กสิกรไทย ส่ง "Pay PLUS" มัดใจคนชอบทำธุรกรรมออนไลน์

ข่าว icon 17 ก.ย. 58 icon 7,515
กสิกรไทย ส่ง "Pay PLUS" มัดใจคนชอบทำธุรกรรมออนไลน์


ธนาคารกสิกรไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ในเรื่องของ Digital Banking เปิดตัว "Pay PLUS" นวัตกรรมใหม่ของ Mobile Payment ที่ธนาคารกสิกรนำได้นำมาใช้เป็นธนาคารแรก เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการซื้อสินค้าและบริการตามไลฟ์สไตล์ต่างๆ ง่ายๆ เพียงแค่กรอกเบอร์โทรศัพท์ ทั้งสะดวก และมีความปลอดภัยสูงสุด อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นธุรกิจอีคอมเมิร์ชและธุรกรรมออนไลน์ให้เติบโตได้อย่างรวดเร็ว ตั้งเป้าธุรกรรมผ่าน Digital Banking 3.5 ล้านบาทในสิ้นปี

นายปกรณ์ พรรธณะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า จากข้อมูลธนาคารแห่งประเทศไทย ปัจจุบันมีผู้ใช้บริการ Digital Banking 19 ล้านคน มีปริมาณการทำธุรกรรมสูงถึง 10.7 ล้านล้านบาท โดยที่การเติบโตรวดเร็วสอดคล้องกับการเติบโตของสมาร์ทโฟนในตลาด และธนาคารยังให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่องในเรื่องของการพัฒนาบริการใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าที่ต้องการบริการทางการเงินที่ทันสมัย สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย
ดังนั้น ธนาคารฯ จึงได้พัฒนาระบบการชำระเงินใหม่ล่าสุดคือ "Pay PLUS" ซึ่งเป็นบริการชำระสินค้าและบริการผ่านเบอร์โทรศัพท์มือถือที่ผูกกับแอปพลิเคชั่น K-Mobile Banking PLUS โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิตหรือเดบิต เพียงทำรายการสั่งซื้อผ่านหน้าเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่นของร้านค้า แล้วชำระเงินโดยเลือกชำระผ่าน "Pay PLUS" พร้อมทั้งกรอกหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ผูกกับ K-Mobile Banking PLUS ลงไป ระบบจะส่งการแจ้งเตือนไปยัง K-Mobile Banking PLUS เพื่อให้ลูกค้ายืนยันรายการชำระเงินผ่านแอปพลิเคชั่นภายในเวลาที่กำหนด ทำให้การสะดวก และรวดเร็วในการชำระเงิน และมีความปลอดภัยสูงด้วยระบบการป้องกัน 3 ชั้น (Triple Lock Security) ที่ก้าวหน้าที่สุด 
 
สำหรับพันธมิตรทางธุรกิจซึ่งเป็นผู้นำในแต่ละอุตสาหกรรมมาร่วมเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ด้วยกัน ประกอบด้วย เอไอเอส, เซ็นทรัล ออนไลน์, เอสเอฟ ซีเนม่า, ไทยทิคเก็ตเมเจอร์, นครชัยแอร์, นกแอร์ ทรู ดิจิตอล พลัส และเมืองไทยประกันชีวิต ซึ่ง "Pay PLUS" จะเป็นช่องทางการชำระเงินที่สะดวก ง่าย และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่มีสมาร์ทโฟน
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ชำระสินค้าและบริการผ่าน "Pay PLUS" จะได้รับเงินคืน 5% สูงสุดไม่เกิน 100 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2558 นอกจากนี้ ยังสามารถรับสิทธิประโยชน์มากมายจากแคมเปญ Reward PLUS เมื่อลูกค้าทำการชำระค่าบริการหรือทำธุรกรรมใดๆ ครบ 3 ครั้งต่อเดือน ผ่าน K-Mobile Banking PLUS หรือ K-Cyber Banking

ทั้งนี้ ธนาคารฯ ๆได้วางเป้าหมายของการขยายพัยธมิตรบริการ "Pay PLUS" ทั้งร้านค้าออนไลน์ และร้านค้าออฟไลน์ให้ครอบคลุม และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด โดยพันธมิตรที่เคยใช้รูปแบบการชำระเงินในแบบเดิม (EDC, mPOS, Payment Gateway) ก็สามารถใช้รูปแบบใหม่อย่าง "Pay PLUS" ได้ด้วย จึงมั่นใจว่า "Pay PLUS" จะเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของระบบการชำระเงินที่จะสร้างความสะดวกให้ลูกค้า และยังกระตุ้นธุรกิจอีคอมเมิร์ซและธุรกรรมออนไลน์ให้เติบโตได้อย่างรวดเร็ว

New K-Mobile Banking PLUS "คำตอบที่ดีที่สุดของแอพการเงินบนมือถือ"

สมาร์ทแอปพลิเคชั่นทางการเงินเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดจากธนาคารกสิกรไทย สำหรับมือถือสมาร์ทโฟน ตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์การใช้ชีวิตให้คุณทำธุรกรรมได้เร็ว และง่ายในสไตล์ที่เป็นคุณ ปลอดภัย อุ่นใจ ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก

รายละเอียดการทำงานแอปฯ การเงินแนวใหม่

บริการหลากหลายในที่เดียว
  • บริการธนาคารบนมือถือ เช็ค โอน เติม จ่าย เร็วและง่ายได้ทุกที่
  • บริการการค้นหาตู้เอทีเอ็มและสาขาใกล้เคียง

