ซีไอเอ็มบี ไทย ออกบัตรร่วม รวม ATM กับสมาร์ทเพิร์สในบัตรเดียว ลุยตลาดเจาะกลุ่มลูกค้า 7-Eleven

ข่าว icon 10 ส.ค. 58 icon 2,328
ซีไอเอ็มบี ไทย ออกบัตรร่วม รวม ATM กับสมาร์ทเพิร์สในบัตรเดียว ลุยตลาดเจาะกลุ่มลูกค้า 7-Eleven


นายอดิศร เสริมชัยวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย (Mr.Adisorn Sermchaiwong, Head of Retail Banking Group of CIMB Thai Bank) เปิดเผยว่า ธนาคารจับมือเป็นพันธมิตรกับ บริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัด ในการออกบัตรร่วมกัน ภายใต้ชื่อ บัตร ATM ซีไอเอ็มบี ไทย สมาร์ทพอยต์ อีกหนึ่งนวัตกรรม cashless หรือการลดการพกพาเงินสด ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายอีกขั้นให้ลูกค้าในการจับจ่ายใช้สอยประจำวันผ่าน 7-Eleven ด้วยข้อดีของการเป็นบัตรใบแรกและบัตรใบเดียวในขณะนี้ ที่สามารถเติมเงินเข้ากระเป๋า Smart Purse ได้ที่ตู้ ATM และ Internet Banking ซึ่งสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น จากปกติที่ลูกค้าต้องเติมเงินด้วยเงินสดที่ 7-Eleven เท่านั้น
"ธนาคารรู้สึกยินดีที่ได้เป็นพันธมิตรกับ บริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด ด้วยการเติมเต็มบริการด้านการเติมเงินเพื่อส่งมอบความสะดวกสบายอีกขั้นให้ลูกค้า นอกจากลูกค้าจะจับจ่ายใช้สอยในชีวิตประจำวัน โดยไม่ต้องพกเงินสด ต่อไปนี้ยังสามารถทำธุรกรรมเติมเงินจากที่ไหน และเมื่อไหร่ก็ได้ นับเป็นก้าวสำคัญของการต่อยอดนวัตกรรมด้านอื่นๆ อาทิ การขยายบริการด้านการโอนเงิน และสินเชื่อบุคคล เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าของบัตร Smart Purse ที่มีปริมาณเพิ่มมากขึ้น และมีการใช้จ่ายผ่านบัตรอย่างแพร่หลายในเวลาอันรวดเร็ว" นายอดิศร กล่าว
นายเฉลิมชัย ฉัตรชัยกนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานธุรกิจและปฏิบัติการ บริษัท ไทย สมาร์ท คาร์ด จำกัด (Mr. Chalermchai Chatchaiganan, Chief Commercial Officer & Chief Operations Officer of Thai Smart Card Co., Ltd.) กล่าวว่า นวัตกรรมด้านการเติมเงินเข้าบัตร Smart Purse ผ่านตู้ ATM และ Internet Banking ของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จะเอื้อประโยชน์ให้ผู้ถือบัตร Smart Purse ใบอื่นๆ หลายล้านใบ มีช่องทางในการเติมเงินเพิ่มขึ้นทันที ตอบโจทย์ยุทธศาสตร์หลักของ บริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด ซึ่งก็คือ ความสะดวกสบายของลูกค้า
"เราต้องการมอบบัตรที่ช่วยให้ 'การจับจ่ายใช้สอยในชีวิตประจำวัน คุ้มค่ามากที่สุด' ตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ได้แก่ พนักงานออฟฟิศ ที่ซื้อสินค้าและบริการที่ 7-Eleven เป็นประจำทุกวัน ไม่ชอบพกเงินสด หรือเบื่อหน่ายกับการรับเงินทอนเป็นเหรียญ นิยมเก็บแต้มสะสมเพื่อใช้แทนเงินสดที่ 7-Eleven นอกจากนี้ ยังเหมาะกับผู้ปกครองที่มีบุตรหลานอายุยังไม่มากจึงไม่ต้องการให้บุตรหลานพกเงินสดทีละมากๆ มอบบัตร ATM ใบนี้ให้บุตรหลานใช้บัตรแทนเงินสดที่โรงเรียน ให้บุตรหลานใช้บัตรแทนเงินสด ที่ 7-Eleven ใกล้ๆ โรงเรียน" นายเฉลิมชัย กล่าว
