ 6 เดือน จะเป็นชื่อเดียวกับผู้เอาประกันภัย หรือต่างชื่อกับผู้เอาประกันภัยก็ได้ แต่จะต้องทำรายการในวันเดียวกันและสำนัก/สาขาเดียวกันเท่านั้น
  5. การพิจารณารับประกันชีวิตให้เป็นไปตามเงื่อนไขของ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เท่านั้น
  6. ค่าเบี้ยประกันชีวิตขั้นต่ำ 50,000 บาทต่อกรมธรรม์ และไม่จำกัดจำนวนเงินสูงสุด โดยต้องชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตแบบรายปีสำหรับปีแรกเท่านั้น
  7. จำนวนเงินขั้นต่ำในการเปิดบัญชีเงินฝากประจำ 6 เดือน เท่ากับ 50,000 บาท และสูงสุดไม่เกินค่าเบี้ยประกันชีวิตปีแรก กรณีฝากเกินกว่าค่าเบี้ยประกันชีวิตปีแรก ธนาคารจะโอนจำนวนเงินส่วนที่เกินคืนเข้าบัญชีออมทรัพยหรือบัญชีกระแสรายวันในนามผู้ฝากที่ผูกไว้โดยอัตโนมัติ
  8. ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 6 เดือน เท่ากับอัตราดอกเบี้ย 7.00% ต่อปี
  9. ผู้ฝากต้องมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน 1 บัญชี ไว้ผูกกับบัญชีเงินฝากประจำดังกล่าว ซึ่งมีชื่อบัญชีเดียวกันเพื่อรองรับการโอนดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนดระยะเวลาฝาก 6 เดือน โดยอัตโนมัติ
  10. กรณีขอยกเลิกกรมธรรม์ภายใน 15 วัน นับจากวันที่ได้รับกรมธรรม์ ธนาคารจะปรับลดอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 6 เดือนที่ร่วมโครงการ 7 จริงๆ เหลือเท่ากับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 6 เดือนปกติ ตามระยะเวลาที่ฝาก ณ วันที่ฝาก
  11. กรณีไม่ผ่านการพิจารณารับประกัน ทางบริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จะออกจดหมายแจ้งข้อขัดข้องในการพิจารณารับประกันภัยให้ลูกค้าทราบภายใน 5 วันทำการนับจากวันที่ทางบริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้รับเอกสารครบสำหรับการพิจารณา (ไม่รวมกรณีลูกค้าต้องผ่านการตรวจสุขภาพ) และธนาคารจะปรับลดอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 6 เดือนปกติ ตามระยะเวลาที่ฝาก ณ วันที่ฝาก
  12. เมื่อยอดเงินฝากครบกำหนดระยะเวลาฝาก ให้ถือว่าผู้ฝากตกลงฝากยอดเงินฝากนั้นต่อเป็นเงินฝากประจำ 6 เดือนปกติ โดยได้รับอัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขตามที่ธนาคารประกาศในขณะนั้น
  13. ผู้ฝากไม่สามารถนำเงินฝากประจำ 6 เดือน ที่ร่วมโครงการโครงการ 7 จริงๆ ไปเป็นหลักประกันสินเชื่อได้
  14. เงื่อนไขเพิ่มเติมให้เป็นไปตามเงื่อนไขเงินฝากประจำ ตามประกาศอัตราดอกเบี้ยเงินฝากของธนาคาร
  15. รับสมนาคุณหรือเงินพิเศษสำหรับ
    - ค่าเบี้ยประกันชีวิตตั้งแต่ 50,000 - 99,999 บาท รับของสมนาคุณเป็น PRU Pillow
    - ค่าเบี้ยประกันชีวิตตั้งแต่ 100,000 - 499,999 บาท รับเงินคืน 3% ของเบี้ยประกันชีวิตปีแรก
    - ค่าเบี้ยประกันชีวิตตั้งแต่ 500,000 - 999,999 บาท รับเงินคืน 4% ของเบี้ยประกันชีวิตปีแรก
    - ค่าเบี้ยประกันชีวิตตั้งแต่ 1,000,000 บาทขึ้นไป รับเงินคืน 5% ของเบี้ยประกันชีวิตปีแรก ซึ่งเงินคืนจะโอนเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือบัญชีกระแสรายวันของผู้เอาประกันที่ผู้ชำระค่าเบี้ยฯ มีกับธนาคารธนชาติเท่านั้น
  16. กรมธรรม์ต้องพ้นระยะเวลาใช้สิทธิ์ยกเลิกกรมธรรม์ (Freelook) และยังมีผลบังคับในวันที่ธนาคารให้เงินคืน และดอกเบี้ยตามโครงการ 7 จริงๆ
  17. การพิจารณารับประกันชีวิตให้เป็นไปตามเงื่อนไขของ บมจ. พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) เท่านั้น
  18. รายละเอียด เงื่อนไขความคุ้มครอง การจ่ายผลประโยชน์ และข้อกำหนดต่างๆ ของผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ให้เป็นไปตามกรมธรรม์ประกันภัยของบริษัท บมจ. พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) เท่านั้น
  19. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหลักเกณฑ์ และ/หรือ เงื่อนไขต่างๆ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีมีข้อพิพาทดุลยพินิจของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1770 หรือเว็บไซต์ www.thanachartbank.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)