เช็คยอดรวดเร็ว ตกแต่งแอปฯ ได้ดังใจ

  • รู้ยอดเงินเร็วทันใจ ยอดเงินในบัญชีจะโชว์โดยอัติโนมัติหลังใส่รหัสผ่าน
  • รู้ความเคลื่อนไหวบัญชีจากทุกรายการผ่านทุกช่องทางของธนาคารได้ย้อนหลัง 5 วัน
  • ตกแต่งพื้นหลัง และเลือกปกบัญชีได้ตามใจในสไตล์ของคุณเอง
  • สามารถปิดการแสดงยอดเงินในบัญชีเพื่อความเป็นส่วนตัวได้

โอนเงินง่าย หลากหลายรูปแบบในขั้นตอนเดียว

  • ใหม่! แค่รู้เบอร์โทรก็โอนเงินได้
    แค่กรอกเบอร์มือถือของผู้รับโอน ระบบจะดึงเลขที่บัญชีกสิกรไทยของท่านนั้นมากรอกให้โดยอัตโนมัติ
    (ทั้งนี้ต้องเป็นมือถือที่ใช้บริการ K-Mobile Banking PLUS เท่านั้น และผู้รับโอนท่านนั้นต้องเปิดรับโอนด้วยเบอร์มือถือ)
  • ไม่ต้องจำ ทำ QR Code แทนเลขที่บัญชีในการโอนได้
    สามารถนำเลขที่บัญชีธนาคารกสิกรไทยและธนาคารต่างๆ มาสร้างคิวอาร์โค้ดแล้วเก็บไว้ในอัลบั้มภาพในมือถือของท่าน จากนั้นส่งคิวอาร์โค้ดดังกล่าวผ่านทางอีเมล์ หรือแชร์ผ่านทางโซเซียลแชทต่างๆ ให้กับเพื่อน หรือให้เพื่อนส่งคิวอาร์โค้ดของบัญชีของเพื่อนมาที่ท่าน จากนั้น เพียงสแกนคิวอาร์โค้ด กดโอนได้ทันทีไม่ต้องกรอกข้อมูลใดๆ ง่าย มั่นใจ ไม่มีพลาด (การโอนเงินผ่านคิวอาร์โค้ดของธนาคารกสิกรไทยและต่างธนาคาร ต้องสร้างและสแกนจากแอพ K-Mobile Banking PLUS เท่านั้น)

จ่ายบิลทันใจ แค่สแกนบาร์โค้ดและกดจ่ายเท่านี้ก็เรียบร้อย

เปลี่ยนมือถือของคุณให้เป็นที่จ่ายบิลง่ายๆ แค่สแกนบาร์โค้ดผ่านแอปฯ และกดจ่ายเท่านี้ก็เรียบร้อย รองรับบิลหลักๆ ค่าไฟฟ้านครหลวง บิลค่ามือถือรายเดือนค่ายหลัก บิลบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทย เป็นต้น

เติมเงินมือถือได้ทันใจไม่มีค่าธรรมเนียม เติม Easy Pass ก็แสนง่านดาย

  • เติมเงินมือถือเอไอเอสวันทูคอล แฮปปี้ดีแทค ทรูมูฟเอช ได้สะดวกง่ายดาย ไม่มีค่าธรรมเนียม
  • เติมเงินบัตรทางด่วน Easy Pass ได้ง่ายๆ ไม่ต้องรอ

ปลอดภัยอุ่นใจได้ตลอดเวลา

  • ด้วยเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกที่เข้ารหัสปกป้องข้อมูลตั้งแต่ต้นทาง คือ ที่มือถือคุณ จนถึงปลายทางที่ธนาคารฯ โดยตรวจสอบตัวเลขเครื่องมือมือ เบอร์มือถือ และรหัสผ่าน ซึ่งต้องตรงกันกับที่สมัครเท่านั้นจึงสามารถทำธุรกรรมได้ จึงปลอดภัยสูงและมั่นใจได้
    ทั้งนี้หากเปิด แอปฯ ทิ้งไว้เกินระยะเวลาที่กำหนด แอปฯ จะปิดระบบอัตโนมัติ
  • อุ่นใจได้ด้วย e-Slip (สลิปเป็นรูปภาพมีลายน้ำของธนาคารกสิกรไทย) ทุกธุรกรรมที่ทำสำเร็จจะเก็บบันทึกลงเครื่องโดยอัตโนมัติ เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการทำธุรกรรม

รายการโปรด ศูนย์รวมธุรกรรมที่ใช้บ่อยๆ ให้คุณเข้าถึงและทำธุรกรรมได้รวดเร็วในรูปแบบที่สวยงาม

  • ธุรกรรมไหนใช้บ่อย โอนเงินให้คุณแม่ เติมเงินมือถือให้แฟน จ่ายบิลต่างๆ ที่จ่ายประจำ เลือกเก็บเป็นรายการโปรดได้ ไม่ต้องเสียเวลาทำใหม่ทุกครั้ง กดครั้งเดียวทำธุรกรรมได้ทันที
  • สามารถใส่ภาพบุคคล หรือดภาพโลโก้ต่างๆ ได้ เพื่อสะดวกต่อการจำ
  • สามารถเข้าถึงรายการโปรดได้ทุกหน้า จากเมนูลัดด้านบน

ดูการใช้งานเพิ่มเติม คลิก : New K-Mobile Banking PLUS
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2888-8888 หรือ www.kasikornbank.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)