เงินฝากปลอดภาษี รับดอกเบี้ยเต็มเต็ม สูงสุด 3.25% ต่อปี จาก ธ.ไทยเครดิต

ข่าว icon 17 ก.ย. 58 icon 4,254
เงินฝากปลอดภาษี รับดอกเบี้ยเต็มเต็ม สูงสุด 3.25% ต่อปี จาก ธ.ไทยเครดิต


บัญชีเงินฝากปลอดภาษี ระยะเวลาการฝาก 24 เดือน สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา ฝากทุกเดือนๆ ละ เท่าๆ กัน เริ่มต้นที่ 1,000 - 25,000 บาท (จำนวนเงินรวมตลอดระยะเวลาการฝากไม่เกิน 600,000 บาท)
อัตราดอกเบี้ย : จำนวนเงินฝากต่อเดือนตั้งแต่ 1,000 - 25,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 3.25% ต่อปี
การจ่ายดอกเบี้ย : ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนด
สิทธิการถอนก่อนกำหนด
  • ระยะเวลาการฝากไม่ถึง 3 เดือน ธนาคารไม่จ่ายดอกเบี้ย
  • ระยะเวลาการฝากเกิน 3 เดือน แต่ไม่ครบกำหนดระยะเวลาฝาก จะได้รับดอกเบี้ยเท่ากับอัตราดอกเบี้ยออมทรัพย์ตามประกาศของธนาคาร
เงื่อนไขสำคัญ
  1. เป็นบัญชีสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาเท่านั้น
  2. จำนวนเงินฝากขั้นต่ำในการเปิดบัญชี 1,000 บาท แต่สูงสุดไม่เกิน 25,000 บาทต่อบัญชีต่อราย ทั้งนี้จำนวนเงินฝากรวมตลอดระยะเวลาการฝากไม่เกิน 600,000 บาท
  3. ลูกค้านำเงินฝากในระยะเวลาที่กำหนดแต่ละเดือน โดยสามารถฝากได้ทุกวันทำการของธนาคารภายในเดือนนั้น ๆ ด้วยจำนวนเงินเท่ากับที่เปิดบัญชีเป็นระยะเวลาติดต่อกันจนกว่าจะครบกำหนด และอนุญาตให้ผิดเงื่อนไขในการฝากล่าช้าได้ไม่เกิน 2 งวด แต่ต้องฝากครบตามจำนวนเดือนตามสัญญา ทั้งนี้ลูกค้าจะได้รับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากปลอดภาษีตามประกาศ ณ วันที่ลูกค้าเปิดบัญชีตลอดระยะเวลาฝาก โดยธนาคารคำนวณดอกเบี้ยจ่ายแบบไม่ทบต้น และจะนำเข้าบัญชีให้เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาฝากหรือวันที่ครบกำหนด หลังจากนั้นจะคิดอัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ แต่ถ้าหากลูกค้าผิดเงื่อนไขในการฝากล่าช้าเกิน 2 งวด แต่นำเงินฝากครบตามจำนวนเดือนตามสัญญา ลูกค้าจะได้รับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากปลอดภาษีตามประกาศ ณ วันที่ลูกค้าเปิดบัญชีตลอดระยะเวลาการฝาก และไม่ได้รับการยกเว้นภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย สำหรับดอกเบี้ยเงินฝาก
  4. กรณีลูกค้าผิดเงื่อนไขการฝากไม่ครบจำนวนเงินงวดตามสัญญา หรือปิดบัญชีเงินฝากปลอดภาษีก่อนครบกำหนดระยะเวลาฝากจะได้รับอัตราดอกเบี้ยเท่ากับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ตามประกาศของธนาคาร ณ วันที่เปิดบัญชี และไม่ได้รับการยกเว้นภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย สำหรับดอกเบี้ยเงินฝาก เว้นแต่เป็นการถอนเงินฝากก่อนระยะเวลา 3 เดือน นับตั้งแต่วันที่ฝาก ธนาคารจะไม่จ่ายดอกเบี้ย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-697-5454 หรือเว็บไซต์ www.tcrbank.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)