รวยทันใจ เฮได้ใน 6 เดือน กับเงินฝากประจำ 6 เดือน โครงการได้ 3 แถม 7 จาก ธ. ธนชาต

ข่าว icon 2 ต.ค. 58 icon 3,093
รวยทันใจ เฮได้ใน 6 เดือน กับเงินฝากประจำ 6 เดือน โครงการได้ 3 แถม 7 จาก ธ. ธนชาต


โครงการได้ 3 แถม 7 (บัญชีเงินฝากประจำ 6 เดือน) สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา ที่จะได้รับอัตราดอกเบี้ยสูงสุด 3% ต่อปี เงินคืนอีก 7% ต่อปี เมื่อฝากพร้อมสมัครประกันชีวิตพรูเด็นเชียล และยังสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้เต็มๆ
พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อ Perfect Money 15/6, Perfect Life 99/5, Perfect Annuity 85/5 ค่าเบี้ยประกันทุกๆ 1,000,000 บาท รับ "iPad mini wifi 16 GB" 1 เครื่อง
อัตราดอกเบี้ย : ค่าเบี้ยประกันตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป รับอัตราดอกเบี้ย 3.00% ต่อปี
การจ่ายดอกเบี้ย : ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนดฝาก 6 เดือน
สิทธิการถอนก่อนกำหนด : เงื่อนไขการถอนก่อนครบกำหนด และเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามเงื่อนไขเงินฝากประจำ 6 เดือนปกติ ตามประกาศอัตราดอกเบี้ยเงินฝากของธนาคาร
เงื่อนไขสำคัญ
  1. โครงการได้ 3 แถม 7 คือเงินฝากประจำ 6 เดือน ร่วมกับประกันชีวิต Perfect Choice 12/6 หรือ Perfect Value 12/8 หรือ Perfect Money 15/6 หรือ Perfect Saver 20/20 หรือ Perfect Life 99/5 หรือ Perfect Annuity 85/5 หรือ Perfect Health MED ในชื่อ "โครงการได้ 3 แถม 7"
  2. ระยะเวลาโครงการตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2558
  3. ให้บริการเฉพาะลูกค้าบุคคลธรรมดาที่สมัครประกันชีวิต "Perfect Choice 12/6 หรือ Perfect Value 12/8 หรือ Perfect Money 15/6 หรือ Perfect Saver 20/20 หรือ Perfect Life 99/5 หรือ Perfect Annuity 85/5 หรือ Perfect Health MED" เท่านั้น
  4. ลูกค้าต้องสมัครประกันชีวิตที่ร่วมโครงการได้ 3 แถม 7 ซึ่งรับประกันโดย บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) พร้อมกับเปิดบัญชีเงินฝากประจำ 6 เดือน ในวันเดียวกันและสำนัก / สาขาเดียวกันเท่านั้น
  5. การพิจารณาประกันชีวิตให้เป็นไปตามเงื่อนไขของ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เท่านั้น
  6. ชื่อบัญชีเงินฝากประจำ 6 เดือน จะเป็นชื่อเดียวกันกับชื่อผู้เอาประกันภัย หรือต่างกับชื่อผู้เอาประกันภัยก็ได้ แต่จะต้องทำรายการในวันเดียวกันและสำนัก / สาขาเดียวกันเท่านั้น
  7. ค่าเบี้ยประกันชีวิตขั้นต่ำ 100,000 บาทต่อกรมธรรม์ และไม่จำกัดจำนวนเงินสูงสุด โดยต้องชำระเบี้ยประกันชีวิตที่ร่วมโครงการได้ 3 แถม 7 แบบรายปี สำหรับปีแรกเท่านั้น
  8. จำนวนเงินขั้นต่ำในการเปิดบัญชีเงินฝากประจำ 6 เดือน เท่ากับ 50,000 บาท และสูงสุดไม่เกิน 2 เท่าของค่าเบี้ยประกันชีวิตปีแรก กรณีฝากเกินกว่า 2 เท่า ของค่าเบี้ยประกันชีวิตปีแรก ธนาคาจะโอนจำนวนเงินส่วนที่เกินคืนเข้าบัญชีออมทรัพย์หรือบัญชีกระแสรายวันในนามผู้ฝากที่ผูกไว้โดยอัตโนมัติ
  9. เมื่อยอดฝากครบกำหนดระยะเวลาฝาก ให้ถือว่าผู้ฝากตกลงฝากยอดเงินฝากนั้นต่อเป็นเงินฝากประจำ 6 เดือนปกติ โดยได้รับอัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขตามที่ธนาคารประกาศในขณะนั้น
  10. ผู้ฝากไม่สามารถนำบัญชีเงินฝาก โครงการได้ 3 แถม 7 ไปเป็นหลักประกันสินเชื่อได้
  11. ผู้ฝากต้องมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน 1 บัญชี ไว้ผูกกับบัญชีเงินฝากประจำดังกล่าว ซึ่งมีชื่อบัญชีเดียวกันเพื่อรองรับการโอนดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนดระยะเวลาฝาก 6 เดือน โดยอัตโนมัติ
  12. กรณีขอยกเลิกกรมธรรม์ภายใน 15 วัน นับจากวันที่ได้รับกรมธรรม์ ธนาคารจะปรับลดอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 6 เดือน ที่ร่วมโครงการได้ 3 แถม 7 เหลือเท่ากัยอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 6 เดือนปกติ ตามระยะเวลาที่ฝาก ณ วันที่ฝาก
  13. กรณีไม่ผ่านการพิจารณารับประกัน ทางบริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จะออกจดหมายแจ้งข้อขัดข้องในการพิจารณารับประกันภัยให้ลูกค้าทราบภายใน 5 วัน (ไม่รวมกรณีลูกค้าต้องผ่านการตรวจสุขภาพ) และธนาคารจะปรับลดอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 6 เดือน ที่ร่วมโครงการได้ 3 แถม 7 เหลือเท่ากับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 6 เดือนปกติ ตามระยะเวลาที่ฝาก ณ วันที่ฝาก
  14. เงินคืนครั้งเดียว 7% ของค่าเบี้ยประกันชีวิตปีแรก จะโอนเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์/กระแสรายวัน ของผู้เอาประกัน/ผู้ชำระค่าเบี้ยฯ ที่มีกับธนาคารธนชาตเท่านั้น
  15. กรมธรรม์ต้องพ้นระยะเวลาใช้สิทธิ์ยกเลิกกรมธรรม์ (Freelook) และยังมีผลบังคับในวันที่ธนาคารให้เงินคืน, iPad และดอกเบี้ยตามโครงการได้ 3 แถม 7
  16. รายละเอียด เงื่อนไขความคุ้มครอง การจ่ายผลประโยชน์ และข้อกำหนดต่างๆ ของผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ร่วมโครงการได้ 3 แถม 7 ให้เป็นไปตามกรมธรรม์ประกันภัยของบริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เท่านั้น
  17. ธนาคารขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงหลักเกณฑ์ และ/หรือ เงื่อนไขต่างๆ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีมีข้อพิพาท ดุลยพินิจของธนาคารถือเป็นสิ้นสุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1770 หรือเว็บไซต์ www.thanachartbank.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)