ทั้งนี้ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดตัว บัญชีออมทรัพย์ ซีไอเอ็มบี ไทย สมาร์ทพอยต์ ซึ่งเป็นบัญชี e-Savings คู่กับ บัตร ATM ซีไอเอ็มบี ไทย สมาร์ทพอยต์ พร้อมกับโปรโมชั่นช่วงเปิดตัว สมัครใช้บริการวันนี้ ได้แต้มสะสม 3,000 พอยต์เข้าบัญชีทันที วันนี้ - 30 กันยายน 2558 พิเศษอีกขั้น เติมเงินเข้ากระเป๋าสมาร์ทเพิร์ส 500 บาทจะได้รับเงินคืน 10 บาท ต่อเดือน/บัญชี โดยเงิน Cash back จะกลับเข้าสู่บัญชีออมทรัพย์ ซีไอเอ็มบี ไทย สมาร์ทพอยต์ 
ขณะเดียวกัน บัตร ATM ซีไอเอ็มบี ไทย สมาร์ทพอยต์ จะช่วยเพิ่มความคุ้มค่าในการจับจ่ายใช้สอยด้วยคุณสมบัติของบัตรสมาร์ทเพิร์ส ซึ่งปกติ ทุกๆ การใช้จ่าย 10 บาท ที่ 7-Eleven รับแต้มสะสม 5 พอยต์ นอกจากนี้ ทุกๆ 1 บิลของการชำระค่าบริการที่ Counter Service รับแต้มสะสม 5 พอยต์ ซึ่งแต้มสะสมดังกล่าว ทุกๆ 50 พอยต์มีมูลค่า 1 บาท ใช้แทนเงินสด และแลกของพรีเมียม ที่ 7-Eleven ได้อีกด้วย
อนึ่ง บัตร ATM ซีไอเอ็มบี ไทย สมาร์ทพอยต์ สามารถฝาก-ถอนเงินสดจากตู้ ATM ได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียมถอนเงินสดจากตู้ ATM ข้ามเขต สำหรับบัญชี ซีไอเอ็มบี ไทย สมาร์ทพอยต์ เป็นบัญชี e-Savings ไม่ต้องมีสมุดคู่ฝาก เพียงแค่มี email สำหรับรับ e-Statement สามารถดู statement ได้ง่ายผ่าน Clicks และ internet banking รับดอกเบี้ยเท่าออมทรัพย์ และรับดอกเบี้ยเข้าบัญชีทุกเดือน ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 190 บาท (ราคาเท่ากับบัตร 7-Eleven ที่ขายอยู่ในปัจจุบัน) ค่าธรรมเนียมรายปีๆละ 200 บาท พิเศษ โปรโมชั่นช่วงเปิดตัว ชำระค่าธรรมเนียมรายปีๆแรก 100 บาท (ลด 50% จากราคาปกติ 200 บาท) 
ปัจจุบัน บัตรสมาร์ทเพิร์ส สามารถใช้ซื้อสินค้าที่ร้าน 7-Eleven ทุกสาขา รวมถึงธุรกิจอื่นๆ ในกลุ่มซีพี ออลล์ เช่น เคาน์เตอร์เซอร์วิส, บุ๊คสไมล์, ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง, ร้านยาเอ็กซ์ต้า พลัส, ร้านกาแฟ และเบเกอรี่อบสด คัดสรร นอกจากนี้ยังสามารถนำบัตร ไปใช้จ่ายตามร้านค้าเครือข่ายของสมาร์ทเพิร์ส ทั้งสถานีบริการน้ำมันปตท. กว่า 800 สถานีทั่วประเทศ ค่าผ่านทางโทลล์เวย์ และอื่น ๆ อีกกว่า 24,000 จุดทั่วประเทศ
"วันนี้ ช่องทางเทคโนโลยีเอื้อให้ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย สร้างนวัตกรรมที่ช่วยให้ลูกค้าทำธุรกรรมทางการเงินได้อย่างรวดเร็วสะดวกสบาย ไม่แพ้ หรือมากกว่าธนาคารขนาดใหญ่ที่มีสาขาเป็นพัน ตู้ ATM เป็นหมื่นได้ วันนี้เราพูดได้ว่าเราพร้อมลุย และพร้อมสู้กับธนาคารชั้นนำ" นายอดิศร กล่าวทิ้งท้าย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2626-7777 หรือ www.cimbthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)